Chào mừng 2/9 mua ghế massage giảm tới 50%

Không cần phải đắn đo suy nghĩ về giá thành khi mua ghế massage. Nhân dịp đại lễ 2/0 của hàng của chúng tôi đang có chương trình ưu đãi đặc biệt. Giảm giá tới 50% toàn bộ sản phẩm ở của hàng.

Ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày 2/9

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp giảm thiểu mệt mỏi, xua tan căng thẳng hiệu quả, đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng lưỡng lự khi quyết định chọn mua. Nhân dịp lễ 2/9, nhà cung cấp đang có chương trình mua ghế mát xa giảm tới 50% áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm đang bày bán ở cửa hàng.

Còn chần chừ gì nữa, quý khách hàng hãy nhanh chóng nhấc máy gọi điện đặt hàng để được nhân viên CSKH tư vấn chi tiết. Nếu muốn quý khách có thế đến tận cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đi kèm.

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
  • Chính sách đổi trả nhanh chóng khi có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ nhân viên lắp đặt tận tình, chuyên nghiệp.
  • Bảo hành 2 năm.
  • Bảo trì trọn đời.

Vì sao nên mua ghế massage

Mát xa cơ thể là phương pháp trị liệu tốt mang lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần cũng như thể chất, với những tác động truyền thống như xoa bóp, bấm huyệt, day, ấn, …giúp loại bỏ triệu chứng đau nhức cơ thể, giảm sự co cứng cơ, thúc đẩy lưu thông máu, tăng sức bền cho cơ, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể . …

Ghế massage với thiết kế và tích hợp tính năng thông minh có các thao tác mô phỏng hoạt động của thợ mát xa. Chính nhờ công dụng chăm sóc sức khoẻ toàn diện, giờ đây nó đã trở thành tiêu điểm mua sắm của các gia đình.

Mua một chiếc ghế mát xa không chỉ dành cho một người dùng mà cho cả gia đình cùng sử dụng. Cha mẹ cao tuổi cơ thể suy yếu, huyết áp cao, và các bệnh như thoát vị đĩa đệm, đau nhức chân tay do lao động quá sức. Con cái làm văn phòng hay lái xe thường ngồi lâu, ít vận động cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải, đau vai cổ gáy, đau lưng do ngồi nhiều. Thay vì phải tốn thời gian, công sức và tiền bạc đến tiệm mát xa. Chỉ cần mua ghế massage là có thể giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Cơ chế hoạt động của ghế mát xa

Hiện nay chúng tôi cung cấp các dòng ghế massage thế hệ mới kiểu dáng 3D, 4D, 5D, thiết kế ôm sát cơ thể người dùng. Chip thông minh điều khiển lực phù hợp với từng bộ phận trên cơ thể. Bảng điều khiển hiện đại, người dùng có thể tùy ý chọn chế độ mát xa cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, kích thước của chiếc ghế có thể tự động điều chỉnh so với độ cao, tư thế người ngồi sao cho phù hợp, thoải mái nhất.

Trong quá trình sử dụng máy sẽ giúp bạn mát xa toàn thân. Con lăn phần cổ chuyển động nhịp nhàng như hoạt động của đôi tay nhân viên mát xa. Nó gõ nhẹ lên các huyệt vùng lưng, sau đó di chuyển và chạy dọc vùng đốt sống cổ. Túi khí hai bên có chức năng nắn bóp vùng bả vai. Túi khí ép cánh tay hoạt động dựa trên nguyên lý tổng hợp của các thao tác điểm huyệt, day ấn nhào vuốt, kéo giãn gân cốt đánh tan cảm giác nhức mỏi vùng bả lưng và bắp tay. Túi khí hai bên hông vừa ấn vừa day nhịp nhàng xoa bóp vùng hông và mông. Cuối cùng là phần phía dưới của ghế là hai túi khí ôm sát bắp chân nhịp nhàng xoa bóp, con lăn phía dưới ấn các huyệt đạo gan hai bàn chân.

Thêm vào đó, sản phẩm còn có chức năng tỏa nhiệt, làm nóng các vùng huyệt đạo trên cơ thể, nâng cao hiệu quả so với các dòng máy cũ.

Với những tính năng trên, ghế mát xa sẽ giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho cả gia đình bạn. Vì một cuộc sống mạnh khỏe và tốt đẹp hơn, hãy tranh thủ mua ghế massage Shika nhân dịp khuyến mãi đặc biệt 2/9 này.

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước