Có nên mua ghế massage shika theo phong thủy không?

Từ xưa tới nay, khi mua bất cứ thứ gì có giá trị lớn người Việt thường có thói quen xem xét, cân nhắc xem vật đó có hợp mệnh, hợp tuổi không. Nếu hợp màu sắc thì không chỉ mang lại sức khỏe cho gia chủ mà còn mang lại tài lộc rất lớn. Rất nhiều người đã hỏi chúng tôi rằng: Có nên mua ghế massage shika theo phong thủy không? Chúng tôi khẳng định là có. Bạn nên lựa chọn màu sắc ghế hợp với bản mệnh của mình để mang lại nhiều điều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống nhé!

Có nên mua ghế massage shika theo phong thủy

Ông bà ta đã từng nói “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Khi làm bất cứ việc gì hoặc mua món đồ gì lớn, chúng ta nên xem xét thật kỹ lưỡng. Bất cứ đồ vật gì trong nhà cũng cần được xem xét kỹ lưỡng về màu sắc và cách bài trí vì nếu đặt sai vị trí sẽ có rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Ghế matxa cũng không phải là ngoại lệ.

Nếu mua một chiếc ghế matxa hợp phong thủy có rất nhiều tác dụng như: mang lại sức khỏe, bình an, cải thiện mối quan hệ xã hội, có cơ hội tăng tiến trong công việc trong tương lai. Hơn thế nữa, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng. Màu sắc và vị trí đặt ghế ghế ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của người dùng.

Chính vì vậy, chắc chắn câu trả lười cho câu hỏi “Có nên mua ghế massage shika theo phong thủy không” là “Có”. Bạn hãy tham khảo qua cách lựa chọn ghế theo phong thủy dưới đây trước khi mua nhé.

Cách lựa chọn ghế theo phong thủy

Để bạn có thể mua được ghế matxa Shika phù hợp nhất, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lưu ý sau:

Lựa chọn màu sắc ghế

Theo quan niệm Á Đông, ngũ hành gồm có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi hành khác nhau đề có màu sắc tương sinh tương khác khác nhau gọi là quy luật ngũ hành. Vì vậy, khi lựa chọn đồ vật, đặc biệt là ghế massage Shika, bạn cũng nên vận dụng quy luật này để lựa chọn màu sắc phù hợp giúp mang lại nhiều may mắn. Cụ thể như sau:

  • Nếu gia chủ là mệnh Kim thì nên lựa chọn ghế có màu vàng, nâu, trắng, ghi và xám. Tránh chọn những màu sắc tối kỵ như hồng, tím, đen.
  • Nếu gia chủ thuộc mệnh Thủy thì nên chọn những ghế matxa có màu như trắng, ghi, xám và đen. Không nên mua ghế có màu nâu, vàng.
  • Gia chủ mệnh mộc sẽ nhận được rất nhiều may mắn và tài lộc nếu lựa chọn ghế có màu đen và không hợp với màu đỏ, trắng, ghi và xám.
  • Gia chủ mệnh hỏa sẽ rất hợp với những chiếc ghế massage có màu đỏ và kỵ ghế có màu đen, vàng và nâu.
  • Gia chủ mệnh Thổ nên chọn ghế màu đỏ vì đây là màu sắc tương sinh, màu vàng và nâu cũng rất hợp với gia chủ mệnh thổ. Tuy nhiên, cần tránh các màu như trắng, ghi và xám vì đây là những màu tương khắc.

Vị trí đặt ghế

Khi mua ghế matxa Shika, bạn có thể bày trí ở bất kỳ đâu trong nhà từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều sau:

  • Không nên đặt ghế dưới xà nhà bởi sẽ gây cảm giác đè nén, khiến mỗi khi sử dụng người dùng sẽ cảm thấy bất ổn và bất an về tinh thần, gây giảm sút hiệu quả mà ghế matxa mang lại.
  • Không nên đặt ghế tại nơi có đèn chiếu thẳng vào đầu vì sẽ gây khó chịu khi sử dụng ghế.
  • Không để ghế tại vị trí đối diện cửa sẽ gây cản trở luồng khí vào nhà, gây ảnh hưởng không tốt tới tài vận của ngôi nhà.
  • Nếu đặt ghế ở phòng bếp, cần tránh để đối diện trực tiếp với bếp nấu. Khói và mùi khi nếu ăn sẽ làm ghế có mùi khó chịu, gây ảnh hưởng đến tâm trạng matxa của gia chủ.

Trên đây là một số lưu ý của chúng tôi về cách lựa chọn ghế mat xa hợp phong thủy để trả lời cho câu hỏi Có nên mua ghế massage shika theo phong thủy không. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu sơ qua phần nào để có thể mua được ghế phù hợp. Nếu muốn hiểu rõ hơn và lựa chọn đúng nhất có thể, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến thầy phong thủy để nhờ sự tư vấn của họ. Chúc bạn sẽ mua được ghế phù hợp nhất với bản mệnh của mình!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage cao cấp ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước