Đánh giá tổng quan ghế matxa toàn thân shika 111

Ghế matxa toàn thân shika 111 đã làm mưa làm gió trong thị trường Việt Nam khoảng 2-3 năm trước. Sự ra đời của ghế đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. Ở một mức giá rất rẻ, ghế matxa sk 111 đến nay vẫn được nhiều người tin dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá một cách tổng quan nhất để các bạn có thể cân nhắc có nên mua sản phẩm này hay là không.

Những ưu điểm của ghế matxa toàn thân shika 111

Bất kỳ loại ghế nào khi sản xuất ra đều có những điểm nổi bật riêng của nó và sk 111 cũng không phải là ngoại lệ. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đó là:

Về thiết kế

Ghế sk 111 được làm bằng da PU cao cấp, kiểu dáng nổi bật, rất dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết. Chân ghế được tích hợp 2 bánh lăn ở phía sau, giúp cho việc di chuyển và vận chuyển đến nơi khác dễ dàng hơn.

Trọng lượng của ghế chỉ 35kg, rất nhẹ. Đây chính là một trong những mẫu ghế toàn thân nhẹ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với trọng lượng này, chỉ cần 2 người khiêng là có thể di chuyển ghế dễ dàng.

Về công dụng

Khác với những loại ghế matxa khác, ghế shika 111 có các túi khí ở đầu, nhẹ nhàng xoa bóp và đẩy lùi chứng đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng và áp lực. Qua đó, giúp người dùng lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi, tập trung trong công việc hơn và ngủ sâu hơn.

Các túi khi cũng được phân bố đều ở bắp chân, tay và vai kết hợp với các con lăn linh hoạt tạo thành một quá trình xoa bóp, ấn huyệt, nhào nặn giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Ghế có khả năng ngả lưng 170 độ mang đến cảm giác như nằm trên chiếc giường êm ái, người dùng có thể tận hưởng giấc ngủ trưa thoải mái ngay trên ghế dễ dàng.

Về giá thành

Ghế Shika sk 111 có giá niêm yết là 32.000.000 VND. Tại Ghế massage Shika đang có chương trình khuyến mãi, ghế 111 được bán với giá chỉ 18.990.000 VND. Ngoài ra, rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ các bạn khi đặt hàng ngay hôm nay.

Nhược điểm của ghế matxa toàn thân shika 111

Bên cạnh những ưu điểm thì ghế 111 cũng có một số nhược điểm như sau:

  • Thứ nhất. vì là ghế sử dụng con lăn 2D nên chỉ giúp massage trên một mặt phẳng 2 chiều và không thể toàn diện trên cơ thể như ở dòng ghế matxa cao cấp. Vì thế, rất dễ gây nhàm chán cho người sử dụng.
  • Thứ hai, ghế không thể điều chỉnh được tốc độ và cường độ matxa nên có thể không phù hợp với nhiều người, nhất là những người hơi béo một chút.
  • Thứ ba, cũng như những dòng ghế matxa toàn thân khác, ghế shika 111 bắt buộc phải đặt gần những nơi có nguồn điện nên sẽ gây bất tiện nếu nơi muốn để không có chỗ cắm điện.
  • Cuối cùng, ghế 111 được sản xuất cách đây khá lâu nên dễ bị lỗi thời không thể so sánh được với những mẫu mới ra hiện giờ. Nếu bạn là một người thích theo đuổi công nghệ và phong cách mới thì ghế shika 111 khó có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Ghế SK 111 tại Ghế massage Shika có gì đặc biệt?

Ghế massage Shika tự hào là địa chỉ cung cấp các dòng ghế matxa chất lượng với giá thành rẻ nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể tùy chọn mẫu ghế mình thích, ngồi thử và trải nghiệm tất cả các loại ghế từ dòng phổ thông đến dòng cao cấp. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm, bạn sẽ được:

  • Giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nhà
  • Bào hành nhanh chóng và bảo trì trọn đời
  • Nhiều khuyến mãi hấp dẫn và những phần quà độc đáo

Chắc chắn rằng với những chính sách mua hàng hấp dẫn như vậy cùng sản phẩm chất lượng sẽ đáp ứng được mọi mong muốn của bạn. Hy vọng rằng với bài đánh giá tổng quan của chúng tôi về ghế matxa toàn thân shika 111 sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì khác, vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0987636081 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế massage ghế massage cho người già ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế mát xa cũ ghế matxa giá rẻ ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước