ghế matxa giá tầm 16 triệu

CƠ HỘI tậu ghế matxa giá tầm 16 triệu CÓ MỘT KHÔNG HAI

Ghế matxa toàn thân giá tầm 16 triệu với đầy đủ mọi tính năng, mới 100%, chính hãng Nhật Bản. Cơ hội sở hữu sản phẩm có một không hai, ngay trong tháng 6 này!

Với mức giá 16 triệu, thật khó có thể tìm mua được chiếc ghế matxa có đủ tính năng. Bởi thông thường, trên thị trường, mức giá trung bình của dòng sản phẩm này là rất cao. Nó rơi vào khoảng trên 30 triệu với các dòng bình dân. Trên 60 triệu với sản phẩm tầm trung. Các dòng ghế mát xa cao cấp sẽ khiến bạn phải chi hàng trăm triệu. Bởi vậy, ghế matxa giá tầm 16 triệu gần như là điều không tưởng.

Thật may mắn, điều không tưởng ấy lại có thể trở thành hiện thực ngay trong tháng 6 này. Chúng tôi đã tìm ra một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể sở hữu những chiếc ghế mát xa toàn thân đầy đủ tính năng với mức giá chỉ tầm 16 triệu. Thậm chí còn rẻ hơn thế! Tin nổi không? Hãy cùng theo chân chúng tôi, khám phá “phép màu” kỳ diệu ấy.

CƠ HỘI mua ghế matxa giá tầm 16 triệu

CƠ HỘI mua ghế matxa giá tầm 16 triệu

Chào hè sôi động với ghế matxa giá tầm 16 triệu ngay hôm nay.

Đây là chương trình được khởi xướng bởi một hãng ghế mát xa đến từ Nhật Bản. Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chất lượng tốt. Mà giá cả lại phải chăng. Shika – thương hiệu ghế matxa hàng đầu Nhật Bản đã khởi xướng chương trình “Sức khỏe cho mọi nhà”. Thay vì mức giá bán gần 30 triệu. Một số dòng ghế đã được hạ mức giá thành xuống chỉ còn chưa đến 20 triệu.

Đến với các nhà phân phối của Shika tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được những chiếc ghế matxa giá rẻ. Mua được ghế mát xa toàn thân chất lượng Nhật Bản. Mà giá cả lại phải chăng. Bạn và gia đình khỏi cần lo lắng về mặt chi phí. Nhưng sức khỏe vẫn được chăm sóc toàn diện. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để sở hữu được sản phẩm tốt với giá rẻ.

Chào hè sôi động với ghế matxa giá tầm 16 triệu

Chào hè sôi động với ghế matxa giá tầm 16 triệu

Mua ghế matxa giá tầm 16 triệu ở đâu?

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, Shika là thương hiệu đi đầu với chương trình giá tốt. Hiện tại, thương hiệu này đã có nhà phân phối trên toàn quốc. Bạn có thể đến bất cứ văn phòng nào của Shika theo địa chỉ dưới đây để tìm mua sản phẩm:

  • Tại miền Bắc: Nhà 104 BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tại miền Nam:Số 59 Đường Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.
  • Tại miền Trung:Số 126 Lê Duy Đình, P.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
  • Telephone: 0916 180 361 – 0987636081
  • Office phone: 0432.123.188
  • E-mail: sales@halohalo.vn

Tại các địa chỉ này, bạn có thể tìm mua được ghế matxa giá tầm 16 triệu. Một số dòng có giá thấp như ghế mát xa toàn thân Shika SK-111 với giá bán 19 triệu, ghế matxa Shika SK-115 giá hơn 16 triệu. Đặc biệt, với mức giá cực rẻ chỉ chưa đến 11 triệu, Shika SK-8900 cũng được rất nhiều người dùng ưa thích.

Mua ghế matxa giá tầm 16 triệu ở đâu?

Mua ghế matxa giá tầm 16 triệu ở đâu?

Tất cả các sản phẩm của Shika đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại. Quá trình kiểm soát và kiểm tra gắt gao theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm khi mua hàng.

Đặc biệt hơn nữa, mua hàng tại các nhà cung cấp này, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Lắp đặt và thanh toán chuyên nghiệp tại nhà. Ngoài ra, các dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm ở đây cũng rất hoàn hảo. Hi vọng rằng, bạn và người thân sẽ tìm mua được những chiếc ghế matxa giá tầm 16 triệu phù hợp nhất.

Thẻ: