Chế độ massage shiatsu của ghế massage cao cấp 3d shika sk 8918

Ghế massage cao cấp 3d shika sk 8918 là mẫu ghế được tích hợp đầy đủ các chức năng matxa, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là chức năng massage shiatsu. Rất nhiều người khi mua ghế và thậm chí đáng sử dụng ghế cũng không biết chế độ matxa shiatsu là gì. Vậy massage shiatsu là gì và những lợi ích của nó ra sao? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để trả lời thắc mắc nhé!

Massage Shiatsu là gì?

Kỹ thuật matxa shiatsu với những tác dụng tuyệt vời của nó đối với cơ thể và tâm lý con người dần trở nên phổ biến và trở thành một chức năng quan trọng trong các thiết bị massage hiện nay. Nhưng chính xác shiatsu là gì thì rất nhiều người chưa thực sự hiểu rõ.

Định nghĩa phương pháp massage shiatsu

Đây là một kỹ thuật xoa bóp đơn giản dựa trên những động tác nhằm tạo áp lực liên tục lên da. Lực này sẽ tác động vào các huyệt đạo, làm khơi dậy năng lượng từ bên trong cơ thể. Shiatsu dịch từ tiếng Nhật có nghĩa là “nhấn bằng ngón tay”, “shi” là ngón cái, “tsu” là ấn đè. Theo quy tắc shiatsu, bằng cách dùng trọng lượng cơ thể mình, nhà trị liệu dùng tay ấn lên những huyệt đạo trên cơ thể con người. Áp lực trơn tru, nhịp nhàng của ngón tay sẽ giúp khôi phục, đánh thức dòng năng lượng tự nhiên trong cơ thể.

Phương pháp matxa shiatsu bắt nguồn từ triết lý shiatsu, theo đó nguyên nhân của các vấn đề về thể chất và tinh thần con người phải đối mặt là sự xáo trộn dòng năng lượng trong cơ thể.  Những rối loạn như vậy có thể xảy ra do căng thẳng, thiếu nghỉ ngơi, chế độ ăn uống không phù hợp hoặc sử dụng quá nhiều chất kích thích. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thật khó để tránh được những vấn đề này.

Kỹ thuật shiatsu trong ghế massage cao cấp 3d shika sk 8918

Kỹ thuật matxa shiatsu trong ghế shika sk 8918 bắt chước chính xác chuyển động tay của nhà trị liệu xoa bóp, giúp người dùng có thể tận hưởng được kỹ thuật matxa shiatsu cơ bản ngay tại nhà. Các con lăn matxa 3D của ghế sẽ bấm huyệt liên tục lên các huyệt đạo dọc theo đường cột sống. Kỹ thuật shiatsu có thể không nhẹ nhàng êm ái như những kỹ thuật matxa khác nhưng nó lại cực kỳ hiệu quả. Bằng cách bấm huyệt nó giúp giải tỏa căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh và tái tạo lại năng lượng trong cơ thể người dùng.

Những lợi ích của kỹ thuật massage shiatsu trong ghế shika 8918

Ngoài việc đánh thức năng lượng sâu trong cơ thể, massage shiatsu còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe và tâm lý của con người. Trước hết, bằng cách xoa bóp và thư giãn cơ bắp, nó làm dịu căng thẳng và cân bằng tâm lý, khôi phục sự cân bằng trong cơ thể.

Kỹ thuật matxa shiatsu đặc biệt được khuyên dùng cho những người bị đau đầu, đau lưng hoặc co thắt cơ bắp. Hơn nữa, kỹ thuật shiatsu trong ghế massage cao cấp 3d shika sk 8918 có khả năng điều trị chứng mất ngủ và cải thiện sự tập trung. Hoạt động đấm bóp liên tục của kỹ thuật giúp lưu thông máu về tim và các cơ quan trong cơ thể tốt hơn, hỗ trợ trao đổi chất và chức năng của hệ tiêu hóa, nâng cao hệ miễn dịch.

Ngoài ra, kỹ thuật matxa shiatsu của ghế còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa và cải thiện thị lực, giúp mắt nhanh hồi phục.

Nếu bạn muốn ghế massage của mình có sẵn chế độ massage shiatsu thì lựa chọn ghế shika 8918 là một điều vô cùng đúng đắn. Bên cạnh kỹ thuật massage shiatsu, ghế shika 8918 còn có rất nhiều kỹ thuật massage khác mang đến những tác động tích cực khác nhau cho sức khỏe con người.

 

Hy vọng rằng với bài viết của chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu được kỹ thuật massage shiatsu của ghế shika 8918 và những lợi ích của nó. Nếu có nhu cầu mua ghế hoặc có bất kỳ điều gì thắc mắc cần giải đáp, hãy nhanh tay nhấc tay lên và gọi điện cho chúng tôi qua số hotline: 0987.636.081. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage cao cấp ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước