Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, nó còn rất tiện lợi, người dùng có thể sử dụng bất cứ thời gian nào ngay tại trong ngôi nhà của mình mà không phải đi đâu xa. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua ghế massage Nhật Shika Gò Vấp? Bạn lo lắng sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? Vậy thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ uy tín để mua hàng nhé!

Địa chỉ bán ghế massage Nhật Shika Gò Vấp

Ghế matxa Shika từ lâu đã được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng bởi độ bền cao và nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, chính vì lý do đó mà ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường với giá thành rất thấp. Người tiêu dùng nếu không có hiểu biết về sản phẩm này hoặc không mua ở cửa hàng uy tín thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Để mua hàng chuẩn, chất lượng tốt, bạn nên đến cửa hàng thuộc hệ thống của Ghế massage Shika tại địa chỉ: 216 Phạm ngũ Lão , Phường 7 , Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Tại đây, bạn có thể tự mình trải nghiệm và kiểm tra ghế trực tiếp. Có hơn 10 mẫu ghế từ giá rẻ đến cao cấp cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên tư vấn tại cửa hàng. Chắc chắn rằng, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại ghế massage Nhật Shika Gò Vấp, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những khuyến mãi hấp dẫn và độc đáo. Bên cạnh khuyến mãi trực tiếp vào giá thành sản phẩm, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà như máy chạy bộ, đại matxa, máy ngải cứu,… Chắc chắn rằng bạn sẽ được lợi đơn lợi kém đúng không nào!

Những lưu ý khi sử dụng ghế massage Shika

Khi đã mua được ghế massage rồi, để sử dụng an toàn và hiệu quả, bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

Chọn chế độ mát xa

Hầu như tất cả các mẫu ghế massage Shika sẽ có những chế độ matxa giống nhau. Nhà sản xuất ghế đã tích hợp cho ghế những chế độ matxa phù hợp nhất với mọi đối tượng. Mỗi một chế độ sẽ có chức năng khác nhau, dưới đây là một số chế độ matxa thường gặp tại dòng ghế này:

  • Matxa shiatsu: Tại chế độ này, các con lăn liên tục ấn vào các huyệt quan trọng trên lưng của bạn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi nhanh chóng.
  • Lăn: Nếu chọn chế độ lăn, các con lăn sẽ di chuyển phía sau lưng bạn, từ cổ, vai, xuống đến mông giúp matxa nhẹ nhàng, giải phóng những cơn đau nhức.
  • Nhào nặn: Ở chế độ này, các con lăn sẽ di chuyển theo vòng tròn để matxa, thư giãn cơ bắp hiệu quả.

Ngoài ra, còn rất nhiều chế độ matxa khác nữa. Các con lăn đóng một vai trò rất quan trọng trong bất kỳ loại ghế matxa nào. Chúng hoạt động như bàn tay con người, hoạt động liên tục để giảm đau, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Chọn mức độ matxa

Ở các dòng ghế cao cấp, trên bảng điều khiển điện tử có nút để người dùng có thể điều chỉnh cường độ matxa của ghế. Bên cạnh việc có thể lựa chọn vị trí cần được matxa, người dùng có thể chỉnh cường độ, tốc độ matxa của các con lăn và túi khí dễ dàng.

Một số lưu ý khác

  • Bạn không nên để ghế matxa gần lò sưởi, gần cửa sổ dưới ánh nắng trực tiếp vì có thể khiến nó bị hỏng nhanh hơn.
  • Khi ghế bị hỏng lớp da hoặc lớp vải bên ngoài thì không nên sử dụng nữa, các sinh vật có hại có thể xâm nhập vào ghế và gây nguy hiểm đến sức khỏe của bạn.
  • Nếu bạn bị ung thư, các vấn đề về tim mạch, rối loạn tinh thần,… thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng ghế.

Trên đây là gợi ý địa chỉ mua ghế massage Nhật Shika Gò Vấp cùng một số lưu ý khi sử dụng ghế. Nếu con bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng để lại bình luận xuống bên dưới hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline: 0987636081 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage ghế massage Shika ghế massage toàn thân Shika Ghế mát xa ghế mát xa shika Ghế matxa ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Máy massage shika do nước nào sản xuất?

Máy massage shika do nước nào sản xuất là câu hỏi chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.…

% ngày trước