Đánh giá ghế matxa toàn thân shika 115

Những lo toan, bận rộn của cuộc sống hiện đại khiến bạn quên mất cần phải chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Những cơn đau nhức, mỏi mệt khiến bạn khó chịu, mất ngủ mỗi đêm. Giờ đây đã có chiếc ghế matxa toàn thân shika 115 sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ đánh giá một cách tổng quan nhất về sản phẩm này để bạn có thể hiểu rõ hơn.

Điểm nổi bật của ghế matxa toàn thân shika 115

Ghế matxa 115 là mẫu ghế matxa giá rẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian vừa qua. Những ưu điểm nổi bật của ghế đó là:

Về thiết kế

Ghế được làm bằng da PU cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Chất liệu da PU vô cùng an toàn đối với sức khỏe người dùng, cho phép người dùng có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng đem lại cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Khung sườn được sơn tĩnh điện, rất an toàn và lâu phai, mang đến cảm giác chắc chắn, vững chãi.

Về động cơ

Ghế sử dụng bản vi mạch điều khiển được cấy ghép chip thông minh, đảm bảo an toàn cho hệ thống. Mô tơ của ghế làm bằng đồng cảm biến vì vậy, trong quá trình vận hành, ghế không gây tiếng động ồn ào,mang đến cảm giác thư thái và thoải mái nhất cho người sử dụng và những người xung quanh.

Về chức năng

Ghế được tích hợp các chức năng như: xoa bóp, ấn huyệt, nhào nặn từ cổ, lưng đến bàn chân. Các con lăn di chuyển linh hoạt từ đầu đến lưng và eo giúp matxa nhẹ nhàng, xua tạn mệt mỏi nhanh chóng.Ghế còn có chế độ rung mông tác động điều hòa lên mông kết hợp cùng hệ thống túi khí mang lại cảm giác sảng khoái, giúp cải thiện lưu thông máu và giảm căng thẳng.

Chế độ tự ngả lên tới 127 độ, giúp người dùng có tư thế thoải mái nhất khi sử dụng.

Về giá thành

Giá thành của ghế 115 rất rẻ, chỉ 20.000.000 VND. Tại Ghế massage Shika đang khuyến mãi chỉ còn 16.990.000 VND. Một mức giá vô cùng rẻ, nếu bạn đang cần một thiết bị matxa đơn giản tại nhà thì đây sẽ là một lựa chọn phù hợp.

SK 112 sẽ là chiếc ghế phù hợp để matxa nhẹ nhàng cho cả gia đình, giúp giảm đau và giảm căng thẳng hiệu quả.

Nhược điểm của ghế massage toàn thân shika 115

Thứ nhất, điểm hạn chế của ghế matxa 115 là không có khả năng tự trượt về phía trước nên tốn khá nhiều diện tích khi không sử dụng.

Thứ hai, cũng như các mẫu ghế matxa khác, để sử dụng SK 115 bắt buộc phải gần ổ điện hoặc có dây cắm dày kéo tới. Hơn thể nữa, một chiếc ổn áp để đảm bảo an toàn về điện cũng được khuyến nghị nên dùng khi sử dụng ghế 115. Vì vậy, người dùng sẽ tốn thêm một khoảng tiền đáng kể nữa.

Thứ ba, Việc di chuyển ghế cũng là một vấn đề lớn vì trọng lượng của ghế cũng khá nặng. Tuy nhiên, ghế cũng được trang bị thêm bánh xe ở chân nên cũng giảm bớt lo lắng đi phần nào.

Ưu điểm của việc sử dụng ghế matxa shika 115 so với massage truyền thống

So với massage truyền thống thì ghế matxa shika 115 có rất nhiều ưu điểm như:

  • Bạn có thể sử dụng tại nhà vào bất kỳ thời gian nào mà không cần phải đặt lịch hẹn trước.
  • Bạn có thể đặt ghế tại bất kỳ đâu trong văn phòng, phòng ngủ, phòng khách, ban công hay câu lạc bộ. Vị trí của ghế phù hợp cũng là một điều tốt cho việc matxa của bạn.
  • Một nhà trị liệu có những kỹ thuật matxa nhất định và chỉ đặt được trong một khung giờ nào đó. Nhưng ghế matxa có nhiều hơn một động tác và có cường độ và tốc độ khác nhau, người dùng có thể dễ dàng điều khiển. Vì vậy, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều chế độ cũng 1 lúc thay vì chỉ một chế độ như đi matxa truyền thống.
  • Khác với đi matxa truyền thống, khi mua ghế, bạn sẽ chỉ phải trả tiền một lần và rất ít phải bỏ thêm chi phí trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, về lâu về dài, chắc chắn sử dụng ghế sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với đi matxa ở tiệm rồi đúng không.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về ghế matxa toàn thân shika 115. Hy vọng rằng, qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ qua số hotline: 0987636081 để được giải đáp và tư vấn miễn phí nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage cao cấp ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước