5 tác dụng tuyệt vời ghế massage toàn thân mang lại mà bạn chưa biết

Tuy được biết là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu hiệu đã có từ lâu đời. Nhưng ghế massage toàn thân vẫn gây ra không ít nghi ngại khi tuyên bố về 5 lợi ích tuyệt vời này. Bạn có muốn biết đó là gì không?

Massage là phương pháp đã xuất hiện cách đây hàng nghìn năm. Nhiều ghi chép cho thấy, từ khoảng hơn 2000 năm TCN, loài người đã bắt đầu xoa bóp cơ thể để giảm căng thẳng và mỏi mệt. Những ghi nhận chân thực nhất được biết đến ở Hy Lạp và Ai Cập cổ trong thế kỷ thứ 5 TCN. Không chỉ giải tỏa mệt mỏi, massage còn được áp dụng nhiều trong y học thời bấy giờ. Có rất nhiều bằng chứng khoa học chứng minh những tác dụng của phương pháp này đối với sức khỏe con người. Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến cho ghế massage toàn thân luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng.

“Ghế massage là “phép màu” cho sức khỏe. Sản phẩm có thể trị bách bệnh. Thư giãn cơ thể 100%…” Đó chỉ là những lời giới thiệu ngọt ngào một chiều từ các nhà cung cấp. Chúng ta tạm thời không nhắc đến chúng trong bài viết này. Hãy chỉ quan tâm đến những tác dụng thực sự của sản phẩm mang lại mà thôi. Vậy, làm thế nào để biết được đâu là tác dụng thật, đâu là lời PR? Câu trả lời đơn giản lắm! Bạn đoán xem!

Đúng!

Trải nghiệm của những người đã sử dụng sản phẩm chính là câu trả lời. Những thông tin về sản phẩm chỉ là một phần, cảm nhận thực tế về sản phẩm mới là điều quan trọng hơn cả. Trong bài viết này, chúng tôi đã tập hợp những lợi ích tìm kiếm được từ phản hồi của người dùng. Giúp tất cả mọi người có cái nhìn chân thực nhất về hiệu quả của ghế massage toàn thân đối với sức khỏe mỗi chúng ta.

Tác dụng của ghế massage toàn thân đối các cơ bắp

Tác dụng mà nhiều người dùng nhắc đến nhất chính là thư giãn cơ bắp. Hầu hết chúng ta đều tìm đến sản phẩm này khi thường bị hành hạ với những cơn đau mỏi và căng cứng cơ. Và hoạt động của sản phẩm cũng nhằm mục đích giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ là mua ghế massage toàn thân có nghĩa cơ bắp trên toàn cơ thể sẽ được chăm sóc. Thực tế không phải vậy!

Các dòng ghế giá rẻ, chủ yếu chỉ có thể thư giãn cơ bản ở phần bắp chân, cơ mông, bắp tay. Khả năng thư giãn ở mức vừa phải, không quá tốt như nhiều lời giới thiệu. Nên nếu bạn nghe thấy những câu như “ngon-bổ-rẻ”, hãy cẩn trọng! Xem xét thật kỹ trước khi mua là điều rất cần thiết.

Các dòng ghế cao cấp có những thay đổi khá tuyệt vời. Có lẽ không ngoa khi nói rằng, chúng có thể massage giống như tay người. Nguyên nhân là con lăn được thay đổi về cấu trúc. Không chỉ di chuyển được theo bặng phẳng và xoay tròn, con lăn còn có thể lên xuống và tác động theo chiều nghiêng. Các túi khí cũng được cải tiến cao cấp hơn. Massage không chỉ sâu mà còn dịu nhẹ. Động tác êm ái rất thoải mái. Những dòng ghế này có thể chăm sóc được bắp chân, bắp đùi, mông, eo, tay, vai. Bởi vậy, khả năng chăm sóc khá toàn diện.

Tác dụng của ghế massage toàn thân đối với xương khớp

Một tác dụng khác chính là thư giãn và chăm sóc xương khớp hiệu quả. Nhiều người cho biết, sau khi họ sử dụng ghế matxa toàn thân thường xuyên. Các triệu chứng đau nhức khớp được cải thiện rõ rệt. Các tình trạng tê mỏi, thoái hóa ở người cao tuổi được giải tỏa nhanh chóng ngay trong lần sử dụng đầu tiên.

Tuy nhiên, không phải hầu hết các sản phẩm đều mang lại được tác dụng ấy. Bởi trên thị trường có rất nhiều hãng. Nên bạn cần phải xem xét và dùng thử từng dòng ghế một. Tránh tình trạng mua phải các sản phẩm chất lượng kém, hệ thống massage không chính xác và hợp lý, gây ra các tác dụng tiêu cực.

Điều cần lưu ý nữa đó là người sử dụng. Nhiều nhà cung cấp không cho khách hàng biết rằng, họ cần tránh sử dụng sản phẩm khi nào. Bởi vậy, không ít người đã gặp nguy hiểm khi sử dụng không đúng cách. Bạn phải nhớ rằng có những đối tượng không nên sử dụng sản phẩm này.

Tác dụng đối với hệ tuần hoàn, hệ hô hấp

Bạn đang mắc phải căn bệnh khó thở, thường xuyên ho khan, các bệnh liên quan đến phổi. Thật tuyệt vời nếu như bạn sử dụng ghế massage toàn thân mỗi ngày, tình hình sẽ được cải thiện rõ rệt.

Làm tăng cường lượng máu lưu thông trong cơ thể. Giúp máu lên não nhanh hơn, tăng cường trí nhớ ở người già, người trung niên và người cao tuổi. Nhiều người bị chứng đau nửa đầu không rõ nguyên nhân, sử dụng ghế massage mỗi ngày tình hình bệnh được cải thiện.

Tác dụng đối với hệ thần kinh

Với các chức năng được lập trình sẵn trên ghế massage, giúp tự dò được các huyệt đạo quan trọng massage bấm huyệt tốt cho hệ thần kinh.

Tác dụng làm đẹp

Massage là phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất mà được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Với ghế mát xa toàn thân giúp bạn massage, làm căng cơ, mịn da giúp bạn tươi trẻ mỗi ngày ( Xem chi tiết)

Nhưng có một điều lưu ý rằng các bạn không nên quá lạm dụng vào ghế massage. Sử dụng ghế massage quá lâu trong 1 lần sử dụng sẽ phản tác dụng ngược trở lại. Chính vì thế mỗi ngày chỉ nên sử dụng ghế mát xa toàn thân không quá 30 phút để mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện tập thể dục thể thao tốt nhất.

Để hiểu rõ hơn về ghế massage bạn nên đọc bài viết: Những điều cần biết về ghế massage toàn thân

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage toàn thân

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước