Có nên sử dụng ghế shika cho phụ nữ mang thai và sau sinh không?

Shika là một trong những hãng ghế matxa được ưa chuộng nhất hiện nay. Với công nghệ tiến tiến và hình thức sang trọng, những sản phẩm ghế Shika luôn nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng. Trong rất nhiều những câu hỏi thắc mắc của khách hàng, chúng tôi đã nhận được một câu hỏi rất đáng quan tâm hiện nay là “Có nên sử dụng ghế shika cho phụ nữ mang thai và sau sinh không?” Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng ghế Shika không?

Mang thai và làm mẹ là một trọng trách rất thiêng liêng và cao cả, đặc biệt là trong cuộc đời người người phụ nữ. Không chỉ là trách nhiệm mà cả là những hy vọng và kỳ vọng rất lớn. Người phụ nữ khi trở thành mẹ sẽ phải đối mặt với những thử thách rất lớn. Và đó cũng chính là lý do rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi về việc sử dụng ghế mát xa trong quá trình mang thai.

Mang thai có tác động rất lớn tới cơ thể phụ nữ. Sự lớn lên của thai nhi gây căng thẳng cho cột sống, khiến phần ngực và lưng cong về phía trước, tăng lên vài cân và thậm chí là chục cân. Đó là một trong những nguyên nhân gây đau, mệt mỏi mà người phụ nữ thường gặp phải trong quá trình mang thai. Chính vì vậy, nhiều mà mẹ đã tìm đến ác phương pháp trị liệu bằng xoa bóp, matxa. Tuy nhiên, hãng ghế Shika cũng khuyên rằng, người phụ nữ trong quá trình mang thai cần được chăm sóc đặc biệt. Sử dụng ghế Shika là một việc chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai.

Các bác sĩ phụ khoa cũng không chắc chắn rằng việc ngồi trên ghế matxa là lợi hay bất lợi bởi vì mỗi người phụ nữ sẽ có thể chất khác nhau và có khả năng chịu đựng khác nhau. Nếu bạn đang mang thai và muốn sử dụng ghế matxa thì bạn nên đi gặp bác sĩ hoặc người giám sát quá trình mang thai của bạn ngay từ đầu để nhận được sự tư vấn kỹ càng nhất.

Phụ nữ sau sinh có nên sử dụng ghế mát xa không?

Khi đứa trẻ đã được ra đời. Bà mẹ trẻ sau những đêm mất ngủ cần lấy lại sức và thân hình, vóc dáng trước đó nhanh chóng. Họ cũng cần một chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Việc chăm sóc bé khiến họ không có thời gian đến các tiệm massage. Trong trường hợp này thì một chiếc ghế Shika tại nhà lại vô cùng hữu ích. Nó giúp cho người mẹ trẻ lấy lại sức nhanh chóng, thư giãn và thoải mái ngay tại nhà riêng của mình. Ghế Shika sẽ giúp tăng tốc độ hồi phục sức khỏe và vóc dáng thần kỳ cho phụ nữ sau sinh.

Matxa trên ghế Shika giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ lưu thông máu giúp bà mẹ cảm thấy nhẹ nhõm, dễ chịu. Nó cũng phần nào đẩy lùi vết rạn da mà hầu hết phụ nữ mang thai nào cũng sẽ phải đối mặt sau mang thai. Tuy nhiên, nó không phải là phương thuốc có tác dụng ngay lập tức nhưng chắc chắn nó sẽ giúp phụ nữ phục hồi làn da về tình trạng cũ bằng cách làm da săn chắc và mịn màng hơn.

Người phụ nữ trong cả quá trình mang thai và chăm con đã gặp phải rất nhiều chuyện ảnh hưởng tới cảm xúc của bản thân. Một liệu trình matxa thư giãn của ghế Shika sẽ giúp bà mẹ bình tĩnh, cải thiện cảm xúc của mình. Nhưng điều quan trọng nhất để bà mẹ trẻ cảm thấy tốt hơn hết là sự chăm sóc của những ông bố. Ông bố phải giúp chia sẻ chăm con với mẹ. Và để cả hai cùng có sức chăm bé thì dùng một chiếc ghế Shika sẽ là một lựa chọn đúng đắn nhất trong giai đoạn này.

Nếu bạn đang mang thai và mong chờ sự chào đời của một sinh linh bé bỏng, sự kết tinh của mình và người mình yêu thì hãy bắt đầu thử tìm hiểu đến ghế Shika đi nhé. Chúng tôi chắc chắn rằng đây là một việc cần thiết cho bạn, giúp bạn chăm con tốt hơn và phục hồi sức khỏe hiệu quả sau sinh đấy. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0987636081 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước