Ghế massage hỗ trợ giảm đau cột sống như thế nào?

Nghe nói ghế massage shika hỗ trợ điều trị đau cột sống khá tốt. Nhưng chưa hiểu là hỗ trợ điều trị như thế nào khi chỉ xoa xoa đấm đấm? Liệu thông tin này về công dụng của ghế mát xa có phải đã được làm sai sự thật?

Bạn nghĩ sao về thông tin: “Ghế mát xa điều trị đau cột sống nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, những cơn đau sẽ hoàn toàn biến mất!” hoặc “Chẳng cần lo lắng! Không cần phân vân! Sau 20 phút massage với ghế, hiện tượng đau cột sống sẽ không còn là vấn đề gì to tát.”?

Nghe có vẻ rất thú vị, phải không? Tất nhiên, những lời giới thiệu hoa mỹ như vậy chẳng khác nào những giọt mật đang nhỏ vào tai chúng ta vậy. Nhưng bạn có cảm thấy nó đáng tin không? Với cuộc sống không mấy… “trong lành” như ngày nay. Thì có vẻ như những điều tốt đẹp luôn cần được cân nhắc trước khi tin tưởng. Bản thân chúng tôi cũng nghĩ như vậy. Vì thế, chúng tôi đã bắt tay vào tìm hiểu sự thật tác dụng mà thiết bị này mang lại trong điều trị đau cột sống là như thế nào?

Tác dụng hỗ trợ điều trị đau cột sống của ghế massage đến đâu?

Theo những gì chúng tôi nghiên cứu được, thì tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau cột sống của sản phẩm này là không thể phủ nhận. Hay nói cách khác, ghế matxa có khả năng hỗ trợ điều trị đối với bệnh lý này. Tuy nhiên, về mức độ và khả năng tác động ra sao thì lại là vấn đề mà chúng ta cần cân nhắc.

Không phải chiếc ghế mát xa nào cũng có tác dụng như vậy. Và cũng không phải mọi sản phẩm đều đem lại lợi ích như nhau. Nói một cách cụ thể hơn thì tác dụng của ghế mát xa về cơ bản là thư giãn cơ thể, cải thiện lưu thông máu, giảm đau nhức. Và chỉ những sản phẩm hiện đại, được cải tiến mới có thêm những tính năng khác như bấm huyệt, sưởi ấm trị liệu hỗ trợ điều trị đau cột sống.

Vì thế, nếu bạn mua cho mình những dòng sản phẩm giá rẻ chỉ bao gồm các chức năng cơ bản. Thì tác dụng hỗ trợ trong trị liệu sẽ không cao. Nếu muốn tập trung nhiều hơn vào chữa bệnh/hỗ trợ trị bệnh thì dòng sản phẩm cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn.

Cơ chế ghế massage hỗ trợ điều trị đau cột sống như thế nào?

Những sản phẩm này vẫn vận hành theo nguyên lý cơ bản vốn có của một thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, khả năng thư giãn và làm dịu những cơn đau và căng cứng cơ đã hoàn thiện hơn. Với con lăn 3D/4D/5D kết hợp với túi khí kép giúp cho quá trình massage linh hoạt và hiệu quả hơn.

Đồng thời, những thiết bị này còn có các bước tiến khác, có tác dụng khá tốt trong hỗ trợ điều trị đau cột sống:

– Hệ thống cảm biến: giúp ghế có thể tự động điều chỉnh theo kích thước cơ thể. Ngoài ra, hệ kinh huyệt trên lưng, vái, gáy, chân, tay cũng được nhận diện rất dễ dàng và chính xác. Matxa và day ấn chuẩn vào từng vị trí là điều quan trọng tiên quyết đối với điều trị bấm huyệt cho bất cứ bệnh lý nào. Không chỉ là đau nhức cột sống.

– Sưởi ấm nhiệt thắt lưng: Giống như phương pháp chườm nóng. Vừa thư giãn vùng đau, vừa làm ấm và kích thích lưu thông máu dưới da. Sưởi ấm nhẹ nhàng cũng giúp đẩy nhanh quá trình tác động và kéo dài hiệu quả trong điều trị.

– Massage Shiatsu: Một phương thức mát xa bấm huyệt truyền thống của Nhật. Vừa massage, vừa day huyệt tập trung giảm đau rất tốt. Thường được áp dụng ở vùng lòng bàn chân của ghế, do vùng này có rất nhiều huyệt vị quan trọng.

Một số loại còn có thêm những cải tiến mới như: hiệu ứng đèn led đổi màu, loa âm thanh kết nối có dây/không dây… giúp cho người dùng thêm những trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình sử dụng.

Đừng chờ đến khi bị đau nhức mới sử dụng!

Chúng tôi không muốn ca tụng hoặc tâng sản phẩm nào đó lên 9 tầng mây. Nhưng một sự thật mà dù cố gắng cũng không ai có thể phủ nhận được. Đó là tác dụng của ghế matxa đối với sức khỏe. Với người bị đau nhức xương khớp, tất nhiên nó có thể giúp giảm đau và điều trị một số bệnh lý liên quan. Ví như hỗ trợ chữa đau cột sống mà chúng ta vừa trao đổi.

Tuy nhiên, một tác dụng khác cũng tuyệt không kém. Sử dụng thường xuyên sản phẩm mỗi ngày còn giúp bạn điều hòa sức khỏe. Vừa chăm sóc giảm căng thẳng, vừa giúp cơ thể luôn giữ được trạng thái tốt. Đừng chờ đến khi đau bệnh mới sử dụng, sức khỏe cần được chăm sóc hàng ngày.

Điều quan trọng không nằm ở việc chiếc ghế massage shika hỗ trợ điều trị đau cột sống giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, tiện lợi ra sao. Mà nằm ở chỗ thiết bị ấy có tác dụng đến đâu. Và có khả năng hỗ trợ trị liệu ưu việt như thế nào. Để đảm bảo sức khỏe, đừng tiếc tiền! Tiền có thể kiếm nhưng sức khỏe là một tài sản hữu hạn. Một khi đã mất thì rất khó có thể lấy lại. Hãy chân trọng và chăm sóc sức khỏe của mình một cách khoa học nhất với những chiếc ghế mát xa mà mình đã lựa chọn.

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước