CHẾT LẶNG trước gương sau 1 tháng sử dụng ghế massage

“…Sau một tháng sử dụng ghế massage, tôi CHẾT LẶNG khi đứng trước gương. Đồng ý tham gia chương trình trải nghiệm tính năng sản phẩm. Tôi đã rất bất ngờ khi  biết rằng massage đều đặn mỗi ngày lại tốt cho da đến thế!”

Lan là một ứng viên được lựa chọn tham gia chương trình thực nghiệm tính năng sản phẩm của thương hiệu ghế massage Shika. Chương trình kéo dài một tháng. Trong khoảng thời gian diễn ra, các ứng viên sẽ được ăn uống, ngủ nghỉ trong không gian chung.

Mọi hoạt động giao tiếp xã hội và sinh hoạt cá nhân vẫn hoàn toàn được đảm bảo. Chỉ có một điểm duy nhất bị cấm. Đó là các ứng viên nhất định không được soi gương hoặc theo dõi cơ thể của họ bằng bất cứ phương tiện nào. Đây là cách để các ứng viên cảm nhận được rõ ràng sự thay đổi trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

Ghế massage shika với thay đổi không thể tin

Ứng viên có tất cả 10 người được chia làm 2 nhóm. Một nhóm sẽ được chăm sóc theo lộ trình massage làm đẹp bởi các chuyên viên được mời về từ các spa có tiếng. Nhóm ứng viên còn lại sẽ sử dụng ghế massage đều đặn hàng ngày cùng thời điểm với thời gian hợp lý. Kết quả cuối cùng sẽ cho ta thấy sự thay đổi về sức khỏe không chỉ trước và sau khi sử dụng. Mà còn cho thấy sự giống và khác nhau giữa hai liệu pháp mát xa nổi tiếng thế giới này.

Kết quả không thể tin từ chương trình thực nghiệm ghế massage

Lan, ứng viên thuộc nhóm sử dụng đầu tiên đã rất bất ngờ với công dụng tuyệt vời của ghế massage khi thấy mình trước gương sau 1 tháng:

“Tôi không thể tin vào mắt mình. Cô gái trong gương đúng là tôi sao? Da sáng hơn, trắng hồng lên rõ rệt. Nhìn tấm ảnh này đi, da tôi rất nhiều điểm sạm và sẫm màu. Thân hình tôi dường như cũng thay đổi rồi. Sao có thể kỳ diệu đến thế?”

Ghế massage Shika giúp thư giãn đẹp lên trông thấy

Các ứng viên khác cũng có đồng quan điểm với Lan. Không những thế, họ còn đưa ra những tác dụng đặc biệt mà bản thân cảm nhận được.

Ghế massage Shika giúp thư giãn rất hiệu quả. Mệt mỏi và căng thẳng biến mất ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

– Thời gian massage rất ngắn, mát xa được đồng thời toàn thân cùng lúc. Thay vì massage từng bộ phận như các lộ trình massage bằng tay. Đối với cuộc sống bận rộn và không có nhiều thời gian cho bản thân thì thiết bị này dường như ưu việt hơn.

– Tác dụng đến làn da và vóc dáng tương đối giống nhau. Tuy nhiên, đối với dịch vụ massage spa thì hiệu quả có nhỉnh hơn một chút khi họ sử dụng các loại thảo dược và tinh dầu dưỡng.

làm đẹp với ghế massage kết quả không ngờ

– Tính năng day huyệt trị liệu, cải thiện lưu thông máu của hai phương pháp khá ngang ngửa nhau. Cụ thể là 10 ứng viên đều nói rằng họ cảm thấy cơ thể rất khỏe mạnh sau mỗi lần massage. Và biến đổi rõ rệt nhất là tất cả bọn họ đều ngủ rất ngon.

Thử nghiệm từ ghế massage thành công hơn mong đợi

Một thời gian sau khi đã kết thúc khóa thực nghiệm, Lan, nhân vật mà chúng tôi đã nhắc tới từ đầu vẫn còn chưa hết bất ngờ:

“Tôi vẫn còn nhớ. Khi tôi trải qua đợt thực nghiệm và nhìn mình trong gương. Tôi đã giật mình vì không nhận ra đó là ai.

chương trình thực nghiệm ghế massage

Sau một tháng sử dụng ghế massage tôi CHẾT LẶNG khi đứng trước gương. Đồng ý tham gia chương trình trải nghiệm tính năng sản phẩm. Tôi đã rất bất ngờ khi  biết rằng massage đều đặn mỗi ngày lại tốt cho da đến thế! Tôi thực sự rất hạnh phúc vì làn da của tôi đẹp hơn và sức khỏe ngày càng được cải thiện.

Và ngay sau đó, tôi đã đặt mua một sản phẩm mà tôi yêu thích nhất của thương hiệu này. Hiện tại, không chỉ tôi mà cả gia đình đều rất hài lòng và yêu thích nó.”

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước