Ghế massage món quà muộn dành cho ba mẹ đầy ý nghĩa

Ghế massage này liệu có hiệu quả không ạ? nhà em có máy massage cầm tay, nghe bố mẹ em nói là dùng cũng thấy đỡ. Nhưng vì cầm tay, khá nhỏ gọn, lại không massage được nhiều bộ phận cùng lúc nên cũng không có nhiều tác dụng lắm!

Tuổi trẻ đầy vất vả, bố mẹ tôi cố gắng lắm mới nuôi được ba đứa con trưởng thành. Năm anh cả tôi 18 tuổi. Học hết cấp 3, anh xin bố mẹ cho lên thành phố làm ăn với hi vọng nuôi hai đứa em ăn học thành tài.

Từ khi anh cả đi làm, cuộc sống gia đình dần cải thiện. Bố mẹ nhưng năm đó hoa màu được mùa lại được giá. Mọi chuyện tưởng chừng tốt đẹp thì anh cả bị tai nạn ở công trường. Tai nạn quá thảm khốc. Sự ra đi của anh cả khiến bố mẹ tôi suy sụp. Mẹ tôi từ lúc đó luôn bị đau đầu.

Mẹ thường bị đau nhức, nên ghế massage toàn thân là lựa chọn hoàn hảo

Chứng kiến sự vất vả và ra đi nhanh chóng của con trai, bố mẹ tôi quyết tâm cho hai chị em tôi ăn học thành tài. Để không bao giờ phải lam lũ nơi công trường khói bụi và nguy hiểm như người anh quá cố. Quần quật làm việc suốt bao năm, tuy tâm nguyện cho chúng tôi vào đại học đã thành. Nhưng cũng bởi vậy mà bố tôi bị chứng đau thắt lưng hành hạ. Mẹ thì vừa đau đầu, vừa bị đau vai gáy, lưng cũng nhức mỏi mỗi khi trái gió trở trời.

Ghế massage này liệu có hiệu quả không ạ

Chẳng phải tôi chưa tìm cách. Đã đi thăm khám, dùng mọi loại thuốc, mọi phương thức Đông Tây y, nhưng cũng chẳng đâu vào đâu. Bác sĩ nói dùng thuốc chỉ có thể cắt cơn tạm thời. Bố mẹ tôi già rồi, dù nỗ lực uống thuốc hay thực phẩm chức năng cũng không thể trị được hoàn toàn.

Tôi đau lòng lắm! Đêm đêm thấy bố mất ngủ vì thắt lưng đau nhói. Mẹ cứ trở trời lại ê ẩm toàn thân. Chứng đau đầu cũng làm sức khỏe của mẹ bị ảnh hưởng nhiều. Tôi và em trai tuy không nhiều hi vọng nhưng vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm các phương thức hỗ trợ điều trị cùng thuốc. Để giảm bớt những cơn đau, ổn định sức khỏe cho bố mẹ.

Em thử cái này đi!

Ghế massage này liệu có hiệu quả không ạ

Một đồng nghiệp nghe tôi tâm sự, gợi ý cho tôi một sản phẩm anh vừa tìm trên mạng.

Ghế massage?

Nhà em có máy massage cầm tay. Nghe bố mẹ em nói là dùng cũng thấy đỡ. Nhưng vì cầm tay, khá nhỏ gọn, lại không massage được nhiều bộ phận cùng lúc nên cũng không có nhiều tác dụng lắm! Liệu ghế massage toàn thân có…?

Ghế massage 3D Shika SK-8903

Anh cười cười, khích lệ tôi:

Ôi cô ơi, cô nghĩ tự nhiên anh lại giới thiệu cho cô cái này hả? Chả giấu gì em! Ông bà già nhà anh cũng bị đau lưng ghê lắm! Các cụ già rồi thì ai cũng thế thôi. Vợ anh nó mua ghế massage cho các cụ dùng thử. Thấy hiệu quả nên anh mới nói cho cô thôi!

Có khi, ít nữa anh cũng phải mua một chiếc. Cái này có nhiều tác dụng, hôm qua thăm ông bà già dùng thử, anh thấy ổn lắm! Vừa đỡ nhức mỏi, vừa thoải mái!

Ghế massage với các bài massage điêu luyện như bàn tay người

Sau một tháng sử dụng, nhìn bố mẹ sức khỏe tốt lên. Lòng tôi tràn đầy hạnh phúc. Với sản phẩm này tôi mua thực sự đã đem lại hiệu quả rất tuyệt vời. Không chỉ giúp giảm cơn đau nhanh chóng, tinh thần của bố mẹ cũng được cải thiện nhiều.

Tuy là một món quà đến muộn nhưng chiếc ghế massage là món quà tặng ý nghĩa nhất mà tôi dành tặng bố mẹ. Nó thể hiện tình yêu thương và tấm lòng biết ơn công sinh thành và những nỗi vất vả nhọc nhằn mà bố mẹ đã trải qua vì chúng tôi. “Bố mẹ, con gái yêu bố mẹ rất nhiều!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước