Mua ghế massage toàn thân tặng vợ và cái kết không ngờ

Câu chuyện kể về một anh chàng mua ghế massage toàn thân tặng vợ và cái kết không ngờ. Chúng ta hãy cùng đọc xem câu chuyện diễn ra như thế nào nhé!

Anh chị lấy nhau 5 năm và đã có một bé trai kháu khỉnh. Anh là trưởng phòng thiết kế, chị là một nhân viên kế toán với mức thu nhập đáng mơ ước. Ạnh chị yêu nhau 7 năm mới đi đến hôn nhân. Cuộc sống và tình yêu của anh chị được nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống như bước sang một trang mới khi một ngày anh vui mừng trở về với quyết định đề bạt lên phó giám đốc sáng tạo. Vị trí mới, mức lương mới, và con đường sự nghiệp cũng tươi sáng hơn bao giờ hết. Chị nhìn anh mỉm cười tự hào và ôm lấy anh đầy hạnh phúc.

NHƯNG ĐỜI KHÔNG NHƯ MƠ!

Kể từ khi anh lên chức, công việc ngày một bận rộn hơn. Anh bị kéo theo những buổi tiệc nhậu thâu đêm với đối tác, bạn bè, đồng nghiệp. Và chỉ trở về nhà trong trạng thái đã say mềm. Suốt cả tuần không một ngày nào anh ăn cơm tối với hai mẹ con. Và tất nhiên là mọi công việc nội trợ đều do một tay chị quán xuyến. Chị không biết từ khi nào con trai mình lại thuộc nằm lòng câu: “Mẹ ơi, bố về chưa?”

Buồn…

Chị buồn lắm! Buồn rất nhiều khi mà người chồng vốn dĩ luôn yêu thương và chăm sóc chị bao lâu nay bỗng nhiên thay đổi. Nhưng suy nghĩ dại dột đôi khi cũng chợt thoáng qua trong đầu chị. Chỉ là thoáng qua thôi, vì ngay khi chúng xuất hiện chị đã gạt đi. Chị tin anh. Hoặc chí ít, chị cũng cần phải tin anh.

Chị là nhân viên kế toán của một công ty nước ngoài. Công việc ngập đầu khiến chị vô cùng mệt mỏi. Nhiều khi tan sở, chị chỉ muốn chạy xe đi thật xa..thật xa… xa khỏi cái đô thị đầy khói bụi này. Xa khỏi việc nhà, xa khỏi bếp núc, xa khỏi những mệt mỏi và áp lực. Một giấc ngủ ngon chưa bao giờ trở nên xa xỉ với chị đến vậy…

Ao ước vậy, mong muốn vậy nhưng rồi nghĩ đến con, nghĩ đến chồng, nghĩ đến hạnh phúc gia đình. Chị lại tiếp tục lao về nhà, lao vào đống bề bộn. Nào dọn dẹp, cơm nước, nào giặt giũ, lau chùi… Làm đến mức cả người mỏi nhừ, lưng đau nhức, hai bả vai tê dại đi, nhiều khi chẳng thể lết nổi nữa…

NHỮNG TIẾNG CƯỜI CHẠY TRỐN!

Sự căng thẳng và những cơn đau khiến chị dần trở nên khó chịu, hay cáu gắt. Chị luôn trách móc anh tại sao đi sớm về khuya. Trách anh tại sao không quan tâm và đỡ đần chị việc gia đình con cái. Rồi anh cũng nổi nóng. Áp lực công việc khiến anh stress nặng, về nhà lại không nhận được sự an ủi từ vợ như trước kia. Gia đình nhỏ ấm áp bỗng nhiên trở nên thật lạnh lẽo…

Anh dần vắng nhà nhiều hơn, nhậu nhiều hơn, say nhiều hơn. Chị mệt mỏi và đau khổ với những bữa cơm hiu quạnh tran đầy nước mắt. Căn nhà trống vắng chỉ có hai mẹ con thật rộng quá..rộng đến đáng sợ! Tiếng cười dường như đã chạy trốn đi đâu từ khi nào mà cả anh và chị đều không hay biết.

 

Một buổi tối, chị soi trước gương. Nhìn cơ thể của mình đang càng ngày càng gầy sọp đi, nước mắt bất giác rơi… Chị đã nghĩ chỉ cần mình cố gắng một chút, nỗ lực một chút là có thể giải quyết được vấn đề. Nhưng hình như chị đã lầm… Mỗi ngày qua đi là một ngày chị càng thêm đau khổ. Không còn tìm thấy cô gái xinh đẹp tươi tắn trước đây nữa. Bây giờ, nhìn chị đã biến thành như thế nào rồi? Gầy gò, xanh xao, cơ thể toàn mùi dầu mỡ, mồ hôi được che lấp bởi bộ quần áo thùng thình cũ kỹ…

Chị và có lẽ cả anh nữa không thể chịu đựng thêm nữa. Gia đình bé nhỏ này xem ra đã khó mà cứu vãn…

CUỘC HÔN NHÂN BÊN BỜ VỰC???

Dự án anh lao tâm khổ tứ bấy lâu nay cuối cùng cũng kết thúc. Hôm nay, anh về nhà sớm. Mở cửa, anh nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang lúi húi trong bếp. Một tay đang bề bồng dỗ đứa con trai đang khóc ngất vì sốt. Tay khác lại tất bật dọn dẹp. Vợ anh vẫn thế, vẫn đảm đang, vẫn chăm chỉ việc nhà cho dù ở cơ quan có bận đến đâu đi chăng nữa…

Anh nhìn chị chăm chăm. Đã bao lâu rồi anh chưa về nhà sớm như vậy. Đã bao lâu rồi anh không hít thở cái không khí gia đình. Đã bao lâu rồi?…

Tiếng khóc của con dường như khiến chị không hề biết anh đang đứng đó. Cánh tay gầy trơ dơ lên đấm đấm tấm lưng gầy gò làm tim anh nhói đau. Anh đã làm gì thế này? Anh đã ở đâu khi vợ đang bề bộn với cả đống công việc? Anh đã thực hiện lời hứa “khiến em hạnh phúc cả đời” như thế nào vậy?

Anh gạt nước mắt lặng lẽ ra khỏi nhà… Anh phải chuộc lại những lỗi lầm của anh. Anh phải thay đổi…không thể để mất cô ấy!

HẠNH PHÚC QUAY TRỞ VỀ!!!

Tối đó, anh về nhà mua ghế massage toàn thân làm quà. Cũng không quên rẽ quan tiệm ăn, mang về những món mà chị thích nhất. Vợ anh đang cần được chăm sóc sức khỏe. Cô ấy đã quá mệt mỏi rồi!

Anh xin lỗi. Anh sai rồi. Anh đã quá vô tâm để hai mẹ con phải thiệt thòi, để em phải chịu đựng đau đớn một mình. Hãy tha lỗi cho anh. Từ giờ có chuyện gì hãy nói cho anh biết nhé, em cảm thấy thế nào, em đau ở đâu, đừng giấu anh nữa. Từ giờ, chiếc ghế massage này sẽ giống như anh, chăm sóc cho em những lúc anh không có nhà nhé”.

Anh ôm lấy hai mẹ con, chị òa khóc nức nở trong vòng tay anh. Phụ nữ đúng là khó hiểu thật, đau đớn bao nhiêu cũng không khóc, tủi thân bao nhiêu cũng có thể chịu đựng được. Vậy mà vừa thấy món quà yêu thích lại nức nở như trẻ con. Anh biết anh sai rồi, chị yếu đuối thế, cần được che chở đến thế kia mà, suýt chút nữa anh đã tự tay đạp đổ hạnh phúc cả đời của mình.

Anh chị đã giải quyết được hiểu lầm, tình trạng sức khỏe chị cũng được cải thiện thấy rõ nhờ thư giãn trên chiếc ghế anh tặng 30 phút mỗi ngày. Chị không còn thấy đau lưng, nhức mỏi hay căng thẳng đầu óc như trước. Gia đình nhỏ lại ngập tràn tiếng cười. Giờ đây, khi nhớ lại chuyện cũ, anh vẫn thầm cảm ơn chiếc ghế massage tặng vợ hôm nào.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage toàn thân mua ghế massage toàn thân

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước