Hoang phí cả trăm triệu để đi massage nhưng không hiệu quả

Tốn trăm triệu để đi massage

Từ hàng nghìn năm trước đây, massage được các nền văn hóa trên toàn thế giới khẳng định là phương pháp chăm sóc sức khỏe. Làm thư giãn tinh thần, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến cơ – xương – khớp, huyết áp, tim mạch an toàn và hiệu quả. 

Ảnh minh họa (nguồn:ST)

Và không phải ai trong số chúng ta cũng đủ thời gian để tự massage ở nhà. Vì vậy, hầu như mọi người lựa chọn cách đi tới các trung tâm massage để được chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại các trung tâm massage không phải ở đâu cũng có và giá thành không hề rẻ.

Anh Thành Nam (42 tuổi –  Hải Phòng), anh làm việc tại cảng biển. Vì áp lực công việc và hoạt động chân tay liên tục, trong suốt mười năm qua, anh đã phải bỏ ra ngót nghét trăm triệu để đi massage định kỳ. Vừa tốn tiền lại vừa tốn rất nhiều thời gian. Mà nhiều khi trung tâm đóng cửa, là ngày đó phải chịu ê ẩm cả người vì không được massage.

May mắn khi biết tới ghế massage

Mãi cho tới 3 năm trở lại đây, khi tiếp cận được với ghế massage trị liệu. Anh Nam mới sửng sốt và tự trách mình khi không sớm tìm hiểu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe này.

Chiếc ghế massage Shika chính hãng anh Nam đang sử dụng

Theo anh Nam, ghế massage anh mua là một chiếc ghế massage Shika. Chiếc ghế trong suốt 3 qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một “nhân viên massage chuyên nghiệp”. Thậm chí, có những chức năng điều trị chiếc ghế massage này còn làm tốt hơn những người nhân viên khác đã từng làm cho anh.

Từ ngày mua ghế massage, anh không còn phải mất công đi điều trị tại các trung tâm nữa. Thay vào đó, là sau khi tan làm về nhà. Anh chỉ cần ngồi lên máy và bắt đầu thư giãn trên máy khoảng từ 20 – 30 phút là xong một buổi.

Sau gần 1 năm sử dụng máy massage, khi tới bệnh viện thăm khám, anh được chuẩn đoán tình trạng căng cơ trước kia nay gần như không còn nữa. Mặt khác, ghế massage còn giúp gia tăng lượng serotonin  trong cơ thể. Giúp anh không còn bị stress nhiều như trước đây. Mà luôn tươi tỉnh, vui vẻ với mọi người cho dù có chuyện gì đi chăng nữa.

Trong số các bài tập của ghế massage, anh chia sẻ rằng anh thích nhất các bài massage nhẹ nhàng với túi khí, hệ thống rung massage sẽ giúp đào thải axit lacitc trong các mô cơ, loại bỏ cảm giác nhức mỏi.

Theo thực tế ghi nhận, ngày càng nhiều người biết đến và tin dùng ghế massage. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo người dùng cần đi kiểm tra sức khỏe và nghe tư vấn trước khi lựa chọn cho mình một chiếc ghế sao cho thật phù hợp với thể trạng và nhu cầu sử dụng.

Cẩn trọng khi lựa chọn ghế massage

Khách hàng ưu tiên và lựa chọn ghế massage Shika cho gia đình

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang có rất nhiều các cơ sở kinh doanh ghế massage. Tuy nhiên, để không trở thành những “con mồi béo bở” của các nhân viên bán hàng chỉ chạy theo doanh số mà bỏ qua lợi ích của khách hàng, người tiêu dùng cần xem xét thật kỹ lưỡng kẻo tiền mất tật mang.

Theo các chuyên gia tư vấn từ Shika, là thương hiệu ghế massage uy tín hàng đầu hiện nay, ghế massage toàn thân đem lại những lợi ích về phục hồi sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Tuy nhiên không có khả năng chữa bách bệnh.

Chính vì vậy, nếu là một người quan tâm tới sức khỏe của bản thân cũng như người thân, hãy là một người tiêu dùng thông thái. Hãy liên hệ ngay với Shika để được tư vấn chính xác nhất và nhận các chính sách thanh toán linh hoạt, bảo hành dài hạn lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời cho mỗi sản phẩm.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước