Địa chỉ mua ghế massage Shika Cần Thơ

Bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Cần Thơ nhưng chưa biết nên mua ở đâu? Bạn lo lắng không biết đối tượng nào thì có thể sử dụng và với tần suất, thời gian bao lâu? Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn địa chỉ mua ghế massage Shika Cần Thơ và giải đáp một số thông tin cần thiết nhất về sản phẩm này.

Địa chỉ mua ghế massage Shika Cần Thơ

Để mua ghế massage Shika Cần Thơ giá rẻ và chất lượng nhất, bạn có thể đến showroom của ghế mát xa Shika tại địa chỉ: 112B Đường 3/2 Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. Đây là một trong những cửa hàng uy tín nhất, chuyên phân phối sản phẩm ghế matxa toàn thân Shika.

Tại đây, bạn có thể thử dùng miễn phí tất cả các sản phẩm và được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc kỹ hơn. Hơn thế nữa, tại đây có dịch vụ giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc cùng chế độ bảo trì lâu dài. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ một lỗi nhỏ nào, nhân viên sẽ đến tận nơi kiểm tra và sửa chữa trong thời gian ngắn nhất.

Lợi ích khi sử dụng ghế massage

Có rất nhiều lợi ích mà ghế matxa mang lại cho người sử dụng, trong đó có những lợi ích nổi bật như:

  • Dễ dàng sử dụng

Ghế massage Shika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được thiết kế bởi những kỹ sư chuyên nghiệp nhằm mang đến một thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện lợi, đơn giản nhất. Chính vì vậy, bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng được ghế matxa Shika. Với bảng điều khiển thông minh, người dùng có thể tùy chọn những bài mát xa khác nhau với thời gian khác nhau cho mỗi lần sử dụng.

Hơn thế nữa, bất kỳ ai, đủ tuổi trưởng thành cũng có thể sử dụng được. Khi ngồi vào ghế, ghế sẽ tự động điều chỉnh để phù hợp với dáng người, dù bạn cao hay thấp, béo hay gầy, ghế sẽ tự tìm các huyệt đạo để phục vụ quá trình massage. Qua đó, giúp mang đến những phút giây thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng.

  • Tăng cường sức khỏe

Sử dụng máy mát xa toàn thân Shika đúng cách sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, tốt cho tim mạch, đẩy lùi các bệnh về xương khớp. Đặc biệt, ghế massage Shika rất phù hợp với những người bị thoái hóa xương, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau vai, tim mạch,…

  • Tiết kiệm tiền bạc

Với một chiếc máy mát xa Shika bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc. Thay vì phải đi ra tiệm mát xa, bạn chỉ cần ngồi lên ghế và tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Với giá thành phải chăng, bạn chỉ cần đầu tư một lần và dùng cả đời cho mình và những người thân trong gia đình mình nữa. Vậy nên, tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc cho bạn là một điều không thể phủ nhận.

Nên sử dụng ghế massage như thế nào?

Có nhiều ý kiến cho rằng có thể ngồi ghế massage cả ngày, bất kỳ lúc nào rảnh đều có thể ngồi thư giãn. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy, nó sẽ không mang lại nhiều lợi ích dù bạn có sử dụng trong thời gian dài hơn và thường xuyên hơn. Để đạt hiệu quả mát xa tốt nhất, bạn nên sử dụng theo một liệu trình phù hợp với cơ thể mình mỗi ngày.

Với ghế massage Shika, bạn nên dành mỗi ngày từ 15 – 30 phút cho một liệu trình mat xa trên ghế. Trong một số trường hợp đặc biệt như những người bị bệnh tim, đau lưng, thoái hóa cột sống… thì nên tuân theo lời khuyên của bác sĩ.

Để giảm đau lưng, nhức mỏi cổ, vai, gáy, bạn nên sử dụng ghế massage Shika khoảng 3-4 lần/tuần. Còn nếu để giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể, bạn nên dùng từ 1- 3 lần/tuần. Nếu chỉ sử dụng chế độ mát xa xoa bóp cơ bản thì bạn có thể sử dụng thường xuyên hơn.

Hãy luôn nhớ rằng, nếu bạn bị mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp thấp hoặc các vấn đề về máu, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ hoặc hỏi nhân viên tư vấn bán hàng ghế mát xa tin cậy để có được những lời khuyên hữu ích nhất.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ mua ghế massage Shika Cần Thơ và những giải đáp của chúng tôi về lợi ích và cách sử dụng ghế sao cho hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy để lại thông tin của bạn cho chúng tôi hoặc gọi trực tiếp với số hotline: 0987636081 để chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt nhất nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước