Có nên mua ghế massage Shika không?

Chúng tôi đã có rất nhiều bài về các chức năng của ghế massage và cách sử dụng chúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trở lại câu hỏi thường được hỏi nhất “Có nên mua ghế massage Shika không?” Để trả lời câu hỏi này, trước tiên bạn cần biết được những tác dụng của nó lên cơ thể mình như thế nào bằng cách đọc bài viết dưới đây.

Tác dụng của việc dùng ghế matxa Shika

Không thể phủ nhận rằng ghế matxa Shika có rất nhiều lợi thế. Chúng ta sẽ có tâm trạng tốt hơn và thư giãn cơ bắp. Tuy nhiên, những ưu điểm của nó không phải dùng lại ở đó, chúng ta sẽ nhận ra giá trị mà nó mang lại thông qua việc sử dụng thường xuyên và định kỳ. Có 3 tác dụng tích cực cơ bản mà ghế matxa mang lại cho sức khỏe con người có thể kể đến như:

  • Cải thiện lưu thông máu và bạch huyết
  • Giãn cơ
  • Giải phóng endorphin

Cải thiện lưu thông máu và bạch huyết trong cơ thể

Một trong những lợi ích cơ bản của ghế mát xa Shika là cải thiện lưu thông máu và bạch huyết trong cơ thể. Điều này được thể hiện qua:

  • Oxy lưu thông trong cơ bắp tốt hơn. Tình trạng oxy lưu thông trong cơ thể sẽ tăng tốc đáng kể sau khi sử dụng ghế.
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch. Nhờ các buổi trị liệu bằng ghế thường xuyên, hệ miễn dịch của bạn sẽ ngày càng được tăng cường và cải thiện tốt hơn.
  • Hỗ trợ loại bỏ độc tố. Lưu thông máu hiệu quả giúp cho việc loại bỏ độc tố, giúp máu di chuyển đến tim tốt hơn.
  • Giảm cân hiệu quả. Bằng cách cải thiện lưu thông máu, qua quá trình sử dụng cũng giúp điều chỉnh sự trao đổi chất trong cơ thể. Tất nhiên, massage không phải là một cách tuyệt vời nhất để giảm cân nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.
  • Giúp giảm các bệnh về huyết áp. Bằng cách kích thích lưu thông máu, việc cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể sẽ dễ dàng hơn, do đó, giúp tim hoạt động tốt hơn.

Sử dụng ghế massage giúp thư giãn cơ bắp

Massage trên ghế, đặc biệt là những cử động matxa với cánh tay, có tác dụng tích cực trong việc thư giãn cơ bắp, trong đó phải kể đến:

  • Loại bỏ căng thẳng và đau cơ. Ghế có khả năng xoa bóp các cơ sau một ngày làm việc mệt mỏi, giúp thư giãn các cơ bắp căng cứng, giảm khó chịu và đau đớn một cách đáng kinh ngạc.
  • Giúp giảm bớt độ cứng của khớp và cơ bắp. Lười tập thể dục và một trong những lý do phổ biến khiến cơ bắp trở nên căng cứng. Việc sử dụng ghế matxa sẽ giúp kích thích các cơ quan hoạt động, tăng tiết dịch bôi trơn, giúp bảo vệ các khớp khi ma sát. Qua đó, cải thiện khả năng vận động của khớp.
  • Tăng khả năng phục hồi sau chấn thương. Massage chính là một “người hỗ trợ tuyệt” vời cho vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Trên thực tế, hầu hết các chương trình phục hồi chức năng cho các vận động viên đều dựa trên bấm huyệt hoặc xoa bóp cơ bắp.

Ghế massage làm tăng mức độ giải phóng endorphin

Với việc matxa, chúng ta giải phóng hàng tỷ endorphin có tác dụng kích thích cơ thể. Mức độ giải phóng endorphin cũng tương ứng với những lợi ích mà nó mang lại cho cơ thể:

  • Giảm cảm giác đau và giảm tình trạng đau nửa đầu. Y học đã chứng minh được rằng: Massage có thể thay thế được thuốc paracetamol và những loại thuốc giảm đau tương tự.
  • Giúp loại bỏ căng thẳng. Sau mỗi lần ngồi ghế, chúng ta sẽ cải thiện được cảm xúc, yêu bản thân hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn.
  • Giúp điều trị trầm cảm và kiểm soát lo lắng. Matxa giúp giảm nồng độ cortisol trong khi tăng mức độ dopamine, điều này sẽ khiến tâm trạng tốt hơn và chống lại bệnh trầm cảm.
  • Thư giãn bằng ghế matxa sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn và ngon giấc hơn.

Có nên mua ghế massage Shika không?

Với những chia sẻ như trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua ghế massage Shika không?” cho mình rồi đúng không? Hãy lưu ý rằng, để chữa trị bệnh có thể dùng bằng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng kết hợp với ghế matxa là điều vô cùng cần thiết. Từ hàng ngàn năm trước, ông cha chúng ta đã phát hiện ra phương pháp chăm sóc và bảo vệ cơ thể bằng cách xoa bóp, bấm huyệt. Cùng với đó là chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục thường xuyên. Do đó mà tuổi thọ của người châu Á luôn cao hơn những châu lục khác.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, những chiếc ghế matxa đã kế thừa được phương pháp massage truyền thống và công nghệ hiện đại, cho ra đời những chiếc ghế matxa Shika vô cùng tiện lợi. Chúng ta có thể sử dụng ngay tại nhà, bất kể ngày hay đêm. Hơn thế nữa, sự sang trọng của ghế còn giúp tô điểm cho vẻ đẹp của mỗi ngôi nhà. Chính vì vậy, sắm cho mình một chiếc ghế matxa Shika là điều đáng làm nhất hiện nay.

Điều đầu tiên bạn cần làm sau bài viết này là nghĩ xem nên đặt ghế ở đâu, lựa chọn mẫu ghế gì và thuyết phục vợ/chồng mua một chiếc ghế matxa Shika toàn thân phù hợp nhất. Liên hệ hotline: 0987636081 để được tư vấn và giải đáp kỹ hơn về sản phẩm này bạn nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước