Đi mát xa ở tiệm hay mua ghế mát xa tại nhà

Đi mát xa ở tiệm hay mua ghế mát xa tại nhà? Thay vì suốt ngày kêu ca, phàn nàn về cuộc sống thì hãy cố gắng chăm sóc bản thân để tạo ra một con người lạc quan, tích cực và xinh tươi. Chăm sóc bản thân mình không hề khó mà cũng chẳng ngốn đi quá nhiều thời gian của bạn đâu.

Massage toàn thân cũng là một lựa chọn tuyệt vời để quan tâm tới cơ thể bạn. Nó không chỉ giúp bạn giải tỏa stress, duy trì vóc dáng cân đối mà còn giúp ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Bạn có thể chọn cho mình cách mát xa toàn thân tại tiệm hay tại nhà bằng một chiếc ghế mát xa. Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất, chúng ta hãy cũng tìm hiểu về những điểm khác biệt giữa hai hình thức thư giãn này nhé.

Mát xa tại tiệm hay bằng ghế mát xa ngay tại nhà  đều là hình thức chăm sóc cơ thể với việc sử dụng các tác động xoa, bóp, ấn, day, miết lên cơ da. Nhờ đó kích thích lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, giảm đau mỏi hiệu quả.

Tuy nhiên, nó cũng có những điểm khác biệt nhau, mà dựa vào đó bạn có thể cảm thấy mình phù hợp với hình thức nào để đưa ra quyết định.

Massage ở tiệm:

Bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên spa. Bàn tay mềm mại sẽ xoa bóp, mát xa nhẹ nhàng cho bạn. Không gian tại spa rất sang trọng, ấm áp và xen lẫn mùi hương ngọt dịu của tinh dầu sẽ giúp bạn thư thái và dễ chịu.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc các trở ngại về đường sá đi lại, thời tiết nắng mưa,… mỗi khi muốn đến tiệm để thư giãn. Thêm vào đó, nhiều người trong chúng ta cũng cảm thấy khá bất tiện khi phải cởi quần áo để nhân viên thực hiện xoa bóp. Và đối với các spa, thì không phải kỹ thuật viên nào cũng thực hiện mát xa được đúng kỹ thuật và chuyên nghiệp. Đôi khi, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và đau đớn do các động tác thiếu chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây.

Tận hưởng massage tại nhà bằng ghế mát xa:

Đối với chiếc ghế mát xa, bạn sẽ đánh tan mọi trở ngại về khoảng cách, thời tiết. Mỗi khi trở về nhà cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể ngồi thư giãn lên chiếc ghế.

Các thiết kế hiện đại của hệ thống con lăn, túi khí sẽ thực hiện xoa, bóp, nhào, cuộn,… lên cơ thể bạn. Từ đó sẽ kích thích lưu thông máu, bài tiết chất độc, giải tỏa căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi.

Các phong cách massage được tích hợp trong chiếc ghế mát xa rất đa dạng từ massage Shiatsu, massage Thái, massage Thụy Điển,… cho bạn sự lựa chọn và cảm nhận khác nhau.

Khác với mát xa tại tiệm, với chiếc ghế mát xa giá rẻ, bạn có thể điều chỉnh tốc độ và lực khác nhau tùy theo sở thích và sức chịu đựng của mình.

Và nói về chi phí, nếu mỗi lần đi tới spa, bạn sẽ bỏ ra ít nhất 500 ngàn đồng cho mỗi lần mát xa, thì khi mua một chiếc ghế mát xa, bạn sẽ phải bỏ ra từ 10 -100 triệu đồng. Nhưng chỉ sau 2- 3 năm, bạn có thể bù lại chi phí đó với số lần mình sử dụng, trong khi bạn có thể sử dụng nó đến mười mấy năm vẫn chưa hỏng.

Qua những chia sẻ trên, hi vọng bạn có thể cân nhắc và đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp mỗi khi muốn thư giãn bằng việc mát xa nhé.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước