Ghế massage cho lái xe loại nào tốt? ở đâu bán? Khi mà những người lái xe hành trình dài, họ cần phải có những mẹo riêng để  giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, tập trung cao độ khi lái xe mà không bị lơ đãng hay buồn ngủ.

Ghế Massage Ô Tô New Magic XD-801

Ngoài các cách như nhai kẹo cao su, lau mặt bằng khăn ướt hay nghe nhạc thì ngày nay những người lái xe đã sử dụng đến một thiết bị hiện đại hơn đó là ghế massage cho ô tô. Đó là một sản phẩm vừa chăm sóc sức khỏe vừa giúp lái xe tỉnh táo thực hiện các lộ trình an toàn hãy cùng Shika tìm hiểu nhé!

Ghế massage cho lái xe và lợi ích

Chắc chắn rằng khi lái xe đường dài, người lái phải ngồi một chỗ tập trung giữ vững tay lái sẽ không tránh khỏi đau nhức cơ thể và mệt mỏi, căng thẳng.

Chính vì thế, một chiếc ghế massage ô tô với thiết kế tiện dụng, dễ dàng lắp hoặc tháo ra mang về nhà, đặt trên văn phòng,… sẽ vô cùng tuyệt vời cùng với những ưu điểm khác như:

  • Ghế tích hợp hệ thống hiện đại, đa chức năng giúp matxa vùng lưng, vai gáy, mông tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress.
  • Các con lăn di chuyển dọc theo thân ghế từ dưới lên trên, rồi từ trên xuống dưới, tạo cảm giác như đôi bàn tay của những kỹ thuật viên chuyên nghiệp đang matxa, xoa bóp dọc lưng, xua tan các cơn nhức mỏi, đau lưng.
  • Các động cơ ở vai thường xuyên vỗ nhẹ vào vai giải tỏa mệt mỏi, đau vai gáy hiệu quả.
  • Chế độ rung ở mông tạo cảm giác thoải mái, êm ái, đồng thời giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, giúp tăng sự tập trung cao độ trong cả chuyến hành trình.
  • Khi kết thúc chuyến đi, bạn có thể tháo ghế và lắp ở phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn để tiếp tục thư giãn, kết hợp với đọc sách, nghe nhạc, xem ti vi,… cùng gia đình rất tiện lợi.

Ghế massage cho lái xe – hiệu quả mà tiết kiệm

Một chiếc ghế thần kì đem lại sự dồi dào cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, quả thật rất xứng đáng để đầu tư. Nhưng nhiều người lái xe lại e sợ rằng, với mức thu nhập ít ỏi của mình sẽ rất khó mua nổi một chiếc ghế như vậy.

Nhưng họ đâu biết rằng, chiếc ghế hiện đại ấy lại chỉ có giá từ 1.500.000 đồng – dưới 7.000.000 đồng. Một khoản chi phí bỏ ra không quá lớn, nhưng nếu biết cách sử dụng và giữ gìn thì có thể sử dụng được ít nhất là 5 năm. Do vậy, tính ra chi phí mỗi năm chỉ bỏ ra vài ba trăm nghìn đồng trong khi những lợi ích mà nó mang lại thì lại quá tuyệt vời.

Nên mua ghế massage cho lái xe ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều địa chỉ cung cấp ghế mát xa, nhưng câu hỏi đặt ra là: nơi nào bán các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý?

Hãy đến với công ty XNK Hải Châu, địa chỉ cung cấp các loại ghế massage cho lái xe uy tín chính hãng từ Nhật Bản, nơi đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin. Cam kết bán hàng chính hãng với giá cả hợp lý nhất và chế độ bảo hành hậu mãi luôn được bảo đảm. Do vậy, đây chính là câu trả lời cho việc nên mua ghế massage cho lái xe ở đâu? Các bạn hãy ghé thăm cửa hàng để được tư vấn và kiểm chứng nhé!

Từ khóa: ghế massage cho lái xe, ghế massage ô tô, ghế massage lưng

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế massage cho lái xe

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước