Tư vấn mua ghế massage cho gia đình nhiều thế hệ?

Đi tìm người tư vấn mua ghế massage gặp ngay hotgirl “mặt xinh bụng xấu”. May mắn thoát nạn nên chia sẻ cho mọi người để cùng cảnh giác. Đừng thấy xinh đẹp, mặt đáng tin mà dễ bị mắc lừa.

Gia đình mình khá đông người. Đầy đủ mọi lứa tuổi khác nhau, từ thanh niên, trung niên đến lão niên đều có cả. Nên muốn mua một chiếc ghế massage ai ai cũng dùng được thì cũng hơi khó khăn đôi chút. Tình cờ một người bạn giới thiệu cho mình một face-group. Nơi mà mình có thể tìm được những lời chia sẻ chân thực nhất

“Nhóm này toàn là những người dùng ghế mát xa từ lâu đến giờ. Bà cứ tìm thử đi. Tôi chắc họ sẽ tư vấn và chia sẻ thiết thực hơn nhiều so vơi mấy cô tư vấn viên xinh đẹp ở showroom đấy!” Cô ấy nói.

Cách chọn mua ghế massage tốt nhất cho bạn

CÔ GÁI XINH ĐẸP XUẤT HIỆN VỚI “SỰ CHÂN THÀNH”

Là người bạn thân quen đã lâu, chắc chắn là chẳng có gì khiến mình phải nghi ngờ góp ý đấy cả. Hơn nữa, thời gian gần đây, hai cụ nhà mình lại thường đau lưng quá! Nên là chẳng thể chậm trễ hơn được. Đăng câu hỏi lên chưa đầy 5 phút đã có ngay những câu trả lời đầu tiên:

“Nói chung là quyết định mua ghế mát xa của bạn là rất chính xác đấy! Nhà mình cũng mới dùng chưa lâu, được khoảng hơn 2 tháng gì đó. Nhưng thấy rất hiệu quả!” nick Hoa Cỏ chia sẻ

“Tôi cũng đang muốn mua một chiếc. Nghe nói giờ có nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau. Nên đang cân nhắc xem nên dùng lại nào” facebook Hà Dũng Nguyễn cũng đồng tình

nên chọn ghế massage cho người già

“Bạn nên mua loại dành cho người già. Loại đó an toàn với người cao tuổi vì massage rất nhẹ nhàng, vừa phải, không bị đau. Mà ai cũng có thể sử dụng được. Gia đình tôi đã dùng được hơn 1 năm, rất tốt!” Cô Nhung Kha Trần chia sẻ kinh nghiệm.

HOTGIRL XINH ĐẸP LỘ DIỆN…

Hầu hết mọi người đều rất đồng tình với ý định mua ghế của mình. Cũng có một số người tư vấn cho mình nên mua loại nào, hãng nào, nhưng khiến tôi chú ý hơn cả là lời tư vấn rất cụ thể của một cô gái khá xinh đẹp. Cô bé không chỉ đưa ra lời khuyên mà còn inbox (nhắn tin) trựa tiếp cho tôi.

“Chị quyết định mua ghế matxa là chuẩn đấy chị ạ. Nói thật với chị là em có nhập về mấy chiếc. Nhập khẩu nguyên chiếc cho mấy người bạn nhưng bỗng nhiên họ hủy không lấy. Nếu chị thích em gửi ảnh và livestream cho chị”

THẬT HOÀN HẢO!

Mình nghĩ chả tội gì mà không xem thử. Dù sao thì cũng biết thêm một dòng ghế. Nếu may mắn gặp được người tốt thật thì lại mua được sản phẩm ngoại nhập xịn. Thế nên mình xin cô ấy ảnh và video về sản phẩm luôn. Bạn không biết được những chiếc ghế đấy đẹp “mê hoặc” như thế nào đâu. Hình ảnh đẹp đã đành, video quay quá trình sử dụng sản phẩm cũng rất sắc nét. Từng chi tiết của chiếc ghế đều khiến người ta bị cuốn hút.

Ghế matxa nhật giá rẻ và lời tư vấn khiến tôi…phì cười

“Phải thú thật với chị là mấy chiếc ghế này em đã phải chi khá nhiều tiền để mua về. Chị biết hàng nhập nguyên chiếc đắt cỡ nào. Vậy mà bạn em lại không lấy nữa. Giờ em cũng chỉ muốn tìm được người nào ưng là bán thôi. Nhưng giá hơi mắc tiền nên hình như chẳng mấy người thích, họ cứ lo sợ là hàng không tốt và bảo hành ở Việt Nam sẽ có trục trặc vì phiếu bảo hành được cấp ở nước ngoài.”

Cô bé nói với giọng rất chân thành. Càng lúc càng khiến mình trở nên tin tưởng nhiều hơn. Sau khi trao đổi, mình cũng đã định sẽ tới thử địa chỉ cô gái đó giới thiệu để thử ghế. Nếu ưng thì sẽ quyết định mua luôn. Tuy giá bán hơn 60 triệu, nhưng nếu là hàng nhập khẩu thì có lẽ cũng không phải quá đắt.

MUA “HỤT” GHẾ MASSAGE NGOẠI NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC

Để chắc chắn không còn lời khuyên nào tốt hơn, tôi quay trở lại bài đăng trên nhóm chia sẻ. Tình cờ bắt gặp được những bình luận hết sức phẫn nộ của một thanh niên. Tôi không tiện nhắc tới những lời nói hơi thiếu tế nhị của anh ta. Nhưng xin phép được chia sẻ một chút những phản ánh của người đàn ông này về cô gái và tôi vừa nói chuyện.

cần tìm nơi tư vấn mua ghế massage đáng tin cậy

“Chị ơi, đừng tin lời nó làm gì cả. Cách đây 2 tháng em cũng như chị bây giờ. Nó nói với chị là nó mua ghế cho bạn rồi không bán được nên tìm người bán đúng không? Còn gửi ảnh và video rồi livestream nữa đúng không ạ? Chị ơi, toàn giả hết. Không có hàng ngoại nhập đâu, hàng xả, hàng cũ, hàng nhái, nó mua về thay vỏ, độ lên. Em canh nó cả tháng nay giờ mới thấy nó xuất hiện. Nhưng chắc em không đòi được tiền nên đành xem những ai có khả năng bị nó lừa thì can thiệp luôn”

Ban đầu mình cũng bán tín bán nghi. Nhưng khi cậu chàng gửi cho mình ảnh, link facebook và số điện thoại của con bé đó thì chẳng còn lẫn vào đâu được nữa. Chuẩn là mình đã bị lừa…HỤT!

MUA ĐƯỢC CHIẾC GHẾ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG…THẬT!

Hiện mình đã mua được chiếc ghế matxa cao cấp khá ưng ý của Shika. Nghe khá lạ, vì thương hiệu này mới có trên thị trường chưa lâu. Sản phẩm của Nhật, chất lượng rất ổn, giá lại không quá cao. Quan trọng là cả nhà mình đều dùng được. Đặc biệt là hỗ trợ điều trị rất tốt cho người già bị đau lưng, đau xương khớp, máu huyết kém lưu thông. Bạn nào có nhu cầu mua có thể liên hệ tới địa chỉ mình để phía dưới. Bên này có bộ phận nhân viên tư vấn mua ghế massage nên bạn sẽ được tư vấn rất chu đáo.

Nếu bạn muốn hỏi về bảo hành với bảo trì thì mình xin được trả lời là sản phẩm của mình được bảo hành 5 năm. Còn bảo trì, bảo dưỡng thì từ lúc mua mình cũng chưa thấy hỏng hóc gì nên không trả lời được. Vận chuyển thì hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn không mua được các loại ghế toàn thân thì bên này cũng có những sản phẩm massage khác, giá rất rẻ.

Tư vấn mua ghế massage cho gia đình nhiều thế hệ?

Bên trên là chia sẻ của mình. Mong các bạn cảnh giác hơn khi nghe tư vấn mua ghế massage không chính thống. Hãy đến những nơi uy tín và chất lượng như địa điểm mình chia sẻ dưới đây. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Massage Chair

Hotline: 0916180361 – 0987636081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage tư vấn mua ghế massgae

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước