Ghế maxa shika cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều người bị mắc bệnh về xương khớp này và có xu hướng trẻ hóa độ tuổi. Sự xuất hiện của máy matxa như một công cụ thần kỳ giúp hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm một cách hiệu quả. Vậy những hiệu quả mà ghế maxa shika mang lại cho người bệnh thoát vị đĩa đệm là gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Nguyên nhân bị thoát vị đĩa đệm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh thoát vị đĩa đệm không chỉ ở những người lớn tuổi mà cả ở những người trẻ tuổi. Với những người lớn tuổi, đi cùng với tuổi tác là quá trình thoái hóa, mất nước và bào mòn đĩa đệm. Vì vậy, hầu như bất kỳ ai cũng không tránh khỏi mắc căn bệnh tuổi tác này.

Đối với những người trẻ, thoát vị đĩa đệm thường có nguyên nhân xuất phát từ lối sống, thói quen xấu và lao động sai tư thế. Trong quá trình học tập và làm việc, chúng ta thường phải ngồi quá lâu hoặc ngồi sai tư thế dẫn đến cột sống mất đi đường cong vốn có, các đốt sống thẳng hàng đến thoát vị đĩa đệm.

Đa số, những người mắc phải căn bệnh này thường là nhân viên văn phòng, thợ may, tài xế lái xe, lễ tân,… Những người thường xuyên làm việc nặng nhọc, nâng vác vật nặng quá sức hoặc quá đột ngột thì đĩa đệm cũng dễ dàng bị tổn thương. Đặc biệt, lối sống, thói quen lười vận động, ăn uống không điều độ cũng khiến cơ thể trở nên thừa cân, làm gia tăng áp lực lên cột sống khiến đĩa đệm bị tổn thương.  

Công dụng của ghế maxa shika đối với người bị bệnh thoát vị đĩa đệm

Các mẫu ghế matxa cao cấp thường có tích hợp rất nhiều những kỹ thuật matxa khác nhau như đấm bóp, xoa bóp, vỗ, bấm huyệt,… đáp ứng nhu cầu matxa cao cho người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Với con lăn matxa 3D, 4D, 5D linh hoạt, giúp xoa bóp toàn bộ cơ thể từ bàn chân, bắp chân, hông, lưng đến cổ, vai, gáy giống hệt như bàn tay con người. Cùng với đó là hệ thống túi khí dày đặc, xoa bóp các cơ, giúp giảm đau nhức cơ, giải phóng co thắt cơ, thúc đẩy lưu thông máu và tăng cường sự đàn hồi của cơ bắp. Đặc biệt, đệm nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể qua đó tăng cường hiệu quả của máy matxa toàn thân.

Sự kết hợp linh hoạt giữa con lăn, túi khí và đệm nhiệt như một phương pháp thần kỳ xua tan mọi đau nhức, mệt mỏi, căng thẳng mà những người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm hay gặp phải. Sử dụng máy đúng cách sẽ giúp đẩy lùi và chữa được căn bệnh xương khớp này.

Mua ghế maxa shika ở đâu tại Hà Nội?

Ghế maxa shika được bán khá phổ biến tại Hà Nội. Tuy nhiên, để mua được máy chất lượng với giá thành phải chăng thì bạn cần đến cơ sở uy tín. Ghế massage Shika chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể thử ghế miễn phí. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn tìm được chiếc ghế ưng ý và phù hợp nhất cho bệnh của mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có chính sách giao hàng miễn phí tận nơi, bảo hành nhanh chóng và bảo trì trọn đời. Hơn thế nữa, khách hàng cũng có cơ hội nhận được rất nhiều những phần quà có giá trị khi mua hàng tại đây. Với chính sách mua hàng trả góp lãi suất 0% cũng mang đến rất nhiều cho các bệnh nhân mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm có cơ hội phục hồi sức khỏe và chữa lành bệnh nhanh chóng.

Để mua hàng nhanh chóng, bạn có thể gọi điện theo số hotline: 0987636081 để đặt hàng, chúng tôi sẽ giao đến tận nhà của bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom tại địa chỉ: Số 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng- Quận Nam Từ Liêm-Hà Nội (Bên cạnh Trường mầm non Mễ Trì) để thử và cảm nhận sự khác biệt của máy maxa Shika. Hãy để máy maxa Shika đẩy lùi căn bệnh thoát vị đĩa đệm của bạn ngay hôm nay!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước