Ghế massage giá rẻ nhất Bắc-Trung-Nam Bộ đây! Nhào zô

Ghế massage giá rẻ lại tốt mát xa cực êm thiết kế cực chuẩn công nghệ 3D mới nhất 2017 bạn còn chần chừ gì không quất một em về ngồi cho sướng các bác nhỉ.

Em là em đùa thôi ý, cơ mà ghế bên em thì rẻ thật các bác ạ, không dấu gì các bác em chuyên bên bán sỉ từ nhiều năm trở lại đây, bỏ sỉ cho các phòng gym, nhà chờ, phòng vip khu sân bay nên giá với chất lượng thì các bác cứ yên tâm, em không chém gió đâu để tý em show hình cho các bác xem. Em là đang phân tích giá bên em bao trọn thị trường nhé, so một chiếc ghế cùng chất liệu và chức năng bảo hành cũng như hậu mãi của bên em và những chiếc ghế anh chị đã mua để thấy sự chênh lệch như thế nào! Có khi tiếc hùi hụi vì bị mua đắt ý.

Tại sao ghế massage này lại rẻ?

Tại sao ghế massage này lại rẻ?

Như em đã nói ở trên rồi banghemassagetoanthan bên em giá nó rẻ vì trước đây chuyên bỏ sỉ – bán buôn nên nó phải rẻ hơn rồi đúng không ạ, vì là địa lý cấp 1 công ty phân phối luôn cho người dùng không cần phải qua khâu trung gian là các đại lý cấp 2 hay 3 nên sẽ không có gì quá ngạc nhiên tại sao giá lại rẻ. BẠn chỉ cần quan tâm đến chất lượng có tốt không? chức năng có đầy đủ không là được rồi.

Thứ 2: Là bên em không thuê mặt bằng, không thuê địa điểm mở showroom mà bán hàng tại kho tức là khách đến xem hàng thử ok, xuất luôn từ kho giao đến tận nhà cho các bác nhanh chuẩn không tốn chi phí mặt bằng, trang trí cửa hiệu biển hiệu và cả 1 đống chi phí phát sinh mà khách hàng sẽ phải è cổ ra trả. Đây là một yếu tố cân nhắc của bên em sao cho tiết kiệm chi phí nhất lợi cho người tiêu dùng nhất vừa mua được giá rẻ hàng tốt.

Thứ 3: Bên em không tốn chi phí quảng cáo hay làm truyền thông đâu, các bác biết đấy chi phí quảng cáo vài phút trên truyền hình báo đài tốn tiền trăm trở lên, mà phải quảng cáo nhiều kênh nhiều nơi mới có sự lan rộng và nhiều người biết đến thế nên chi phí quảng cáo này nó khủng khiếp như thế nào? Cách bên em tiếp cận khách hàng cũng đơn giản thôi là truyền miệng anh A dùng tốt mách cho anh B và cứ thế lan tỏa, quan trọng là tốt, ngoài ra các sản phẩm bán sỉ trưng bày các khu thương mại cũng góp phần lan tỏa thương hiệu của mình ra thị trường.

Ghế massage giá rẻ có chức năng gì?

Ghế massage giá rẻ có chức năng gì?

Ghế massage giá rẻ các bác đừng nghĩ là không có chức năng gì nhé, vì em nói rẻ là rẻ hơn các chỗ khác thôi chứ không phải chỉ nói đến các mẫu ghế rẻ tiền. Vì là đơn vị bỏ sỉ bán buôn nên luôn phải đi đầu trong mẫu mã và công nghệ, thế nên Ghế massage Shika có những lợi thế không đơn vị nào có được, với những công nghệ được cập nhật và tích hợp nhanh nhất với chất lượng ổn định.

Vậy ghế massage giá rẻ có những chức năng gì?

Ghế massage bên em cũng có đầy đủ chức năng như các mẫu ghế toàn thân khác chỉ có ưu điểm rẻ hơn về giá mà thôi dưới đây là các chức năng tuyệt vời của em nó: tích hợp 7 kiểu mát xa, tự do điều chỉnh cường độ matxa cho 9 chương trình massage như mát xa phục hồi, mát xa bấm huyệt châm cứu, mát xa hot rocks.

  • SHIATSU: Massage ấn dọc theo lưng của người ngồi làm giảm mệt mỏi trên từng khớp xương vai, lưng, eo
  • KNEAD: Massage xoa bóp
  • KNOCK: Massage xoa đấm
  • TAP: Massage vỗ dọc theo chiều dài cơ thể
  • KNEAD & KNOCK:  Massage xoa đấm và bóp kết hợp cùng lúc
  • KNEAD & TAP: Massage bóp kết hợp vỗ cùng lúc

ghế massage giá rẻ với các bài mát xa toàn thân tuyệt vời

Với các bài mát xa toàn thân tuyệt vời:

+ Mát xa con lăn phần đầu

+ Matxa vùng cổ vai gáy

+ Mát xa con lăn vùng lưng

+ Mát xa túi khí vùng hông

+ Mát xa rung mông

+ Mát xa túi khí bàn tay và cánh tay

+ Mát xa vùng bắp chân

+ Mát xa bàn chân

Ghế massage rẻ có tốt không?

Đã là thiết bị chăm sóc sức khỏe thì tất nhiên là phải tốt rồi, vừa chăm sóc vừa phục hồi cơ thể triệt tiêu các triệu chứng bệnh tật các cơn đau rai rẳng, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt sau một tuần sửa dụng đầu tiên, cơ thể nhẹ nhàng khoan khoái, ăn ngon ngủ tốt hơn với. Quan trọng giá rẻ cỡ nào, giá chục triệu sẽ thiếu vài chức năng như mát xa chân tia hồng ngoại … các bản giá vài chục triệu thì đầy đủ hơn chứ TUYỆT ĐỐI KHÔNG phải giá rẻ là hàng không tốt nhé

Mua ghế massage giá rẻ ở đâu?

Mua ghế massage giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán ghế mỗi nơi lại có thương hiệu khác nhau và rẻ đắt khác nhau. Bạn cần mua giá rẻ thì tốt nhất không nên chọn các thương hiệu lớn bởi riêng tiền thương hiệu đã chiếm nửa giá sản phẩm rồi. Bạn đã biết đến Shika chưa một thương hiệu chuyên bỏ sỉ giá cực kỳ ưu đãi mà ghế lại đẹp độ bền cao. Nếu bạn chưa biết thì mời xem ở đây nhé

MASSAGE CHAIR SHIKA

HOTLINE: 0947489119 – 0987 636 081

Tại miền Bắc: Số 104 BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại miền Trung: 126 Lê Duy Đình, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tại miền Nam: Số 59 đường Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.

Ghế massage giá rẻ bảo hành bao lâu?

Không phải cứ giá thấp là không tốt không uy tín và không bảo hành đâu? Tùy nơi bạn mua mà sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Với các mẫu ghế massage giá rẻ của shika được bảo hành từ 2-3 năm tại nhà, bảo trì trọn đời các khách hàng mua từ năm 2012 đến nay gần như hết bảo hành nhưng chưa hề thấy phản hồi xấu nào về tình trạng của ghế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Nên hay không nên chúng tôi rất khó đưa ra lời khuyên cho bạn bởi vì quan trọng là bạn thích, như cái quần cái áo bạn thích thì có thể đắt cũng quyết mua cho bằng được dùng vài hôm chán lại bảo mình mua đắt quá phí tiền. Thế nên mua chiếc ghế quan trọng là bạn thích như yêu một ai đó cũng phải có thể người ta bảo anh chàng này tốt gia thế bối cảnh học thức đều ok hết nhưng bạn ko thích không cảm thì rất khó mà yêu được.

Quay lại chuyện mua hàng, nếu hàng giá rẻ tốt mà lại bền đúng màu và mẫu mã bạn thích sao lại không chọn mua nhỉ, thích thì nhích mua thôi không cần phải băn khoăn bởi trong cuộc sống có những thứ mình thích mà không làm được không thay đổi được thì phải cam chịu còn thứ mình thích mà trong tầm với thích cứ quyết định thôi.

Ghế massage Shika rẻ hơn các mẫu có cùng chức năng

Túm lại là mua chiếc ghế massage giá rẻ nào mà ngồi êm sướng thấy thoải mái sờ da mềm không bị rít bí vừa với tầm tiền của bạn sau đó xem một vài sản phẩm của các đơn vị khác so sánh thấy ghế nào hợp lý nhất thì mua. Có thể bạn càng xem càng rối thì cứ đi xem rồi thấy cái nào tốt nhất ưng bụng nhất trong các mẫu mình xem thì quất luôn thôi. Thường thì các sản phẩm đắt tiền này rẻ thì ít nhất cũng phải chục triệu rồi nên độ bền cũng không đến nỗi nào.

Bảng báo giá ghế massage – Tư vấn mua ghế massage giá tốt nhất

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage giá rẻ

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước