Hướng dẫn sử dụng ghế massage sk 8924

Ghế massage SK 8924 được đánh giá là mẫu ghế 3D có giá tầm trung đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, rất nhiều người sau khi mua sản phẩm về nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào và dùng với tần suất, thời gian bao lâu để đạt được hiệu quả tối ưu. Nếu bạn cũng đang gặp trường hợp tương tự thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cách sử dụng bảng điều khiển ghế massage sk 8924

Bảng điều khiển của máy SK 8924 bao gồm tất cả 12 nút tương đương với 12 chức năng: bật/tắt, thư giãn nhanh, dừng khẩn cấp, danh sách menu, chọn bài tự động, xác nhận lựa chọn, các phím điều hướng, chọn vị trí massage bằng túi khí, chỉnh cường độ bóp khí, các phím điều chỉnh tư thế và chuyển đổi tư thế không trọng lực.

Ngay sau khi bạn ấn nút Bật máy, ghế matxa sẽ bắt đầu dò tìm các huyệt quan trọng trên cơ thể, đồng thời trên bảng điều khiển sẽ xuất hiện dòng chữ “Acu-puncture point position detecting…” Kết thúc quá trình này, máy sẽ phát ra tiếng beep 5 lần để người dùng có thể biết. Nếu trong quá trình đó mà bạn cảm thấy không đúng các huyệt, bạn có thể tự điều chỉnh bằng các phím điều hướng cho phù hợp.

Sau khi đã dò tìm xong các huyệt, bạn ấn vào phím Menu. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ massage khác nhau:

  • Biểu tượng Auto sẽ có 9 bài matxa mặc định cho bạn là phục hồi, giảm đau, kéo dãn, toàn thân, thư giãn nhẹ và chăm sóc sức khỏe. Mặc định thời gian cho 1 bài tập là 20 phút, sau 20 máy sẽ tự tắt và trả bạn về vị trí ban đầu.
  • Biểu tượng Manual sẽ cho bạn 4 lựa chọn: Mode (nhào, vỗ, đánh, nhào và vỗ, shiasu), Position (Điều chỉnh vị trí), with (điều chỉnh độ rộng), speed (điều chỉnh tốc độ). Bạn có thể lựa chọn phương pháp matxa, vị trí, độ rộng và tốc độ matxa mong muốn.
  • Biểu tượng Air là chế độ mát xa bằng túi khí, bạn có thể lựa chọn vị trí và cường độ khí thông qua 2 phím là Position và Intensity.
  • Biểu tượng Roller là chế độ mát xa dành riêng cho bàn chân. Bạn cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh kiểu massage phù hợp thông qua bảng điều khiển.
  • Ngoài ra, bảng điều khiển cũng cho phép bạn tùy chỉnh thời gian, lựa chọn ngôn ngữ, dừng bài tập khi cần thiết.

Những lưu ý khi sử dụng ghế mát xa 8924

Trong quá trình sử dụng Ghế massage sk 8924, bạn cần chú ý một số vấn để sau:

  • Không nên sử dụng quá 1h/ngày/người. Thời gian tốt nhất nên sử dụng là khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ.
  • Để tránh rủi ro về điện, sau khi dùng xong, bạn nên tắt nguồn ghế ở công tắc phía sau ghế. Tốt nhất nên dùng ổn áp để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.
  • Trước khi sử dụng, nên dùng khăn khô để lau bề mặt ghế sạch sẽ, không nên dùng chất lỏng và hóa chất sẽ làm hư hỏng bề mặt ghế.
  • Trong khi sử dụng, có thể ấn phím On/Off khi cần thiết nếu muốn dừng lại, khi đó tất cả các chức năng sẽ trở về trạng thái chờ và trả bạn về vị trí ban đầu.
  • Ghế matxa chỉ thích hợp với người đã trưởng thành, không nên dùng cho trẻ nhỏ.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên nghe lời khuyên của bác sĩ hoặc người bán hàng, không nên ngồi quá nhiều giờ trên ghế sẽ gây phản tác dụng.

Giá ghế matxa sk 8924

Hiện nay, ghế massage 8924 được bán có giá rất ưu đãi, chỉ 39.000.000 VND. Để mua được ghế đúng chất lượng, hãy đến với Ghế massage Shika. Chúng tôi luôn cung cấp các loại ghế matxa chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc với giá thành rất phải chăng, trong đó có sản phẩm Sk 8924. Với rất nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cũng những ưu đãi bất ngờ, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Qua bài viết này, mong rằng các bạn đã hiểu phần nào về cách sử dụng máy matxa toàn thân SK 8924. Tuy nhiên, để hiểu rõ một cách chính xác và đầy đủ nhất, hãy đến với chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm của mình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn có thể truy cập vào website: https://banghemassagetoanthan.com/ hoặc gọi trực tiếp vào số hotline: 0987636081 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

Thẻ:, , , , , , ,