Ghế matxa nhật giá rẻ và lời tư vấn khiến tôi…phì cười

Tìm mua ghế matxa Nhật giá rẻ. Tôi nghe được những lời tư vấn vô cùng khác nhau. Nhiều khi những tư vấn đó khiến tôi phải… phì cười.

Những tác dụng của ghế matxa đối với sức khỏe chắc chắn không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người cũng đều biết. Bạn bè tôi sau khi sử dụng cũng luôn kháo nhau rằng. Không chỉ hết đau mỏi lưng, những chỗ như bả vai, bắp tay, bắp chân cũng không bị căng cứng hay tê mỏi nữa. Ngoài ra, họ cũng nói rằng dùng sản phẩm này mỗi ngày, bệnh mất ngủ sẽ thay đổi rõ rệt. Giấc ngủ sâu và ngon hơn. Máu huyết lưu thông cũng tốt hơn rất nhiều.

mua ghế matxa gặp tình huống hài hước

Quyết định đi mua ghế matxa gặp tình huống hài hước

Tất nhiên không chỉ vì những lời khen ngợi ấy mà tôi quyết định tìm mua ghế matxa toàn thân Nhật Bản. Chính bản thân tôi đã tự mình dùng thử sản phẩm. Thực sự tin tưởng vào hiệu quả mà nó mang lại nên tôi mới nhất định phải tìm cho bằng được. Nghe mấy cậu bạn giới thiệu rằng có nhiều đơn vị  bán sản phẩm này chất lượng cũng khá ổn. Nên tôi quyết định đi cùng họ đến một số nhà cung cấp.

Thấy tôi có vẻ không tin giá rẻ có hàng tốt. Họ thay đổi một chút. Thay vì đi thẳng đến địa điểm đã định. Họ đưa tôi đến những cửa hàng trưng bày hào nhoáng, với đủ loại ghế mát xa khác nhau. Các thương hiệu ở đây cũng khá có tiếng. Tôi dùng thử thì thấy, những sản phẩm giá vừa phải khoảng mấy chục triệu dường như không đem lại sự thoải mái nhiều. Con lăn massage cũng không bấm huyệt chính xác. Đối với người kỹ tính, có lẽ chỉ những sản phẩm cao cấp ở đây mới có thể đáp ứng được.

Ghế matxa Nhật giá rẻ chất lượng cũng khá ổn

“Sao? Cậu đã ngồi thử rồi, thấy ở đấy chất lượng ra sao? Mức giá như thế, chắc chắn là chẳng phải nói rồi! Hoàn toàn không hợp lý”

Một cậu bạn hồ hởi hỏi. Xem chừng, nơi tôi sắp đến sẽ có nhiều điều bất ngờ lắm. Tôi chỉ cười im lặng. Tôi muốn tận mắt tận tay cảm nhận trước khi nói ra bất cứ một nhận định nào.

 “Em chào anh, mới gặp anh tuần trước. Giờ lại được may mắn gặp lại anh rồi. Anh đúng là khách hàng VVIP của bọn em đấy ạ!”

Câu chào ngọt lịm của cô tư vấn viên xinh đẹp làm tôi bật cười. Thì ra, cậu bạn tôi cũng mới mua ghế được một tuần. Thế mà đã rối rít khen lấy khen để.

“Có khi, lát về chiếc ghế matxa giá rẻ mà cậu ta mua lại có vấn đề ngay cũng nên”

Tôi nghĩ bụng. Lòng đầy nghi hoặc.

Anh muốn xem mấy dòng cao cấp tầm trên 100 triệu bên em. Dẫn anh đi xem nhé!”

Dạ, xin lỗi anh! Bên em, không có chiếc ghế nào trên 100 triệu ạ! Em sẽ đưa anh xem những dòng cao cấp ở bên em  ngay bây giờ ạ!”

Cô tư vấn viên tươi cười.

Tôi phì cười! Không có chiếc ghế massage Nhật bản trên 100 triệu? Tôi có nghe nhầm không nhỉ? Tôi đi theo bước chân nhẹ nhàng uyển chuyển của cô tư vấn viên.

Chiếc ghế này giá bao nhiêu hả em?”

Dạ, dòng này bên em đang bán với giá 77 triệu ạ. Vì anh đi cùng khách VVIP của bên em nên anh sẽ được nhận thêm một phiếu quà tặng. Chi phí vận chuyển, lắp đặt cũng được miễn toàn bộ. Bên em sẽ có nhân viên giao hàng và nhận thanh toán tại nhà cho anh. Và nếu cần, đội ngũ tư vấn sẽ hướng dẫn anh tỉ mỉ cách thức sử dụng, vận hành và bảo quản ngay tại nhà nữa ạ!”

Bán ghế matxa Nhật giá rẻ đầu tiên

Cô bé nói với giọng khá truyền cảm.

Tôi không tin vào tai mình. Đúng là nơi bán ghế matxa Nhật giá rẻ đầu tiên khiến tôi phải ngỡ ngàng như vậy. Các dòng King hay Max, với tính năng này ít nhất cũng trên 120 triệu. Vậy mà ở đây chỉ có giá 77 triệu. Lại còn quá nhiều ưu đãi nữa.

Sao? Cậu tin tôi chưa? Đấy là sáng nay chúng tôi đã đưa cậu đi xem ở những nhà cung cấp khác rồi nhé! Yên tâm đi. Bên này chuyên bán ghế matxa Nhật giá rẻ nhưng chất lượng tốt lắm. Vì trước toàn bán buôn, và không quảng cáo, không mở nhiều phòng trưng bày và cửa hàng nên giá bán không gánh nhiều chi phí. Cậu có thể bỏ qua mọi mối nghi ngại về chất lượng được rồi đấy. Bảo hành 5 năm cơ mà!”

Thật thú vị sau khi nghe nhân viên tư vấn về ghế matxa và lợi ích của nó. Quả thực, ghế matxa Nhật Bản giá rẻ hay đắt không nói lên tất cả. Quan trọng nhất là địa chỉ cung cấp phải uy tín. Bởi bán đắt hay bán rẻ phải căn cứ vào lợi nhuận chứ không phải là mức giá bán. Nơi bán rẻ có thể là do chi phí của họ thấp. Và cũng vì vậy, nơi bán giá cao là do họ phải đầu tư quá nhiều. Hoặc cũng có thể là do họ muốn có mức lợi nhuận thật cao. Hãy lưu ý đến điều này để luôn đưa ra cho mình những quyết định sáng suốt nhất.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa ghế matxa nhật giá rẻ

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước