Đánh giá tổng quan ghế massage toàn thân Shika

Ghế massage toàn thân đến từ Nhật Bản ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những tác dụng tích cực đến người dùng. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao dòng ghế massage cao cấp đến từ thương hiệu Shika lại bán đắt hàng đến vậy trong khi những hãng khác lại bán chậm hơn không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá một cách tổng quan nhất về ghế massage toàn thân Shika để các bạn có thể hiểu rõ hơn.

Những điểm mạnh nổi bật của ghế massage toàn thân Shika

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường, nhưng độ “hot” của dòng ghế này là điều không thể bàn cãi. Vậy thế mạnh của nó là gì?

Thương hiệu nổi tiếng

Đầu tiên phải kể đến đó là đây là thương hiệu ghế có chất lượng chuẩn Nhật. Với tâm lý chuộng hàng Nhật của người Việt, ghế massage toàn thân Shika dễ dàng chiếm được cảm tình của người Việt ngay từ khi mới đến thi trường Việt Nam.

Hãng Shika cho ra đời rất nhiều mẫu ghế massage từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người dân. Chính những công nghệ hiện đại cũng chất lượng được kiểm tra một cách tỉ mỉ trước khi xuất bán ra thị trường chính là một điểm cộng rất lớn của ghế massage thương hiệu này.

Cơ chế hoạt động thông minh

Với cơ chế hoạt động thông minh như: tự động dò tìm các huyệt chính trên cơ thể để tiền hành xoa bóp, bấm huyệt trong quá trình massage cho người dùng. Các con lăn matxa hoạt động linh hoạt, lên xuống, ngang dọc, chéo,… giống hệt bàn tay của con người.

Đồng thời, các túi khí hoạt động theo cơ chế bóp nhả khí nhịp nhàng giúp kích thích các mạch máu giãn nở, tăng cường lưu thông khí huyết, thúc đẩy sự đàn hồi ở các thớ cơ, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề. Lưng ghế có hệ thống đệm nhiệt massage có công dụng tạo nhiệt, giúp người dùng thư giãn từ từ, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi sử dụng.

Đa công dụng

Máy massage toàn thân Shika nổi bật lên là dòng máy massage có nhiều công dụng bậc nhất hiện nay. Chính bởi cơ chế hoạt động thông minh mà máy có khả năng giúp người sử dụng thư giãn, giảm căng thẳng hiệu quả sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng chính là một trong những liệu pháp giúp hỗ trợ chữa trị những bệnh liên quan đến xương khớp, giúp phục hồi chức năng hiệu quả cho những người bị liệt, tai biến. Hơn thế nữa, dưới sự matxa linh hoạt của các con lăn và túi khí, các cơ được liên tục hoạt động giúp cơ thể tiết mồ hôi và thải độc mang lại giấc ngủ sâu cùng làn da khỏe mạnh.

Những nhược điểm của ghế massage toàn thân Shika

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, ghế massage toàn thân Shika vẫn còn một số những nhược điểm như sau:

  • Thứ nhất, vì phải cắm điện mới có thể sử dụng được nên ghế massage toàn thân luôn phải được đặt gần những nơi có ổ cắm điện. Trọng lượng của máy cũng khá nặng nên không thể mang đi xa nếu không sử dụng ô tô chuyên chở.
  • Thứ hai, với sức hút đến từ thương hiệu Shika nên sản phẩm ghế massage toàn thân Shika không tránh khỏi hàng giả hàng nhái. Vì vậy, khách hàng rất dễ mua phải hàng nhái nếu không mua ở địa chỉ uy tín.
  • Cuối cùng, nếu không gian nhà bạn quá chật thì việc sử dụng ghế massage này sẽ khiến bạn bị tốn khá nhiều diện tích. Mặc dù, hiện nay có khá nhiều loại máy có thể gấp gọn hơn khi không sử dụng nhưng những loại máy đó sẽ có giá thành khá cao

Trên đây là những ưu và nhược điểm của ghế massage toàn thân Shika mà chúng tôi giới thiệu với bạn. Hiện nay, Ghế Massage Shika là đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ máy massage toàn thân Shika uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0987636081 để được phục vụ chu đáo nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage Shika SK-111 ghế massage toàn thân Shika ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước