Feedback (phản hồi) của khách hàng mua ghế massage Shika thật tuyệt

Feedback (phản hồi) quý báu của khách hàng khi mua và sử dụng ghế massage shika của Massage Chair, thật tuyệt vời vì sự tin tưởng cũng như yêu thích sản phẩm Shika của quý anh chị cô bác gần xa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã ủng hộ chúng tôi. Để đền đáp sự tin yêu đó chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng gần xa với sản phẩm tuyệt vời này. Gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình quý khách luôn an bình may mắn và thành công!

Feedback khách hàng khi mua ghế shika

Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe. Không chỉ giúp mát xa thư giãn, giải tỏa căng thẳng, thiết bị này còn giúp giảm đau, giảm căng cứng cơ, kích thích lưu thông máu. Bởi vậy, ghế mát xa là sản phẩm hoàn hảo để cải thiện và phục hồi sức khỏe, hỗ trợ trị liệu vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, do mức giá trung bình trên thị trường còn rất cao. Nên nhiều người tiêu dùng dù rất muốn nhưng cũng chưa đủ khả năng để tiếp cận được với sản phẩm chăm sóc tuyệt vời này. Nhận biết được điều đó, chúng tôi đã đưa đến thị trường rất nhiều dòng ghế massage khác nhau: từ ghế massage giá rẻ đến trung và cao cấp. Vừa để đa dạng lựa chọn vừa phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Dưới đây là phản hồi của khách hàng về sản phẩm sau thời gian ngắn sử dụng.

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-111

Anh Quân ở Cầu Giấy, Hà Nội rất hài lòng về sản phẩm Shika SK-111 (giá bán 18.990.000đ) mà anh đã mua:

Phản hồi ghế mát xa toàn thân Shika SK-111

Sản phẩm có màu sắc rất ổn, rất phù hợp với không gian trong phòng. Tôi có thể vừa massage, vừa đọc sách thư giãn. Máy vận hành rất êm, không có nhiều tiếng ồn. Nên tôi thấy rất ưng ý với sản phẩm này.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều phản hồi khác về những dòng sản phẩm cao cấp hơn. Như mẫu ghế Shika SK-8926 đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Và sản phẩm đã lọt top những sản phẩm bán chạy nhất quý 1/2017 theo thống kê của chúng tôi. Hãy cùng lắng nghe, người sử dụng phản hồi ra sao về sản phẩm này

Ghế massage Shika SK-8926

Cô Nhung sống tại Hà Nội cho biết:

“Ghế Shika rất chuyên sâu, ôm trọn cơ thể. Những cơn đau nhức biến mất rất nhanh chóng. Chỉ massage khoảng 20 phút theo hướng dẫn, cơ thể tôi linh hoạt hơn, săn chắc hơn. Giấc ngủ cũng sâu và ngon hơn…

Phản hồi mua Ghế massage Shika SK-8926

Sau một thời gian ngắn sử dụng, tôi cảm giác mình trẻ trung hơn, da dẻ cũng tươi sáng lên. Gia đình tôi, mọi người cũng rất hưởng ứng và yêu thích sản phẩm này

Chú Hoàn, Hải Phòng:

Những cơn đau lưng của tôi mau chóng được chữa khỏi. Ngồi và bấm chọn chế độ massage yêu thích và hưởng thụ. Sử dụng vô cùng đơn giản mà công dụng chẳng thua kém massage bấm huyệt tại nhiều trung tâm. Đây thực sự là món quà ý nghĩa nhất mà các con tôi dành tặng cho tôi.”

Phản hồi mua ghế massage cao cấp Shika SK-8926

Anh Phong với sản phẩm ghế massage cao cấp Shika SK-8918:

Đây là chiếc ghế massage rất đáng đồng tiền bán gạo. Bỏ ra gần chưa đến 80 triệu thay vì hơn 150 triệu như nhiều chỗ khác. Tôi cảm thấy bản thân rất may mắn khi mua được sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng.

Feedback khách hàng mua ghế massage cao cấp Shika SK-8918

Massage toàn diện và chuyên sâu trên từng phần cơ thể. Đặc biệt là phần chân. Massage chân rất chi tiết, bấm huyệt và day miết từng ngón chân không thua kém gì các thiết bị và chuyên viên mát xa chuyên nghiệp. Tôi đã những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm không thể tốt hơn này. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Cảm ơn rất nhiều!

Cảm ơn những phản hồi quý báu của khách hàng mua ghế massage Shika. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Hi vọng rằng, với nỗ lực không ngừng, chúng tôi có thể tiếp tục nỗ lực và đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe giá rẻ và chất lượng hơn nữa. Chúc bạn đọc luôn khỏe và ủng hộ cho thương hiệu Shika của chúng tôi. Trân trọng!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: feedback ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước