Đánh giá ghế mát xa shika sk-116 Pro

Ghế mát xa shika sk – 116 Pro là mẫu ghế cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ghế sở hữu thiết kế sang trọng bắt mắt cùng những tính năng ưu việt. Theo thống kê mới nhất của chúng tôi thì có đến 70% khách hàng quan tâm đến sản phẩm này trên trang chủ và 100% khách hàng đến trải nghiệm tại showroom đều thích sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để biết xem tại sao ghế mát xa shika sk-116 này lại thu hút đến vậy, hãy theo dõi bài đánh giá dưới đây của chúng tôi nhé!

Những ưu điểm nổi bật của ghế mát xa shika sk – 116 Pro

Con lăn matxa 5D

Công nghệ 5D là công nghệ mới nhất hiện nay. Các con lăn của ghế có thể di chuyển theo 5 chiều khác nhau như lên xuống, ngang dọc, trước sau, chéo,… Con lăn lưng hình chữ J khắc phục tất cả những hạn chế mà con lăn hình chữ L hay chữ S thường gặp phải. Sự chăm sóc hoàn hảo từ con lăn 5D sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Điểm đặc biệt của ghế Shika Sk-116 nằm ở phần con lăn chân cạo gió 3 vòng lăn. Hàng ngày, chúng ta phải đi lại, đứng làm việc khiến chân chịu rất nhiều áp lực. Con lăn 5D của ghế sẽ tác động sâu vào các huyệt đạo quan trọng dưới lòng bàn chân bằng những động tác chuyên nghiệp như bàn tay người như: day, ấn, bóp,… Qua đó, cải thiện trao đổi chất, giảm tê nhức và giảm căng thẳng, stress,…

Túi khí L7

Túi khí của SHika Sk-116 được áp dụng trình tự IC và công nghệ điện từ. Túi khí được bố trí dày đặc khắp các cánh tay, bắp chân, vai, eo,… tác động liên tục nhằm matxa cơ bắp giải tỏa căng cứng, nhức mỏi. Người dùng có thể điều chỉnh matxa túi khí tại 1 khu vực hoặc tăng cường độ, tốc độ matxa bằng điều khiển dễ dàng. Sự thư giãn và thoải mái sẽ bao trùm lên toàn bộ cơ thể khi sử dụng sản phẩm này là điều mà bất kỳ khách hàng nào sử dụng cũng phải thốt lên.

Hệ thống loa Bluetooth hiện đại

Hệ thống loa của Sk-116 được bố trí tại 2 bên ghế, người dùng có thể kết nối dễ dàng qua chức năng Bluetooth của điện thoại, máy tính bảng hay máy tính xách tay,… Máy còn có chế độ đồng bộ hóa âm nhạc. Có nghĩa là các bài massage sẽ tự động điều chỉnh nhịp nhàng, nhanh chậm theo giai điệu của những bài nhạc bạn bật. Đây là một tính năng nổi bật mà bất kỳ ai khi sử dụng sản phẩm này cũng nên thử một lần.

Chế độ không trọng lực

Chế độ không trọng lực của ghế giúp bảo vệ toàn diện 360 độ cho người sử dụng. Ghế có thể ngả từ 105 – 170 độ. Trong chế độ không trọng lực người dùng có thể giải tỏa áp lực tốt nhất bởi vì người dùng được tự do co duỗi không giới hạn giúp giảm đau vùng lưng, kéo dãn cột sống, kéo duỗi chân, giữ ép vai và tựa ghế ngả lưng. Cơ thể bạn sẽ được chìm trong cảm giác như đang ở trên không trung, ghế sẽ matxa toàn bộ cơ thể bạn, chăm sóc chuyên sâu từ đầu đến chân.

Nhược điểm của ghế mát xa shika sk – 116 Pro

Cũng giống như những mẫu ghế matxa khác, ghế mát xa shika sk – 116 cũng tồn tại một số nhược điểm. Tuy nhiên, đây lại là nhược điểm của hầu hết các loại ghế matxa hiện nay.

Thứ nhất, việc sử dụng bằng điện khiến ghế luôn phải đặt gần ổ cắm điện gây ra khá nhiều bất tiện. Nơi đặt ghế phải là nơi điện có thể kéo tới được nên trước khi mua ghế, người dùng phải nghĩ xem nên đặt ghế ở đâu để vừa tiện ngồi, vừa tiện cắm điện. Hơn thế nữa, ghế có công suất khá lớn nên để đảm bảo dòng điện được ổn định thì việc lắp đặt thêm ổn áp là điều rất cần thiết. Vì vậy, người dùng sẽ phải đầu tư thêm một số tiền nhỏ nữa để sử dụng máy bền lâu và hạn chế chập điện.

Thứ hai, là dòng ghế cao cấp với rất nhiều chức năng hiện đại, trong lượng của ghế cũng tỉ lệ thuận theo đó. Ghế có trọng lượng là 133kg, trong lượng khá lớn nên việc lắp đặt hay di chuyển cũng không phải là dễ dàng. Mặc dù hãng shika cũng đã thiết kế thêm bánh lăn ở chân ghế để thuận tiện cho việc di chuyển hơn nhưng để đưa lên cầu thang hay khênh cũng là một vấn đề đáng quan ngại.

Kết luận

Tuy vậy, để đầu tư một chiếc ghế matxa cao cấp 5D với nhiều công dụng như vậy là một điều rất đáng đồng tiền bát gạo. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này đấy. Hy vọng rằng với bài đánh giá tổng quát này sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về ghế mát xa shika sk – 116 Pro. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn nữa và muốn được tự mình trải nghiệm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0987.636.081 chúng tôi sẽ tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết nhất!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế massage ghế massage cho người già ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế mát xa cũ ghế matxa giá rẻ ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước