Ghế massage shika sk 8928a và căn bệnh đau lưng

Trong những bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với bạn rất nhiều câu chuyện và những trải nghiệm mà khách hàng đã gửi về cho chúng tôi. Những phản hồi tích cực của khách hàng gửi về khiến chúng tôi thêm có động lực hơn để mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng. Mới đây nhất, chúng tôi cũng nhận được email như vậy của khách hàng. Anh ấy đã chia sẻ những tác động tích cực của ghế massage shika sk 8928a đến căn bệnh đau lưng của anh ấy. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn câu chuyện của anh ấy để các bạn có thêm động lực đấu tranh chống lại bệnh tật và sống tích cực hơn.

Căn bệnh đột nhiên phát tác

Không một từ ngữ nào có thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với ghế massage shika sk 8928a nhưng tôi sẽ cố gắng kể một cách ngắn gọn nhất câu chuyện của mình.

Tôi vừa bước sang tuổi 27 vào tuần trước và đã sống một cuộc sống khá năng động. Tôi làm việc trong ngành xây dựng. Tôi may mắn gặp được người bạn tâm giao của mình khi mới chỉ 19 tuổi và đến nay đã có 2 đứa con xinh đẹp. Tôi đã mở công ty riêng và có một cuộc sống hoàn hảo cho đến khi tôi bắt đầu bị đau lưng. Tôi cố gắng sống tích cực hơn với suy nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi, bệnh đau lưng sẽ hết nhanh thôi.

Sau 6 tháng với suy nghĩ như vậy tôi quyết định đi gặp bác sĩ. Sau khi chụp X-quang, họ đã phát hiện ra có một vết nứt tại vị trí L5 S1 trên cột sống của tôi. Tôi được chuẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm L5 S1 và để chữa khỏi tôi bắt buộc phải phẫu thuật. Tuy nhiên, tôi lại nằm trong trường hợp đặc biệt, tỷ lệ khỏi hẳn chỉ chiếm 35%.

Hành trình vượt qua đau đớn trong tuyệt vọng

Tôi tiếp tục cố gắng vượt qua những cơn đau hàng ngày với hy vọng một ngày nào đó nó sẽ tự khỏi. Tôi quyết định không thực hiện phẫu thuật nữa, thay vào đó, tôi làm ít đi và nghỉ ngơi nhiều hơn. Tuy nhiên, mỗi đêm tôi đều cảm thấy đau đớn. Đêm đó, đứa con trai 2 tuổi của tôi đã khóc đòi tôi bế nhưng lần đầu tiên tôi không thể làm được điều đó vì quá đau. Vợ tôi cố gắng thuyết phục tôi đi bệnh viện một lần nữa. Tôi ra viện với một túi thuốc giảm đau và 1 cuộc hẹn để gặp bác sĩ phẫu thuật vào 2 ngày sau đó.

Tôi đi gặp bác sĩ phẫu thuật với hy vọng có thể phẫu thuật ngay để trị dứt điểm cơn đau ngay lập tức. Nhưng không! Họ bảo tôi phải ở lại bệnh viện theo dõi và làm vật lý trị liệu khoảng 2 tháng xem kết quả thế nào. Tôi bắt đầu ăn kiêng và làm vật lý tri liệu matxa để kiểm soát cơn đau. Tôi nhận ra, sau những buổi matxa, cơ thể tôi rất thoải mái và ước gì mình được matxa nhiều hơn. Nhưng chi phí cho mỗi buổi matxa đó rất đắt, chúng chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi.

Ghế massage shika 8928a đã giúp tôi tận hưởng cuộc sống một lần nữa

Một ngày nọ, khi tôi đang đi bộ ngang qua trung tâm thành phố, tôi đã nhìn thấy những chiếc ghế mát xa tại showroom của các bạn. Tôi đã từng đọc ở đâu đó, ghế matxa có khả năng kéo dãn cột sống nhưng chưa được tự mình trải nghiệm. Tôi đợi đến ngày cuối cùng của đợt giảm giá để xem nhưng lúc đó tôi không có ý định mua. Chỉ đến khi tôi ngồi trên ghế matxa 2 phút, các túi khí bóp chặt chân, tay tôi, các con lăn chạy dọc cột sống để xoa bóp, đấm huyệt. Tôi đã dừng máy lại ngay sau đó và quyết định mua ghế massage shika sk 8928a này.

Chiếc ghế thực sự đã giúp tôi rất nhiều, nhờ nó tôi hồi phục nhanh chóng và lưu thông máu trong cơ thể ngày một tốt hơn. Tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn mỗi tuần và tôi thực sự hạnh phúc khi đến gặp bác sĩ phẫu thuật sau 2 tháng theo dõi. Vẻ mặt của ông ấy rất sốc khi kiểm tra cho tôi. Ông ý nói “Lưng của anh đã có những chuyển biến rất tốt. Nếu tiếp tục chăm sóc, có thể anh sẽ không cần thực hiện phẫu thuật nữa”.

Lời kết

Giờ đây, tôi đang ngồi trên ghế này để viết email cho các bạn. Những từ ngữ không thể diễn tả được sự biết ơn của tôi đối với mọi người tại Ghế massage Shika. Sản phẩm ghế massage shika sk 8928a của các bạn đã giúp tôi vượt qua thử thách cam go nhất cuộc đời. Bây giờ tôi có thể làm việc và chăm lo cho gia đình mình một cách tốt nhất rồi.

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước