Showing 1–24 of 43 results

Ghế Massage | ghế matxa toàn thân Nhật Bản cao cấp giá rẻ

Tại sao nên mua ghế massage cao cấp ?
Chúng ta thường hay không chú trọng đến sức khỏe của mình. Bạn ngồi nhiều, làm việc nhiều, máu thuyết không lưu thông, đặc biệt là người già trong gia đình bạn, họ đã lớn tuổi và tất nhiên các bệnh về mạch máu toàn thân luôn là vấn đề trọng yếu để giữ gìn sức khỏe. Ghế massage toàn thân có thể giúp bạn giải quyết vấn đề nhiều hơn khi bạn ít có thời gian vận động hoặc vận động ít. Ghế massage toàn thân là loại máy thông minh tự động được thiết kế phục vụ nhiều chế độ massage thông huyệt thông máu và giúp bạn thư giãn thoái mái hơn sau những căng thẳng công việc. Ghế massage toàn thân trở thành sản phẩm được nhiều người nghĩ đến trong thời gian gần đây khi nhắc đến vấn đề về sức khỏe bới tính tiện dụng và tự động hóa cũng như rất nhiều chế độ , chức năng giúp người dùng như có một người chăm sóc bên cạnh.
Tại sao nên mua ghế masasge của Shika: Ghế massge toàn thân của chúng tôi ngoài nhiều mẫu mã và kích thước dựa trên từng tính năng phục vụ những đối tượng riêng biệt còn được quý khách hàng tin dùng bởi uy tín sản xuất và bảo hành. Ghế masasge Nhật , chất lượng Nhật, và tất nhiên là ghế massage chúng tôi nhập trực tiếp, bán giả rẻ phù hợp túi tiền của người Việt Nam.
Ghế massage là loại thiết bị tiếp xúc trực tiếp lên cơ địa của người dùng, nên việc một thiết bị điện tử tự động tác động lên con người chúng ta thì chúng ta phải luôn cẩn thận, kể các vấn đề về cơ, về điện và những điều liên quan khác. Bạn hoàn toàn an tâm sản phẩm ghế massage của chúng tôi. Sản phẩm ghế massage của Shika được thiết kế từ sóng điện cho đến cơ lực cho đến mạch điển tử và những chế độ an toàn tuyệt đối cho cơ địa của quý khách.
Quý khách có thể chọn nhiều sản phẩm phù hợp với quy cách sử dụng để phù hợp với túi tiền của mình.
ghế massage

Ghế Massage Toàn Thân Shika có tác dụng gì? Tại sao nên mua ghế này?

Ghế Massage Toàn Thân Nhật Bản là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Chức năng tuyệt vời của ghế massage SHIKA gồm mát xa xoa bóp, bấm huyệt, cạo gió, day, ấn, nhào nặn các khớp xương, phần đau nhức trên cơ thể giảm mệt mỏi căng thẳng thư giãn rất đã. Kết hợp tia hồng ngoại tác động sâu rộng giúp khí huyết lưu thông hiệu quả hơn, giảm đau nhức mỏi, hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp ở tuổi trung niên và người già.

Đến với Shika Massage Chair, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm giá rẻ mà còn có thể tậu được chiếc ghế matxa cao cấp 3D – 4D – 5D cực hiện đại thông minh công nghệ mới nhất 2017 của Nhật Bản. Rẻ hơn đến 50% so với mức giá bình quân trên thị trường. Thêm nữa, quý khách còn được MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN và lắp đặt. Bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời tại nhà!

GHẾ MASSAGE SHIKA – KHÔNG CHỈ LÀ ĐẲNG CẤP!

Ghế massage toàn thân Shika Nhật Bản của chúng tôi đang là thiết bị được các khách hàng đánh giá là tốt nhất thị trường. 100% Khách hàng sau khi sử dụng đều hài lòng và giới thiệu người quen mua hàng. Lý do là:

  • Thương hiệu ghế mát xa Shika của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Đảm bảo CHẤT LƯỢNG KHÔNG THỂ TỐT HƠN.
  • ĐA DẠNG MẪU MÃChúng tôi không chỉ có một loại sản phẩm mà sở hữu tới hơn 20 mẫu thiết kế khác nhau. Đa dạng cả về kiểu dáng, thiết kế tính năng cũng như giá thành. Từ các dòng ghế bình dân đến các dòng ghế matxa toàn thân cao cấp.
  • Mức GIÁ BÁN CẠNH TRANH so với nhiều nhà cung cấp khác trên thị trường. Nên hợp túi tiền người tiêu dùng ở Việt Nam. Giá bán rẻ hơn 30-50% so với mức giá trung bình.
  • Hệ thống con lăn 3D-4D-5D, túi khí, nhiệt hồng ngoại, con lăn cạo gió Shiatsu, mô tơ rung,… Những TÍNH NĂNG HIỆN ĐẠI nhất được ứng dụng vào các sản phẩm. Đem lại hiệu quả cao hơn cho người sử dụng so với các dòng ghế phổ thông trên thị trường.
  • Chúng tôi phân phối sản phẩm với DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP. Không chỉ bảo hành dài lâu lên tới 5 năm. Chúng tôi còn: Miễn phí giao hàng toàn quốc, miễn phí lắp đặt tại nhà, bảo trì chuyên nghiệp, đổi mới trong 7 ngày (khi có lỗi của nhà sản xuất)… Dịch vụ chính là yếu tố khiến cho khách hàng luôn tin tưởng và quay trở lại mua hàng tại banghemassagetoanthan.com.

Sử dụng ghế massage toàn thân Nhật Bản đem đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe CHỈ SAU LẦN SỬ DỤNG ĐẦU TIÊN:

Theo nhận xét của nhiều khách hàng, chỉ ngay sau lần sử dụng đầu tiên với ghế mát xa Shika. Họ đã cảm thấy tinh thần khoan khái, thư thái. Không những thế, hiện tượng đau mỏi cũng cùng lúc biến mất. Sử dụng đều đặn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến này, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích hơn thế nữa. Cụ thể, tác dụng của ghế matxa toàn thân Shika là:

  • Giảm stress, đẩy lùi căng thẳng mệt mỏi sau đầy rẫy áp lực tinh thần từ học tập và công việc.
  • Giảm đau nhức, mệt mỏi, tê bì… hiệu quả nhờ tác động trực tiếp vào hệ mô cơ, dây thần kinh và các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.
  • Hỗ trợ nhiều bệnh lý: Với hệ thống con lăn thông minh 3D – 4D – 5D có khả năng mô phỏng các động tác xoa bóp, đấm bóp, nhào vỗ hay ấn huyệt… Cùng túi khí co bóp nhịp nhàng, nhiệt hồng ngoại sưởi ấm, mô tơ rung hiện đại và nhiều tính năng khác. Sản phẩm đem lại rất nhiều tác dụng về mặt y học. Như kích thích khí huyết lưu thông, giảm triệu chứng căng cứng cơ, điều hòa tiêu hóa và thần kinh giúp ăn ngủ ngon hơn, cải thiện các bệnh về xương khớp…

Đến với Shika Massage Chair, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và mua những sản phẩm với mức giá cực tốt, rẻ hơn đến 30% so với các mẫu ghế có cùng chức năng trên thị trường. Không chỉ được sở hữu những chiếc ghế mát xa Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tuyệt vời, mức giá hợp lý mà quý khách còn được hưởng những chính sách và dịch vụ ưu đãi dành cho người mua mà không đâu có.

ĐẶC BIỆT! TẶNG NGAY PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ: MÁY CHẠY BỘ 13 TRIỆU, MÁY CHẠY BỘ 8 TRIỆU, GỐI MASSAGE … cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác!

Hãy sắm một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp Shika Nhật Bản làm quà tặng các đấng sinh thành ông bà cha mẹ hay sếp – đó thực sự là một món quà ý nghĩa nhất; hay chỉ đơn giản là mua về sử dụng tại nhà để chăm sóc sức khỏe bản thân, đem lại sự sảng khoái, thư thái, hết stress, tận hưởng cuộc sống tràn đầy niềm vui!