Trước khi ly hôn chồng tặng ghế matxa và cái kết …

Trước khi ly hôn chồng tặng ghế matxa toàn thân và cái kết không ngờ … đời sống thường nhật giữa bộn bề ấy sẽ cuốn ta đi khi mà anh vô tâm, cô oán trách chúng ta có cảm thông cho nhau chia sẻ và hiểu nhau không? cái gì quan trọng nhất trong cuộc đời này, tiền bạc hay danh vọng bao nhiêu cho đủ? Cái chúng ta cần chỉ là sức khỏe tâm thư thái – lòng viên mãn hay còn gọi là hạnh phúc mà thôi!

“Vậy là ngày mai, mình ra tòa. Chúng ta chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân đã tròn 5 năm này. Ngồi ngẫm nghĩ về những vui buồn mà mình cùng nhau trải qua, anh có đôi chút xót xa. Trước ngày ly hôn, anh tặng em chiếc ghế matxa với hy vọng em luôn khỏe mạnh và xinh đẹp. Đáng lẽ ra anh phải làm điều này sớm hơn, khi mà tình cảm vợ chồng vẫn còn đong đầy yêu thương”.

Đây là những dòng tâm sự chân thành của một người chồng gửi đến vợ của anh ấy trước ngày ra toàn ly hôn.

Tặng em chiếc ghế matxa với hy vọng em luôn khỏe mạnh

Chúng ta lao vào tham vọng và hoài bão … mà thôi!

Tối hôm qua, anh đã thức trắng đêm để suy nghĩ về một tình yêu 10 năm mới cưới của chúng mình. Chúng ta đã yêu nhau thắm thiết đến nhường nào. Cứ tin rằng, chỉ cần như vậy sẽ hạnh phúc mãi mãi. Nhưng rồi cả hai lao vào những dự định riêng của mình mà không chịu hiểu hôn nhân và hạnh phúc mong manh nhường nào và chúng ta phải xa nhau sau 5 năm chung sống. Trong khoảng thời gian chung sống cùng nhau, anh tham vọng với những hoài bão lớn lao mà quên chia sẻ công việc gia đình cùng em. Có lẽ vì thế mà em không có thời gian để thực hiện những ước mơ tuổi trẻ vẫn còn đang dang dở.

Thế nên, sau này khi không còn sống với nhau nữa, em hãy chăm chỉ luyện tập thể dục, chiếc ghế massage chồng tặng em hãy ngồi matxa mỗi ngày để luôn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp nhé em! Có sức khỏe và thời gian, em sẽ thực hiện được mơ ước của mình.

Em dành ra 15 đến 30 phút để matxa thư giãn nhé

… và quên đi hạnh phúc đơn giản nhưng lớn lao đến nhường nào

Ở Nhật Bản, ghế matxa là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe rất tốt cho mọi người. Mỗi ngày, em dành ra 15 đến 30 phút để matxa , em sẽ trở nên thoải mái, thư giãn, xua tan những lo lắng, mệt mỏi về cuộc tình của chúng ta. Em sẽ bắt đầu ngày làm việc tràn đầy năng lượng. Nó sẽ thật quan trọng để em đi đến thành công của riêng mình. Matxa làm cho hệ thống mạch máu giãn nở, khí huyết lưu thông, làn da của em sẽ trở nên hồng hào và căng mịn. Anh xin lỗi vì đã để mình em vật lộn với chuỗi ngày con bé, bao việc bộn bề khiến em không có thời gian chăm sóc cho riêng mình.

Chiếc ghế matxa giúp vợ chăm sóc sức khỏe tốt hơn

Anh không thấy em vô tâm. Anh hy vọng, ngày mai khi mình không còn chung sống với nhau dưới một mái nhà, em sẽ không phải về sớm lo cơm nước và có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thật thoải mái. Chiếc ghế matxa có nhiều lợi ích dành cho sức khỏe là lời xin lỗi của anh thay anh chăm sóc cho em mỗi ngày để em không còn stress cáu gắt hay mệt mỏi với những công việc không tên nữa.

Và cái kết đẹp ….

Và tại tòa hôm đó, họ đã không chia tay nhau bởi cả hai vẫn còn yêu nhau thật nhiều. Họ ra về trong niềm vui hân hoan và hạnh phúc. Dường như họ được sống lại 10 năm về trước. Cô hân hoan, anh hạnh phúc, họ nhìn vào mắt nhau! Anh hứa sẽ chăm sóc em tốt hơn che mưa chắn gió để em không phải một mình chơi vơi trong cuộc đời này!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước