Có nên mua ghế mát xa toàn thân không?

Những năm gần đây, ghế massage đã trở nên ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng. Nó là một sản phẩm tiện ích thông minh giúp cải thiện sức khỏe và tiết kiệm thời gian và công sức. Bên cạnh những người đã mua và sử dụng sản phẩm thì vẫn có một bộ phận khách hàng bân khoăn với câu hỏi có nên mua ghế mát xa toàn thân không? Bài viết này sẽ phần nào giúp các vị giải đáp câu hỏi đó.

Có nên mua ghế mát xa toàn thân không?

Ghế mát xa là một sản phẩm đặc biệt. Nó là sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật hiện đại và phương pháp chữa bệnh đông y. Nhờ sự hoạt động của con lăn và túi khí tác động lên các huyệt đạo và các bộ phận của cơ thể. Ghế massage có tác dụng xua tan mệt mỏi khi phải làm việc ở cường độ cao. Giảm ngay triệu chứng co cứng cơ, phù nết, mỏi cơ.

Bên cạnh nó nó còn giúp lưu thông máu huyết. Cải thiện quá trình dinh dưỡng, cải thiện sức đề kháng. Làm tăng cường các hoạt động thần kinh do trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ của cơ thể. Gây nên những phản xạ về thần kinh hữu ích cho cơ thể. Do làm tiết ra các chất nội tiết tế bào như cholin, hợp chất, histamin… Giúp nâng cao hoạt động của hệ thần kinh và lưu thông tĩnh mạch.

Đối với hô hấp, khi được mát xa ở ngực thì người bệnh sẽ thở sâu hơn. Do quá trình mát xa kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ của thần kinh. Mát xa vào các đốt sống 6 và 7 sẽ làm giãn phổi. Còn mát xa vào đốt sống 4,5 sẽ gây co phổi,nên các bác sĩ sẽ matxa tác dụng vào các vị trí này để hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhân bị hen phế quản,xơ cứng phổi…

Dân gian có câu “sức khỏe là vàng”, “ có sức khỏe là có tất cả”. Đầu tư cho một chiếc máy mát xa chính là đầu tư cho sức khỏe. Nó sẽ đem lại cho bạn những lợi ích lâu dài về sau.

Lưu ý về đối tượng sử dụng sản phẩm

Muốn biết rằng bạn có nên mua ghế mát xa toàn thân không? Bạn cần hiểu về đối tượng sử dụng của sản phẩm, và biết chắc rằng bản thân cũng như gia đình phù hợp với sản phẩm đó.

Người già, người ở độ tuổi trung niên là những đối tượng có cơ thể suy nhược dễ bị đau nhức xương khớp, mệt mỏi toàn thân. Với tác động của con lăn massage và các túi khí thông minh từ cổ vai, cánh tay, cột sống, lưng, hông, đùi, bắp tay, chân, ngón chân…xoa bóp ấn huyệt lên mọi vị trí trên cơ thể. Không chỉ mang đến cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó, nó còn kích thích tuần hoàn máu giúp giấc ngủ tốt hơn sâu hơn.

Bên cạnh đó nhân viên văn phòng, lái xe, làm công việc nghiên cứu, vận động viên, người lao động nặng… cũng là những đối tượng sử dụng tiêu biểu. Đây là nhóm đối tượng thường mắc các triệu chứng về đau vai, gáy, hông. Do ngồi nhiều ít di chuyển hoặc vận động quá sức. Cơ thế thường xuyên nhức mỏi rệu rã, không có sức sống. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, còn gì thích thú hơn khi về nhà tranh thủ ngả lưng trên chiếc ghế massage. Chỉ 15 phút mỗi ngày nó sẽ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn, đầu óc tỉnh táo, phấn chấn hơn.

Một số trường hợp người dùng cần được sự tư vấn y tế trước khi quyết định mua. Cụ thể là người bị bệnh tim mạch, phụ nữ mang thai, người già sức khỏe suy nhược, bệnh nhân mắc các chứng bệnh cột sống (thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm…) ở giai đoạn nghiêm trọng; người bị loãng xương…

Những loại ghế mát xa tiêu biểu hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage.  Xét về nguồn gốc là các hãng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh… Giá tiền cũng rất phong phú đa dạng từ 10 triệu đến trên 100 triệu.

Những chiếc ghế massage trước đây đều sử dụng con lăn 2D. Nó có thể dáp ứng chức năng mát xa cơ bản trên một mặt phẳng của cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay các dòng máy đã được nâng cấp thành 3D, 4D. Tính năng ưu việt và khác biệt hơn hẳn so với dòng 2D trước đây.

  • Công nghệ cảm biến thông minh: Các con lăn massage sẽ tự động điều chỉnh. Cảm biến cho pháp chúng xoa bóp, mát xa cơ thể theo kích thước mỗi người. Nhờ vậy, việc xoa bóp thêm hiệu quả hơn.
  • Công nghệ nâng cao con lăn: Cổ và vai con lăn được thiết kế mới, với một vùng phủ lớn hơn, bằng cách này việc massage trên cổ sẽ dễ dàng, bao gồm vùng diện tích rộng hoàn toàn thư giãn cơ thể.
  • Hệ thống di chuyển tự động: Với ghế massage toàn thân Maxcare -3D, các chương trình được hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần ngồi lên và bấm, thế là xong…

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm tiêu biểu hiện nay. Mong rằng, thông qua bài viết này bạn đọc sẽ có được đánh giá khách quan nhất, trả lời cho câu hỏi “Có nên mua ghế mát xa toàn thân không?”.

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước