Giá ghế massage shika 8904 bao nhiêu?

Ghế mát xa 8904 được đánh giá là một trong những mẫu ghế đáng mua nhất trong năm 2019. Bên cạnh khả năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, ghế còn có thiết kế sang trọng, tinh tế. Giá ghế massage shika 8904 bao nhiêu là câu hỏi mà dường như khách hàng nào đến với chúng tôi cũng hỏi đầu tiên. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc tường tự, vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Giá ghế massage shika 8904 bao nhiêu?

Để biết được giá ghế massage shika 8904 bao nhiêu, trước hết, chúng ta sẽ điểm qua một số điểm nổi bật của ghế để xem ghế này có đáng mua không.

Về thiết kế

Ghế được thiết kế sang trọng, tinh tế với chất liệu da PU cao cấp, dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi cần thiết. Hơn thế nữa, da PU có độ bền cực lâu theo thời gian. Các cạnh ghế được bo tròn các góc, màu sắc đậm nhạt được phân bố hợp lý, đem lại một diện mạo mới cho mọi không gian nhà bạn.

Ghế được thiết kế bánh xe ở chân giúp thuận tiện cho việc di chuyển giữa các không gian khác nhau. Đồng thời, ghế cũng có thể tự động trượt, chỉ cần đặt ghế cách tường 8cm, khi khởi động, ghế sẽ tự động trượt về phía trước giúp tiết kiệm không gian đáng kể khi không sử dụng.

Về công dụng

 Con lăn 3D cho phép ghế có thể matxa theo nhiều chiều, mang lại cảm giác như chính bàn tay con người. Hệ thống túi khí ở vai, cánh tay, eo, bắp chân,… giúp matxa cơ bắp và loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể. Đệm nhiệt hồng ngoài giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, hỗ trợ đắc lực cho quá trình matxa.

Ghế có chế độ không trọng lực, mang đến cảm giác như ở trên vũ trụ, chân nâng cao, thân ngả phía sau, giúp máu lưu thông về tim và các bộ phận khác tốt hơn. Đồng thời, chế độ không trọng lực cũng giúp giảm thiểu áp lực đáng kể lên cột sống, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng.

Giá ghế mat xa shika 8904

Giá ghế SK 8904 hiện đang có giá niêm yết là 120.000.000 VND. Tại Ghế massage Shika đang có chương trình khuyến mại cực sốc, giá ghế SK 8904 chỉ còn 60.000.000 VND. Ngoài ra, rất nhiều những phần quà hấp dẫn như máy chạy bộ, đai matxa,… cho những khách hàng đặt mua sớm nhất.

Làm thế nào để matxa hiệu quả?

Không có sản phẩm, dụng cụ nào giúp bạn mat xa hiệu quả hơn trên ghế. Nếu muốn matxa hiệu quả, bạn nên để ý một vài chi tiết nhỏ sau đây:

Ảnh hưởng của môi trường bên ngoài

Mặc dù chúng ta thường không nhận ra điều đó nhưng khi matxa chúng ta sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi môi trường bên ngoài. Tiếng ồn từ phía sau cửa sổ, cuộc trò chuyện của người khác hay tiếng chuông điện thoại, tivi ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian thư giãn, nghỉ ngơi của chúng ta. Vì vậy, hãy đặt ghế tại nơi yên tĩnh, khi sử dụng nên tắt điện thoại, tivi. Và tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là bật nhạc, nhắm mắt và thư giãn theo từng bài matxa của máy.

Mặc gì khi matxa?

Bạn nên ăn mặc thoải mái khi ngồi ghế mát xa. Quần áo chật sẽ gây cản trở hoặc gây khó chịu cho bạn trong quá trình matxa. Hãy đảm bảo mình đã tháo đồng hồ hoặc trang sức ra trước khi sử dụng ghế. Hãy mặc những bộ đồ thoải mái nhất như đồ thể thao để cảm hết những tác dụng của ghế.

Một vài gợi ý thêm

Quá trình matxa cũng giống như một giấc ngủ ngắn, cơ thể được nghỉ ngơi đôi chút. Đó là lý do bạn nên dùng thêm một tấm chăn mỏng để đáp, nó sẽ giúp bạn duy trì nhiệt độ cơ thể thích hợp. Chiếc chăn có kích thước vừa đủ để bao phủ cơ thể nhưng không quá dài gây khó khăn cho máy trong quá trình hoạt động.

Ban đầu, có thể bạn sẽ bị khó chịu một chút bởi các cơ bắp căng thẳng và không quen với việc xoa bóp. Vì vậy, bạn không nên quá làm dụng nó ngay từ đầu. Hãy để cơ thể làm quen với matxa trước rồi sau đó mới tăng tần suất và cường độ sử dụng nó mỗi ngày.

Chắc chắn sau những thử nghiệm các chế độ của ghế, bạn sẽ chọn ra được chế độ mình thích nhất. Khi đã thử hầu hết các chức năng, bạn nên hạn chế càng ít chế độ matxa càng tốt. Dùng quá nhiều chế độ hoặc sử dụng điều khiển thường xuyên đòi hỏi bạn phải nâng cổ của bạn dẫn đến căng cơ cổ, không tốt cho sức khỏe.

Trên đây là giá ghế massage shika 8904 chúng tôi thông tin đến các bạn cùng một số gợi ý để matxa hiệu quả nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, đừng ngại ngần gì mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0987.636.081 để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: bán ghế mát xa báo giá ghế mát xa toàn thân ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước