Chọn mua ghế matxa cho người già loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua ghế matxa cho người già như: ông bà, bố mẹ để làm quà tặng, nhưng chưa biết mua ở đâu tốt giá hợp lý. Bạn không chắc liệu người già sử dụng sản phẩm này liệu có nguy hiểm gì không? Trên thị trường nhiều loại không biết loại nào mới tốt cho sức khỏe người già?…

Mua ghế matxa cho người già nên mua loại nào?

Được xem là món quà sức khỏe hoàn hảo cho người lớn tuổi, những chiếc ghế massage toàn thân không chỉ đem lại sức khỏe thể chất ổn định mà còn giúp người cao tuổi thêm vui vẻ, yêu đời hơn. Tuy nhiên, đứng trước thị trường với đa dạng các loại ghế khác nhau về mẫu mã, thương hiệu, giá cả, thì việc lựa chọn sản phẩm chuyên dùng cho người già tốt nhất không phải là điều dễ dàng.

Hơn thế nữa, đối tượng người dùng mà chúng ta đang nhắc tới ở đây là người cao tuổi. Họ khác hoàn toàn so với những người dùng thông thường. Bởi các vấn đề về sức khỏe ở người già nhiều và phức tạp hơn. Chỉ cần lựa chọn sản phẩm không đúng, hay bất kỳ một tác động nào dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến cho người cao tuổi bị ảnh hưởng lớn.

HÃY CẨN TRỌNG KHI LỰA CHỌN!

Trước khi nói cho bạn, sản phẩm như thế nào mới phù hợp với người cao tuổi, chúng tôi phải cảnh báo ngay với bạn là: Nếu không cẩn trong khi lựa chọn, người dùng có thể gặp phải NGUY HIỂM!

Chúng tôi không hề nghiêm trọng hóa vấn đề một chút nào đâu! Bởi sự thật là thiết bị này có một danh sách “chống chỉ định” mà bạn cần tìm hiểu trước tiên. Và điều tệ hơn là rất ít nhà cung cấp nói cho bạn về những lưu ý đó. Bạn cần nhớ rằng:

– Bạn có chắc người thân của bạn phù hợp với sản phẩm đó hay không?

Như chúng tôi đã nói, có một danh sách “nguy hiểm” về những đối tượng người dùng không nên sử dụng sản phẩm đó như: người già trên 80 tuổi sức khỏe yếu, người bị loãng xương, người đang sốt, bệnh nhân cao huyết áp… Hãy lưu ý về điều này. Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên trao đổi với bác sĩ. Họ sẽ cho bạn những câu trả lời chính xác nhất về sức khỏe của người thân.

hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng ghế massage

– Một chiếc ghế massage tốt trước hết là chiếc ghế phù hợp với đối tượng sử dụng.

Điều này không quá khó khăn. Nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Mỗi thương hiệu sẽ có những sản phẩm khác nhau dành cho từng đối tượng, từng độ tuổi. Khi lựa chọn, bạn nên tập trung vào các dòng cho người cao tuổi.

– Không phải thương hiệu nổi tiếng là tốt!

Chúng ta đều hiểu rằng Việt Nam không phải là thị trường có khả năng quản lý chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Hàng giả, hàng nhái quá nhiều! Và thương hiệu càng mạnh, lại càng dễ bị làm nhái. Đã có rất nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra. Vì vậy, đừng chỉ căn cứ vào thương hiệu mà lựa chọn. Bạn cần tinh ý hơn giữa “mênh mông mịt mù” hàng chục thương hiệu khác nhau.

– Khái niệm đắt hay rẻ phải căn cứ vào chi phí.

Đừng chỉ nhìn vào giá bán rẻ mà vội nghi ngờ. Bạn cần biết rằng có rất nhiều thương hiệu lựa chọn cách giảm chi phí quảng cáo và truyền thông để hạ giá bán xuống thấp hơn. Trong khi đó, chất lượng vẫn đảm bảo. Tại sao chúng ta không lựa chọn những sản phẩm tốt với giá mức phải chăng? Đừng vội vàng bỏ qua họ nhé!

VẬY, LỰA CHỌN MỘT CHIẾC GHẾ MASSAGE NHƯ THẾ NÀO MỚI TỐT?

Không cần phải ca ngợi nhiều rằng sản phẩm này có tác dụng tuyệt vời như thế nào đối với sức khỏe người cao tuổi nữa. Bạn biết đấy, với khả năng vận hành linh hoạt kết hợp giữa túi khí và con lăn, cũng một số tính năng khá thú vị, ghế mát xa vẫn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người. Tôi tin chắc đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn dành cho ông bà và bố mẹ mình.

Quay trở lại với câu hỏi của chúng ta! Người già có thể sử dụng ghế massage không? Nên lựa chọn sản phẩm như thế nào mới tốt?

Một điểm chung ở người già mà bạn cần ghi nhớ. Đó là người già thường khá yếu, đặc biệt là khớp xương. Vì thế, tiêu chí đầu tiên là các sản phẩm đó phải tác động thật nhẹ nhàng và thoải mái. Để dễ hiểu hơn, chúng tôi sẽ đưa cho bạn một ví dụ minh họa như sau:

 

VD: CHIẾC GHẾ MASSAGE DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI CAO TUỔI.

Sản phẩm mà chúng tôi muốn nhắc tới ở đây là chiếc ghế matxa cho người già Shika SK-8926. Khác với các sản phẩm massage thông thường, chiếc ghế này được thiết kế với hệ thống túi khí dày đặc. Con lăn được cải tiến với chế độ mát xa đặc biệt dành riêng cho người cao tuổi.

Việc thư giãn bằng hệ thống túi khí là chủ yếu sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm nhẹ nhàng. Giống như đang được massage thư giãn bằng chính bàn tay con người vậy. Nhưng không phải vì thế mà sản phẩm không có khả năng giảm đau nhanh chóng. Con lăn dọc sống lưng giúp cho những phần đau nhức thường thấy ở lưng được giải quyết. Nhưng cấp độ tác động cũng khá linh hoạt. Người cao tuổi có thể lựa chọn chế độ đấm bóp nhẹ, vừa hoặc mạnh tùy theo nhu cầu.

Hình ảnh của ghế matxa cho người già Shika SK-8926

GHẾ MATXA CHO NGƯỜI GIÀ NÊN CÓ THÊM NHỮNG TÍNH NĂNG KHÁC!

Bên cạnh việc mát xa thư giãn nhẹ nhàng, chiếc ghế bạn chọn cũng nên có thêm những tính năng sau:

  • Sưởi ấm nhiệt hồng ngoại ở thắt lưng: Bạn biết đấy! Người già bị đau mỏi lưng rất nhiều. Vì thế, đó có lẽ cũng chính là phần được ưu tiên chăm sóc nhất. Sưởi ấm nhẹ nhàng với nhiệt hồng ngoại ở phần lưng sẽ làm tăng hiệu quả mát xa và giúp người cao tuổi có thể giảm đau nhanh chóng.
  • Chế độ không trọng lượng: Đây là một tính năng khá mới. Chế độ này sẽ giúp cho người già thả lỏng tối đa toàn cơ thể. Việc chăm sóc toàn diện này rất có lợi cho việc cải thiện cả thể chất và tinh thần của người dùng.
  • Massage chân với con lăn-Shiatsu: Shiatsu là phương pháp massage truyền thống rất nổi tiếng của Nhật. Nếu thiết bị mà bạn mua có tính năng này, lòng bàn chân sẽ được bấm huyệt chính xác. Mát xa kết hợp bấm huyệt chân không chỉ kích thích lưu thông máu mà còn giúp ngủ sâu và ngon hơn.

Ghế massage bằng túi khí cho người già

Bật mí một chút nhé! Chiếc ghế massage cho người già Shika SK-8926 mà chúng tôi lấy làm ví dụ cũng có những tính năng đó. Vì vậy, nếu bạn quan tâm thì đừng ngần ngại. Liệt kê ngay nó vào toplist những món mua làm quà tặng ý nghĩa cho đấng sinh thành nhé.

Đó chỉ là những lời khuyên nho nhỏ của chúng tôi dành cho bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được món quà ưng ý. Điều quan trọng hơn cả chính là tấm lòng của bạn. Dù món quà không phải ghế matxa cho người già mà chỉ là một chiếc áo nhưng chứa đựng tất cả tình yêu thương thì vẫn luôn được coi là món quà quý giá nhất!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa ghế matxa cho người già

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước