CẨN THẬN bạn sẽ tốn tiền mua ngay ghế mát xa khi đọc bài này

CẨN THẬN bạn sẽ tốn tiền mua ngay ghế mát xa khi đọc bài này. Chị em nên chuẩn bị sẵn tâm lý nếu không rất có thể chị em sẽ không kìm lòng được trước những điều kỳ diệu mà ghế mát xa mang lại cho bản thân cũng như gia đình. Giảm đau, giải tỏa căng thẳng ư? Xưa như trái đất rồi!

Dưới đây mới chính là “phép màu” ghế massage tạo ra.

– Không gì có thể quấy phá giấc ngủ của chị em.

Tin nổi không? Dù hơi khó tin nhưng đây lại là sự thật. Chị em có biết rằng: Huyệt dũng tuyền ở lòng bàn chân. Thái xung ở mu bàn chân. Và huyệt Thần môn ở mu bàn tay là những huyệt đạo có tính quyết định đến giấc ngủ. Thần kỳ hơn, ghế mát xa toàn thân chẳng có bàn tay nào nhưng vẫn có khả năng tác động và bấm lên các huyệt này rất hiệu quả.

Ghế mát xa quá tuyệt quá thích

Giải thích hiện tượng này, bạn hãy dùng thử ghế mát xa tại các điểm cung cấp. Bạn sẽ thấy các túi khí ôm trọn cánh tay, bắp chân và mu bàn chân. Cùng còn lăn xoay dưới lòng bàn chân chính là những “cánh tay” massage chuyên nghiệp của thiết bị này. Không lâu đâu, bạn sẽ thấy, chứng mất ngủ, khó ngủ của bạn hoàn toàn biến mất.

– Tác động tới da và vóc dáng rõ rệt.

Đừng hiểu lầm ý tôi! Tôi không muốn nói rằng với khả năng massage bạn sẽ giảm ngay mỡ bụng trong vòng 1 tuần như nhiều báo lá cải vấn hay nói đâu. Nếu bạn massage mỗi ngày nhưng chế độ ăn không điều độ và lười tập luyện thì vóc dáng của bạn sẽ không thể cải thiện được.

Tác dụng của ghế mát xa chính xác là gì? Bạn có thể cảm nhận được ở một số vùng của ghế (như thắt lưng, tay, lòng bàn chân tùy loại) có tích hợp thêm tính năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại. Như bạn đã biết, tia hồng ngoại là một tia rất có lợi. Cụ thể là nó có thể tác dụng vào sâu bên trong da (tới 3mm). Giúp sưởi ấm, làm dãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông máu. Nhờ đó làn da cũng như vóc dáng sẽ được tác động đều đặn mỗi ngày khi được massage thường xuyên.

massage thường xuyên da đẹp dáng xinh

Thêm vào đó, massage với hệ thống túi khí liên tục co bóp và thư giãn làn da cũng có nhiều công dụng để cải thiện số đo cơ thể. Giúp săn chắc và trẻ hóa làn da. Kết quả sẽ viên mãn hơn nếu chị em kết hợp với chế độ ăn và rèn luyện hợp lý.

– Ghế mát xa giúp chị em… giữ chồng.

Nghe có vẻ không quá liên quan. Nhưng nhiều trường hợp khách hàng sau khi mua ghế massage đã chứng minh được tác dụng này là có căn cứ.

Chắc hẳn chị em nào cũng biết đến những điểm “massage lành mạnh” mà cánh mày râu thường ghé đến với mục đích “thư giãn”. Nơi mà chỉ cần nghe hai từ lành mạnh đã biết rằng không hề lành mạnh. Và chẳng chị em nào chấp nhận để chồng mình cứ tối ngày lân la đến những địa điểm ấy để “tìm cảm giác lạ”. Ghế mát xa là một giải pháp để các anh chồng chẳng có cớ đi đâu xa nữa.

Ghế mát xa giúp chị em… giữ chồng

Có hai câu thoại trong bộ phim gây bão “Người phán xử” mà nhiều bà vợ vô cùng yêu thích.

“Chẳng lẽ người nghiêm túc không bao giờ ngoại tình à? Thậm chí họ còn ngoại tình một cách nghiêm túc”/ “Với đàn ông, cho họ no con mắt và cái dạ dày. Như thế mới yên tâm thả họ ra đường được”.

Bởi vậy, nếu chị em ngày càng nhuận sắc và các anh chồng luôn tìm thấy sự thoải mái khi về nhà. Thì nói ghế mát xa giúp “giữ chồng” cũng không phải là không có căn cứ.

– Biến hóa để phục vụ mọi thành viên.

Không chỉ dùng cho các chị, các anh mà ngay cả thanh thiếu niên và người già đều có thể dùng được. Sản phẩm đã được thiết kế với mong muốn đáp ứng được nhiều nhu cầu. Nên việc nhiều người sử dụng, mỗi người một sở thích cũng chẳng có gì là khó.

Ghế mát xa biến hóa để phục vụ mọi thành viên

Các túi khí trên ghế sẽ tự động điều chỉnh áp suất bên trong. Nên bất cứ ai khi ngồi ghế cũng đều có thể trải nghiệm được cảm giác thoải mái.

Chị em hãy thật bình tĩnh tránh tình trạng tốn tiền mua ngay ghế mát xa vì quá hấp dẫn. Tuy là sở hữu những tính năng rất thần kỳ như vậy nhưng mua một sản phẩm đắt tiền như ghế mát xa cũng cần phải cân nhắc và xem xét kỹ. Lựa chọn sản phẩm tại các địa chỉ đáng tin cậy là điều rất quan trọng. Xem trên trang chủ để biết đâu là địa chỉ cung cấp ghế massage uy tín.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế mát xa

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước