BẤT NGỜ với phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật Bản

BẤT NGỜ với phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật Bản làm bạn giật mình không thể tin được cực kỳ tốt – cải thiện sức khỏe cho gia đình bạn

Shiatsu  là một phương pháp massage cổ truyền có xuất xứ từ Nhật Bản. Với những hiệu quả tuyệt vời, phương pháp này ngày càng được áp dụng phổ biến và rộng rãi hơn. Không chỉ spa, bệnh viện, trung tâm sức khỏe, phương pháp này còn được ứng dụng trong thiết kế ghế matxa Nhật Bản. Ứng dụng này trong sản phẩm không chỉ giúp người dùng có những phút giây thư giãn thoải mái. Mà sức khỏe còn được cải thiện rõ rệt.

Shiatsu của ghế matxa Nhật Bản

Phương pháp Shiatsu  của ghế matxa Nhật Bản có gì đặc biệt?

Cụm từ “Shiatsu ” có nghĩa là dùng ngón tay để ấn (“Shi” có nghĩa là ngón tay, “atsu” là ấn, đè). Trong massage bấm huyệt, “Shiatsu ” là việc tác động trực tiếp lên các huyệt đạo bằng cách ấn các ngón tay. Nhờ đó, nguồn sinh khí trong cơ thể sẽ khơi dậy. Mạch máu sẽ lưu thông tốt hơn, cải thiện sức khỏe và kích thích quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể. Phương pháp Shiatsu  ở sản phẩm ghế matxa Nhật Bản có một chút cải tiến.

Các chuyên viên lập trình con lăn theo lý thuyết Shiatsu  kết hợp đồng thời với thuyết “cương-nhu” của quy luật trị liệu phương Đông. “Cương” là bấm huyệt mạnh mẽ bằng đầu ngón tay giúp hiệu quả nhanh. “Nhu” là dùng hơi ấm và sự mềm mại của lòng bàn tay. Kết hợp hài hòa giúp vừa thư giãn các phần cơ căng cứng, vừa trị liệu rất hiệu quả. Các mẫu ghế giá rẻ cũng có tích hợp phương pháp này, mời bạn xem ở đây

Phương pháp Shiatsu ghế mát xa nhật

Các con lăn ở gáy, lưng và chân đều được gắn thêm thiết bị cảm biến thông minh. Giúp định vị chính xác các huyệt đạo, cho phép bấm huyệt chính xác hơn. Con lăn được thiết kế mô phỏng theo hoạt động của bàn tay con người. Vừa có khả năng đấm, bóp, vỗ, chúng vừa có thể ấn, day và miết rất thông minh. Nhờ vậy, massage với ghế mát xa Nhật đem lại hiệu quả tốt hơn cho sức khỏe người dùng.

Phương pháp Shiatsu  của ghế matxa Nhật Bản đem lại kết quả bất ngờ?

Nếu chưa từng tìm hiểu về phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu. Có lẽ nhiều bạn đọc sẽ rất bất ngờ với những kết quả mà ghế matxa Nhật Bản mang lại cho người sử dụng. Theo lý thuyết về Shiatsu, massage thường xuyên với ghế massage có tính năng này, bạn có thể cải thiện tình trạng rối loạn chức năng của cơ thể. Hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý và làm đẹp cũng là những tác dụng tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.

phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu

Để tìm được câu trả lời mang tính khách quan và đảm bảo về mặt chuyên môn, chúng tôi đã tìm tới các chuyên gia về Shiatsu  và được biết:

Cơ thể không khỏe mạnh, ốm yếu, mệt mỏi là khi các chức năng trên cơ thể đang bị rối loạn. Y học phương Đông cũng lý giải rằng: trong cơ thể con người tồn tại luồng sinh khí chạy dọc các kinh mạch. Massage theo phương pháp Shiatsu  sẽ tác động vào các huyệt đạo quan trọng. Từ đó, kích thích các huyệt đạo giúp khí huyết lưu thông, giúp cơ thể tự động tái thiết lập lại các chức năng bị rối loạn. Trong một số trường hợp bệnh lý nhẹ như: đau đầu, huyết áp thấp, mất ngủ, căng cứng cơ bắp, đau viêm khớp… Chỉ cần áp dụng phương pháp này là cơ thể sẽ hoàn toàn khỏe mạnh mà không cần sử dụng thêm miếng dán, thuốc hay các hình thức điều trị khác…

Phương pháp Shiatsu tích hợp trên ghế mát xa giúp làm đẹp

Cũng theo chuyên gia, ghế matxa Nhật Bản áp dụng phương pháp Shiatsu  còn rất có lợi cho làn da. Tuy không tác động trực tiếp lên da nhưng cũng có thể kích thích vào các huyệt đạo. Từ đó, thúc đẩy quá trình phục hồi và tự cân bằng khi da quá khô hay quá nhờn. Giúp da mịn màng và tươi sáng lên trông thấy.

Phương pháp Shiatsu trên ghế mát xa làm đẹp

Tác dụng và hiệu quả của phương pháp Shiatsu trên ghế mát xa không phải chỉ nằm trên kết quả nguyên cứu y khoa. Mà đã được kiểm chứng thông qua quá trình ứng dụng và trải nghiệm của nhiều người tiêu dùng. Nhờ đó, ghế matxa Nhật Bản tích hợp thêm tính năng này cũng dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu, luôn được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. Chắc chắn, sản phẩm này sẽ đem lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm bất ngờ và vô cùng hoàn hảo.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa ghế matxa nhật bản

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước