Đánh giá tổng quan ghế mát xa toàn thân shika sk 8900

Ghế mát xa toàn shika sk 8900 như thế nào,có ưu điểm và nhược điểm như thế nào chắc chắn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là một trong những chiếc ghế đã làm mưa làm gió trong thị trường Việt Nam 2 năm đổ lại trước. Tuy đến nay, rất nhiều những mẫu máy cao cấp hơn đã ra đời với chức năng hiện đại và thiết kế đẹp hơn nhưng ghế matxa shika 8900 vẫn rất được lòng người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi đánh giá tổng quan về mẫu ghế này nhé!

Những ưu điểm của ghế mát xa toàn shika sk 8900

Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của ghế matxa toàn thân shika sk 8900 đó là:

Về thiết kế

Với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt và tinh tế, ghế matxa sk 8900 phù hợp với hầu hết các căn phòng như: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách, … Thiết kế nhỏ gọn cũng giúp việc di chuyển ghế dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, trọng lượng của ghế rất nhẹ, chỉ 40kg, 2 người có thể khiển dễ dàng.

Ghế được làm bằng da, mang đến cảm giác sạch sẽ và bóng bẩy, thu hút. Các mũi kim, đường chỉ được khâu rất tỉ mỉ và chắc chắn. Nếu bạn đang lo lắng vấn đề vệ sinh ghế thì với mẫu ghế 8900 nay, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng nữa bởi chỉ cần 1 chiếc khăn khô, bạn có thể vệ sinh, lau chùi ghế dễ dàng.

Túi đựng điều khiển được thiết kế ngay bên hông ghế, vừa giúp người dùng dễ dàng sử dụng khi cần thiết, vừa tránh va đập mỗi khi di chuyển.

Về tính năng, công dụng

Ghế được trang bị hệ thống con lăn đa điểm tại chỗ, bố trí từ vai gáy đến lưng có khả năng xoay, miết mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho người sử dụng. Mô tơ rung được tích hợp ở phần mông tạo cảm giác thư thái, nhịp nhàng, giảm tình trạng căng cứng cơ bắp.

Đệm nhiệt hồng ngoại cũng được tích hợp trên ghế giúp quá trình matxa hiệu quả hơn, lưu thông máu tốt hơn và sưởi ấm cơ thể. Trong quá trình hoạt động, các con lăn kết hợp linh hoạt cùng đệm nhiệt hồng ngoại mang đến cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và giảm đau hiệu quả.

Thanh gạt nằm ở vị trí ngay bên hông ghế giúp người dùng có thể ngả ghế theo ý muốn với góc nghiêng tối đa là 127 độ, thoải mái tận hưởng theo từng động tác matxa của ghế.

Về giá thành

Ghế matxa shika sk 8900 có mức giá thành rất bình dân, chỉ với hơn chục triệu, bạn có thể sắm ngay một sản phẩm công nghệ hiện đại về ngôi nhà của mình. Để biết giá chính xác, các bạn có thể tham khảo tại đây.

Những nhược điểm của ghế mát xa toàn shika sk 8900

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì ghế mát xa toàn shika sk 8900 còn có một số nhược điểm như:

  • Thứ nhất, con lăn 2D đứng yên không di chuyển lên xuống, ngang dọc như ở những dòng máy matxa cao cấp khác. Ghế không có da dạng chế độ matxa nên sẽ rất dễ gây nhàm chán cho người sử dụng.
  • Thứ hai, cường độ và tốc độ của ghế không mạnh, chỉ có thể dùng để xoa bóp cơ bản, không có chức năng kéo dài cột sống nên nếu dùng ghế này để điều trị các bệnh về cột sống thì không có nhiều tác dụng.
  • Thứ ba, ghế không có con lăn matxa ở dưới bàn chân nên không thể mang đến cho người dùng cảm giác được matxa một cách toàn diện.
  • Cuối cùng, đây là nhược điểm của các dòng ghế matxa nói chung đó là khi sử dụng ghế cần phải cắm điện. Trong trường hợp vị trí đặt ghế không có ô cắm sẽ gây khá nhiều bất tiện. Hơn thế nữa, người dùng cũng nên sử dụng ổn áp để đảm bảo sự ổn định về nguồn điện, tránh gây chập điện và ngắt mạch khi đang sử dụng.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về mẫu ghế matxa giá rẻ shika 8900. Hy vọng rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu bạn đã sử dụng rồi, hãy cho chúng tôi biết đánh giá của bạn ra sao về sản phẩm này nhé, còn nếu chưa sử dụng mà cần tìm hiểu kỹ hơn, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0987.636.081 để được giải đáp và tư vấn miễn phí nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế massage ghế massage cho người già ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế mát xa cũ ghế matxa giá rẻ ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước