Ghế matxa nội địa Nhật DẬY SÓNG với mức giá quá SỐC

Thời gian gần đây, rất nhiều người tiêu dùng Việt rỉ tai nhau về thông tin ghế matxa nội địa Nhật giá sốc đang dậy sóng trên thị trường. Thực hư thông tin này như thế nào?

Nhu cầu tiêu dùng ghế matxa Nhật Bản ngày càng tăng cao. Trong khi giá bán của sản phẩm này trên thị trường thì không hề rẻ. Bởi vậy, thật dễ để lý giải tại sao hàng Nhật giá sốt mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam ngay từ khi xuất hiện. Tuy nhiên, mức giá bán không phải là nội dung chính mà chúng tôi muốn đề cập. Mà vấn đề chính ở đây là chất lượng của những sản phẩm này như thế nào?

Thông tin về ghế matxa nội địa Nhật dậy sóng với mức giá quá sốc.

Ghế matxa nội địa Nhật đã xuất hiện trên thị trường Việt từ khá lâu. Thời gian gần đây, nhiều người tiêu dùng Việt rỉ tai nhau về thông tin bán sản phẩm khuyến mãi xả kho giá rẻ. Theo những gì chúng tôi tìm hiểu được, có một số sản phẩm giá rẻ này đang làm mưa làm gió trên thị trường sau đây:

ghế matxa nội địa Nhật dậy sóng giá quá sốc

– Ghế mát xa toàn thân đã qua sử dụng:

Rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm đã qua sử dụng. Những chiếc ghế matxa nội địa Nhật này thường có đặc điểm chung là giá bán rất rẻ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm cũ nên chất lượng sẽ không được như ban đầu. Hơn nữa, những chính sách về bảo hành, bảo trì và sửa chữa cũng khiến nhiều người lo ngại.

Tuy nhiên, vì mức giá rẻ, và thương hiệu có vẻ đáng tin cậy. Nên nhiều người dùng vẫn chấp nhận và tìm tới những địa chỉ quen thuộc để mua sản phẩm.

– Ghế mát xa Nhật kém chất lượng:

Đây là nguy cơ rất khủng khiếp đối với số đông người tiêu dùng. Do tình hình kiểm soát chất lượng tại Việt Nam chưa thực sự tốt. Bởi vậy, nhiều người đã mua phải những sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng nhưng vẫn gắn mác của các thương hiệu nổi tiếng. Nguy hiểm hơn nữa, tình trạng tuồn hàng lỗi, hàng không đảm bảo trà trộn cùng những sản phẩm tốt cũng manh mún xuất hiện. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đối với người tiêu dùng.

– Hàng trưng bày được thanh lý:

Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bởi mua sản phẩm trưng bày, họ có thể có được sản phẩm chính hãng. Tuy không mới hoàn toàn nhưng cũng đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, giá bán cũng rất hợp lý.

ghế matxa nội địa Nhật trưng bày bị lỗi

Hạn chế của những sản phẩm này là thời gian bảo hành ngắn. Thêm nữa, có một số địa chỉ cung cấp ghế mát xa giá rẻ trưng bày bị lỗi. Hoặc cũng có trường hợp, sản phẩm cũ được thay lớp bọc để bán với giá cao hơn dưới mác thanh lý hàng trưng bày. Bởi vậy, hình thức này cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.

Ghế matxa nội địa Nhật loại nào giá tốt chất lượng cao?

Ngoài những sản phẩm giá rẻ trên, còn một dòng sản phẩm  nữa mà chúng tôi sắp nhắc đến dưới đây. Đó là ghế matxa nội địa Nhật từ những nhãn hàng mới. Các thương hiệu này tuy không có giá bán thấp đột biến như các sản phẩm cũ, sản phẩm thanh lý hay các sản phẩm giá/nhái. Nhưng giá bán cũng thấp hơn khá nhiều so với mặt bằng chung của các thương hiệu nổi tiếng.

Lý giải cho sự chênh lệch giá này, các nhà cung cấp này cho biết:

Họ cắt giảm tối đa các chi phí về quảng cáo, truyền thông, chi phí cửa hàng, chi phí nhân viên bán. Họ chỉ tập trung vào nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm. Và chỉ đầu tư một phần nhỏ vào các văn phòng đại diện. Nhờ đó, giá thành cũng sẽ giảm đi trông thấy.”

Làm cách này, tuy không đem lại được hiệu quả truyền thông ngay từ những ngày đầu. Nhưng chất lượng cao và giá phù hợp cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp chính là sức mạnh lớn nhất. Giúp họ thuyết phục khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Một thương hiệu đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là Shika Nhật Bản. Sản phẩm của nhãn hàng này vừa tốt lại có giá bán phải chăng. Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Shika, hãy gọi ngay tới hotline: 0987.636.081. Hi vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ có thêm được thông tin hữu ích về thiết bị tốt cho sức khỏe này. Bạn đã chọn được chiếc ghế matxa nội địa nhật xả hàng giá sốc trong chương trình này chưa? hãy đến để chọn cho mình một chiếc hoàn hảo nhất.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước