Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có điều kiện về kinh tế. Vì vậy, mua trả góp là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Người tiêu dùng không cần phải bỏ quá nhiều tiền một lúc mà vẫn có thể mua được hàng mình mong muốn dễ dàng khi có thẻ tín dụng và đủ điều kiện trả góp. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều người băn khoăn có nên mua trả góp ghế mát xa Shika không. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Thế nào là mua trả góp?

Mua trả góp là hình thức mua hàng mà người mua không cần trả toàn bộ số tiền cần thanh toán trong một lần. Người mua có thể trả theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng,… tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Số tiền lãi mà người mua phải trả được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn nợ. Đây là hình thức cho vay tiền mà các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau.

Có nên mua trả góp ghế mát xa Shika không?

Mua trả góp ghế mát xa Shika là hình thức mua bán được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Ghế matxa là một thiết bị chăm sóc sức khỏe có giá khá cao hiện nay. Vì vậy, không phải người tiêu dùng nào cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể trả hết trong một lần. Rất nhiều người lựa chọn giải pháp này nhằm có sản phẩm để sử dụng nhanh chóng nhất.

Hiện nay, trên thị trường chính sách mua trả góp được áp dụng ở nhiều cửa hàng hệ thống ghế massage Shika. Với mức lãi suất cực kỳ thấp và thậm chí là lãi suất 0% giúp người mua chỉ cần có một khoản tiền rất nhỏ là có thể mua được hàng.

Tuy nhiên, khi mua ghế trả góp bạn cũng nên lưu ý tìm hiểu xem cửa hàng mình mưa có uy tín hay không, tránh trường hợp bị mua lãi suất cao và gặp một số vấn đề rắc rối sau này. Khi mua hàng theo hình thức này, chắc chắn bạn phải xuất trình giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, thẻ tín dụng,… Vì vậy, hãy chắc chắn có sở mình mua uy tín để không bị rỏ rỉ thông tin cá nhân. Đặc biệt, hãy đọc kỹ hợp đồng trước khi ký, hãy tìm hiểu kỹ xem chi phí tiền hồ sơ, bảo hiểm trả góp là bao nhiêu để có thể chuẩn bị đủ số tiền phải trả theo kỳ hạn.

Một số trường hợp không nên mua trả góp ghế mát xa Shika

Không phải lúc nào mua hàng trả góp sẽ tốt mà phải lựa chọn từng loại mặt hàng để mua sao cho mình không bị thiệt. Dưới đây là một số trường hợp bạn không nên mua trả góp:

  • Ghế cũ đã qua sử dụng hoặc ghế trưng bày.
  • Những chiếc ghế được bán rao vặt trên mạng
  • Ghế tại những địa chỉ không rõ ràng

Để mua được ghế chất lượng khi không có điều kiện về kinh tế thì mua ghế trả góp là một hình thức mua bán tốt nhất trong thời đại hiện nay.

Mua trả góp ghế mát xa Shika ở đâu?

Ghế massage Shika là địa chỉ bán ghế matxa uy tín dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể mua hàng trả góp với lãi suất 0%. Bạn có thể lựa chọn trả trước từ 30% giá trị sản phẩm chỉ cần có thẻ tín dụng đủ điều kiện trả góp của cửa hàng. Với thủ tục nhanh gọn, chỉ chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc ghế matxa hiện đại, mới nhất của Shika.

Sản phẩm ghế massage Shika được nhập khẩu chính hãng, nguyên kiện về Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ, thủ tục xuất nhập cảnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm đồ gia dụng và thiết bị chăm sóc sức khỏe, ghế massage shika luôn là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng khắp cả nước. Chúng tôi luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Với hệ thống showroom trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Để tìm hiểu thêm về chính sách mua trả góp ghế mát xa Shika dễ dàng và nhanh chóng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0987636081 hoặc ghé qua hệ thống showroom của chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất nhé! 

 

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage ghế massage Shika ghế massage toàn thân Shika Ghế mát xa ghế mát xa shika Ghế matxa ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Máy massage shika do nước nào sản xuất?

Máy massage shika do nước nào sản xuất là câu hỏi chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.…

% ngày trước