Không lo nắng hè! Massage tại nhà CỰC ĐÃ với ghế matxa Shika

Nắng nóng mệt mỏi làm bạn lười không muốn đi ra ngoài hay đến spa thư giãn làm đẹp nay đã có ghế massage shika bạn có thể hưởng thụ dịch vụ mát xa cực đã ngay tại nhà

Nắng nóng, khói bụi, tắc nghẽn giao thông… Thật khủng khiếp nếu phái nữ chúng ta phải ra đường vào vào mùa hè oi bức này. Dù là đi spa, làm đẹp cũng là cả một thử thách to lớn. Hãy tưởng tượng: bạn phải chui ra khỏi nhà với một đống kem chống nắng trên người và vô số váy áo che kín mít. Chờ đợi hàng giờ đồng hồ chiếc xe mới nhích được vài mét trên con đường dày đặc người. Đó là chưa kể nếu chúng ta book lịch hẹn và đến trễ, để được massage, quý bà quý cô lại phải đợi cả nửa buổi.

Massage tại nhà CỰC ĐÃ với ghế matxa Shika

Massage chưa bao giờ khó khăn như dịp hè. Làm thế nào để vượt qua nắng hè oi bức  mà vẫn được chăm sóc toàn diện và hoàn hảo? Massage chuyên nghiệp tại nhà với ghế massage shika chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc này.

Đầu tiên, tránh được khói bụi, nắng nóng và ách tắc giao thông

Rõ ràng nhất khi massage với ghế tại nhà, phụ nữ chúng mình chẳng cần lo lắng đến những vấn đề trên. Chỉ cần thư thái ở nhà, không cần đi đâu hết cũng có thể được hưởng “dịch vụ” massage chuyên nghiệp.

Nếu chị em thường xuyên bị đau mỏi vai gáy, đau lưng. Và ghế massage toàn thân quá cồng kềnh không thể mang đến cơ quan. Chị em có thể chuyển sang sử dụng sản phẩm massage lưng có kích thước nhỏ gọn hơn.

Không lo nắng hè với ghế mát xa

Thứ hai, tiết kiệm chi phí và thời gian

Một điểm nổi bật khác đó là tiết kiệm chi phí và thời gian. Hãy làm một bảng so sánh giữa ghế matxa tại nhà và dịch vụ massage tại spa để nhìn thấy rõ lợi ích này nhé.

Về chi phí:

Mỗi chiếc ghế này, bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá để mua. Với những thương hiệu như Shika – hãng ghế massage giá rẻ số 1 đặt lợi ích cho người tiêu dùng lên trên hết thì số tiền này cũng không quá lớn, chỉ trên 10 triệu là có thể sở hữu ngay một chiếc ghế toàn thân. Và chỉ từ 1,9 triệu đồng đã có ngay một chiếc đệm massage lưng. Mỗi sản phẩm có thời gian sử dụng lên đến 1,2 thậm chí là 5, 10 năm. So với khoản phí dịch vụ hàng triệu/lần của các dịch vụ massage spa. Chị em đã thấy rõ sự khác biệt.

ghế massage toàn thân tiết kiệm chi phí

Về thời gian:

Tiết kiệm thời gian thì bất cứ ai cũng có thể nhận ra. Hàng giờ đồng hồ để đi lại, thêm cả đống thời gian để massage. So sánh với 15 phút massage với ghế sẽ thấy sự khập khiễng rõ rệt.

Thứ ba, tác dụng chẳng kém gì các dịch vụ massage chuyên nghiệp

Điểm thứ ba này thì cần có căn cứ dựa trên cảm nhận của chính bản thân khách hàng. Chị em có biết? Theo thống kê từ phòng chăm sóc khách hàng của ghế matxa Shika, 89% khách hàng phản hồi là rất hài lòng về sản phẩm, 9,5% khác nói rằng họ hài lòng, và gần 2% còn lại nói, họ muốn sử dụng sản phẩm cao cấp hơn để được chăm sóc hoàn hảo hơn.

chăm sóc sức khỏe ghế massage

Không chỉ thế, theo ý kiến từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, ghế massage càng ngày càng mô phỏng chính xác hơn những động tác của con người. Các dòng ghế hiện nay đang được cải tiến dần. Chúng được tích hợp các chương trình và nguyên lý mát xa nổi tiếng từ Nhật, Hàn, Thái. Nhờ đó, tác dụng của sản phẩm không kém gì các dịch vụ massage chuyên nghiệp.

Đây chỉ ba trong nhiều lợi ích mà ghế matxa mang đến cho chị em. Hãy mua, trải nghiệm và chia sẻ cho tất cả mọi người cảm nhận của bản thân bạn nhé! Ghế massage Shika để đẹp và thành công hơn ngay tại nhà !

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage Shika Ghế matxa

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước