ghế massage nhật cũ

Cảnh báo! Mua ghế massage nhật cũ –  tiền mất tật mang!

Chào mọi người, mình là Hòa, một nạn nhân khốn khổ của ghế massage nhật cũ. Bạn hãy đọc để cảnh giác, đừng để tiền mất tật mang như mình.

Chuyện là mình thường xuyên bị đau lưng, mỏi vai gáy. Vì đặc thù công việc nên hiện tượng ấy luôn kéo dài. Đôi khi những cơn đau mỏi còn khiến mình mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Mình nghĩ tới chuyện mua ghế massage để thư giãn. Mình cũng tìm hiểu về nhiều thương hiệu khác nhau của Nhật, Hàn, Anh… Nhưng giá của mấy sản phẩm mới đắt quá. Mình làm việc văn phòng, lương cũng không quá cao. Nên việc mua những mặt hàng lên tới vài ba chục triệu có phần hơi quá sức.

Cách chọn mua ghế massage tốt nhất cho bạn

Vài người bạn có gợi ý cho mình thử mua ghế massage nhật, giá rẻ mà sản phẩm dùng cũng ổn. Mình thấy cũng có lý nên tìm kiếm thử. Mình cũng xem xét nhiều địa chỉ khác nhau. Quả thực là giá rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với mua mới. Khi mình đi xem hàng và dùng thử thì thấy máy vận hành rất tốt, sử dụng rất thoải mái. Kiểm tra tem hàng giả, giấy chứng nhận chất lượng, giấy bảo hành thì đầy đủ. Thậm chí thời gian bảo hành còn hơn 6 tháng nữa. Nên mình rất yên tâm, quyết định dùng nửa tháng lương để mua sản phẩm.

Sau một tuần máy vẫn chạy êm ru, không có vấn đề gì xảy ra. Được hơn 1 tháng, bắt đầu có trục trặc. Máy kêu òng ọc, điện bị hở, không thể sử dụng tiếp được. Liên hệ lên hãng thì người ta bảo là trong phiếu bảo hành ghi tên người mua cũ, nên thể bảo hành. Tìm nơi sửa thì không bị rò điện nhưng tiếng kêu của máy vẫn không hết. Thợ sửa chữa nói là linh kiện này đã được sửa trước đó rồi nên không thể nào như mới được. Mình sôi máu gọi cho người bán thì nghe được hai câu, biết vấn đề nên người ta cúp máy luôn. Gọi lại không nghe máy nữa. Nói chung là bỏ xó luôn nửa tháng lương chưa kể phí sửa chữa các kiểu.

cách vệ sinh ghế massage toàn thân

Vậy nên mình khuyên mọi người đừng nên mua ghế matxa Nhật Bản cũ làm gì. Chỉ thêm bực vào người! Bạn chẳng thể biết được chất lượng thế nào? Bảo hành ra sao? Sử dụng có tốt như giới thiệu hay không? Tuy là giá rất rẻ so với mua mới nhưng nếu chỉ dùng được một thời gian ngắn rồi hỏng thì còn đắt hơn.

Địa chỉ bán ghế massage Nhật Bản uy tín mà chất lượng

Hiện mình cũng tìm được một sản phẩm khác thay thế. Giá rẻ gần bằng ghế massage nhật cũ nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo. Đó là các sản phẩm ghế trưng bày thanh lý tại các showroom. Mua ghế mát xa trưng bày thanh lý bạn có thể tiết kiệm đến 70% giá bán. Trong khi đó, sản phẩm gần như mới. Vì là hàng trưng bày nên nhìn sẽ cũ hơn một chút so với hàng “đập hộp”. Nhưng chất lượng thì không khác tí nào. Mình cũng nhận được đầy đủ phiếu bảo hành và hợp đồng mua bán có con dấu và chữ ký của bên bán.

Mình không có nhiều tiền nên lựa chọn các sản phẩm ghế matxa giá rẻ thôi. Chứ bên này còn nhiều sản phẩm khác tuyệt vời lắm. Bạn nào có nhu cầu mua ghế massage mà không có nhiều tiền thì dẹp ngay ý định mua ghế massage nhật cũ đi. Liên hệ đến địa chỉ bên dưới đây, nhiều sản phẩm trưng bày đang thanh lý, giá cũng rẻ mà đảm bảo hơn nhiều.

Rất mong, những chia sẻ của mình có thể cảnh báo kịp thời cho những bạn chuẩn bị mua ghế massage nhật cũ. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý, giá tốt nhé! Cám ơn tất cả rất nhiều vì đã đọc bài viết của mình! Đây là địa chỉ bán ghế massage nhật bản giá tốt mà mình nhắc tới, mời các bạn tham khảo:

Thanh lý ghế massage cũ giá rẻ mới 90%

Massage Chair

Hotline: 0916180361 – 0987636081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

 

Thẻ:,