Ghế matxa Nhật BẤT NGỜ GÂY SỐT với mức giá rẻ

Ghế matxa Nhật BẤT NGỜ GÂY SỐT với mức giá rẻ mà bạn không thể tin được hàng xịn giá lại tốt đến thế. Nhân dịp mở đại lý cấp 1 của thương hiệu uy tín đến từ Nhật lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với giá ưu đãi bán lẻ như bán buôn

Trong thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt đang rộ lên một trào lưu tiêu dùng hoàn toàn mới: Ghế matxa Nhật nội địa. Sản phẩm này không chỉ nổi bật với khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mà còn GÂY SỐT với mức giá rất phải chăng. Tất nhiên, không phải tất cả ghế massage Nhật Bản đều có mức giá rẻ. Bởi mỗi thương hiệu lại ấn định một mức giá bán khác nhau. Và trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Vậy cơn sốt ghế matxa Nhật bắt nguồn từ đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Ghế matxa Nhật Bản mát xa trị liệu giảm đau hiệu quả

Cơn sốt ghế matxa Nhật giá rẻ bắt nguồn từ đâu?

Ghế matxa Nhật Bản đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu. Nhưng chỉ gần đây mới xuất hiện các dòng sản phẩm “dậy sóng”. Sở dĩ có cơn sốt tiêu dùng này là do ngày càng có các bài viết chia rẻ kinh nghiệm tiêu dùng, review sau mua, cũng như rất nhiều diễn đàn phản hồi tốt về các sản phẩm giá rẻ này.

Thương hiệu đang được nhiều chị em cũng như cánh mày râu yêu thích là Shika Nhật Bản. Do không phải thương hiệu mạnh có tiếng hàng chục năm tại Việt Nam. Hơn nữa, thương hiệu này lại không đầu tư nhiều về mảng quảng cáo và mặt bằng trưng bày. Shika sử dụng hình thức bán hàng trực tiếp. Và sản phẩm hầu như chỉ được giới thiệu thông qua các khách hàng với nhau. Nên các sản phẩm của Shika phải mất một khoảng thời gian tương đối để được nhiều người biết đến.

Ghế massage toàn thân Shika gây sốt

Có lẽ, chính vì lý do này mà, dù đã có mặt ở Việt Nam khá lâu, nhưng đến tận bây giờ, thương hiệu này mới “làm nên lịch sử”. Theo thống kê từ SCS (Shika’s Customer Service), chỉ trong quý 1 năm 2017, doanh thu từ khách hàng mua lẻ đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Con số này đang tiếp tục tăng trong tháng tư. Dự kiến, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp được triển khai, số lượng khách hàng sẽ còn tăng lên đột biến.

Chất lượng thực tế của ghế matxa Nhật Bản giá bình dân

Nhiều người khi đọc thông tin về ghế matxa giá rẻ đã nghĩ “tiền nào của nấy”. Nói cách khác, họ không tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm giá rẻ. Tuy nhiên, chất lượng thực tế của dòng sản phẩm ghế matxa Nhật Bản có mức giá bình dân lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Ghế matxa Nhật giá rẻ chất lượng tốt tại sao không chọn?

Để có được những thông tin chính xác và khách quan, chúng tôi đã tìm đến SCS và được biết: Trên 80% khách hàng nói hài lòng với sản phẩm. 8% Khách hàng rất hài lòng và sẽ giới thiệu Shika với bạn bè và người thân. Không chỉ thế, chúng tôi cũng tham khảo một số phản hồi trực tiếp từ khách hàng đã sử dụng ghế massage Shika SK-8900. Đây là sản phẩm ghế matxa toàn thân có giá bán rẻ nhất tại Shika, chỉ 10 triệu 900 ngàn.

“Tuy có thiết kế và tính năng đơn giản nhưng theo tôi, với mức giá hơn 10 triệu thì đây là một sản phẩm rất tuyệt vời!” Chị Thu ở Trung Hòa Cầu Giấy cho biết.

“Tôi rất thích chiếc ghế matxa này. Nhỏ gọn, massage khá ổn. Quan trọng là rất hợp túi tiền. Nếu thương hiệu nào cũng có những dòng ghế bình dân như vậy thì quá ổn” Chú Khoa, TP.Hải Phòng.

Ghế matxa Nhật giá rẻ chức năng cao cấp

Ngoài ra, thương hiệu cũng có nhiều dòng sản phẩm ghế mát xa cao cấp khác. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng. Hi vọng, qua bài viết này, bạn sẽ có những thông tin cơ bản về cơn sốt ghế matxa Nhật. Chúc bạn tìm mua được chiếc ghế mát xa giá tốt nhất cho cả gia đình.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa ghế matxa nhật

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước