Hướng dẫn sử dụng ghế massage

Hướng dẫn sử dụng ghế massage

Ghế massage được bán ghế massage toàn thân bán ra thị trường là dòng sản phẩm độc quyền của hãng Shika Nhật Bản, chất lượng bền, đẹp, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng hiện nay. Và nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chính sách hỗ trợ khách hàng, hôm nay tôi sẽ chia sẻ bài viết hướng dẫn sử dụng ghế massage để những ai, những khách hàng nào còn băn khoăn về cách sử dụng thì có thể tham khảo qua.

Cách sử dụng ghế massage toàn thân:

Trước khi sử dụng sản phẩm này, chúng ta cần phải kiểm tra thật kỹ tình trạng máy nhé, xem nguồn điện, dây dẫn… sau khi đã kiểm tra xong ta tiến hành các bước sau để sử dụng thiết bị:

Bước 1: Cắm dây nguồn của thiết bị vào nguồn điện cung cấp

Bước 2: Bật công tắc nguồn trên máy để máy hoạt động

Bước 3: Ngồi vào máy và bắt đầu sử dụng bảng điều khiển trên máy

Bước 4: Tiến hành lựa chọn các chức năng hoạt động của máy trên bảng điều khiển. Các chức năng được hiển thị cụ thể trên màn hình, tùy theo mã sản phẩm, dòng sản phẩm mà chức năng có sự khác nhau. Thông thường các dòng máy để chế độ massage tự động, nghĩa là chọn chế độ đó máy sẽ tự hoạt động một cách tự động các bài massage được tự động chuyển mà không cần tới sự can thiệp nào.

Bước 5: Sau khi sử dụng xong, thường thì 20 phút bạn tiến hành tắt máy trên bảng điều khiển, đồng thời ngắt nguồn cung cấp điện cho thiết bị nhé.

>> Hướng dẫn sử dụng chức năng ghế massage toàn thân

Như vậy chỉ mấy bước đơn giản ở trên là bạn đã sẵn sàng sử dụng chiếc ghế massage toàn thân một cách thoải mái nhất rồi. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần hỗ trợ thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn nhé.

Thẻ:,