Top 5 ghế massage Shika được ưa chuộng nhất năm 2019

Ghế massage từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, tim mạch,… Chỉ với một chiếc máy mát xa toàn thân, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái ngay tại nhà. Hiện nay, máy mát xa đã trở thành một thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của rất nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mẫu ghế massage Shika được ưa chuộng nhất năm 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Ghế massage toàn thân Shika SK-113

Ghế massage toàn thân Shika SK-113 là mẫu ghế matxa phân khúc giá rẻ bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Tuy với mức giá rẻ nhưng những tính năng cũng như thiết kế của ghế lại được đánh giá rất cao. Ghế Shika SK-113 có đầy đủ các công nghệ hiện đại như những mẫu ghế matxa cao cấp như: hệ thống túi khí, đệm nhiệt hồng ngoại và các con lăn matxa được bố trí tại những vị trí quan trọng như sau cổ, dọc lưng và dưới gan bàn chân. Với mức giá vô cùng phải chăng, đây chính là mẫu ghế massage toàn thân đáng được mua nhất trong năm 2019.

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-8924

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-8924 với thiết kế bo tròn các cạnh rất tinh tế mà không kém phần sang trọng chính là sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người tiêu dùng. Với các tính năng vượt trội như 9 bài mát xa tự động, con lăn thông minh với với 4 kỹ thuật massage điêu luyện giống hệt như tay người cùng chế độ không trọng lượng mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng.

Ghế Mát Xa Cao Cấp Shika SK-8922

Mẫu ghế mát xa cao cấp Shika SK-8922 là sự kết tinh của sự sáng tạo, hoàn hảo trên từng chi tiết giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời trên từng giây phút. Với chức năng trượt về phía trước, chỉ cần khởi động, ghế sẽ tự động trượt về phía trước tạo ra tư thế nằm thoải mái nhất cho người dùng. Chính vì vậy, lưng ghế chỉ cần đặt cách tường 8cm, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà bạn.

Đặc biệt, ghế được áp dụng động cơ massage 4D êm ái độc quyền đột phá hơn hẳn những dòng ghế massage phổ thông. Với ghế mát xa SK-8922, bạn sẽ được chăm sóc chuyên sâu, toàn diện một cách hoàn hảo nhất.

Ghế Massage Toàn Thân Shika SK-8930

Sự kết hợp giữa kỹ thuật truyền thống và hiện đại với nhiều tính năng ưu việt của ghế massage toàn thân Shika SK-8930 sẽ giúp bạn giải tỏa mọi mệt mỏi, đau nhức cả về thể chất và tinh thần. Đây chính là một trong những chiếc ghế mát xa tốt nhất chất lượng Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại.

Shika SK-8930 sử dụng con lăn 3D được thiết kế chạy dọc cơ thể, có khả năng dò tìm chính xác các huyệt của cơ thể giúp đấm bóp, ấn huyệt, vuốt, xoa bóp từ chân lên đến cổ một cách điêu luyện và bài bản. Từ đó, giúp giải phóng các triệu chứng đau nhức, mỏi mệt, căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ghế massage cao cấp 5D Shika SK-116 Pro

SK-116 Pro được đánh giá là mẫu ghế massage cao cấp nhất của hãng Shika tính đến thời điểm hiện tại. Đây là mẫu ghế sử dụng công nghệ 5D với những tính năng vượt trội và công dụng còn hơn cả những đôi bàn tay mát xa điêu luyện của các chuyên gia.Với thiết kế ấn tượng, hiện đại, sang trọng và tính tế, phù hợp với mọi không gian nội thất và phù hợp với hầu hết các thành viên trong gia đình.

Động cơ của máy được nhập khẩu từ châu Âu, vô cùng an toàn với điện áp cực thấp, chỉ có 24V, giúp giảm tiếng ồn và mang lại những giây phút thư giãn và thoải mái cho người dùng.

Với rất nhiều công dụng và tính năng vượt trội cùng thiết kế sang trọng, tinh tế chẳng có gì khó hiểu khi đây chính là 5 mẫu ghế được ưa chuộng nhất trong năm 2019. Để tìm hiểu rõ hơn về những mẫu ghế này, hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi theo số hotline: 0987636081 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất nhé!

Xem thêm: 

Có nên mua ghế mát xa toàn thân không?

Nguyễn Hạnh

Share
Published by
Nguyễn Hạnh
Tags: ghế massage cao cấp ghế massage Shika ghế massage shika nhật bản ghế massage toàn thân Shika ghế matxa Shika

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước