Đánh giá khách hàng về ghế massage cao cấp

Mua một chiếc ghế massage cao cấp có thực sự cần thiết? Những người đã sử dụng nói gì về chiếc ghế xa xỉ mà họ đã mua? Hãy cùng khám phá bí mật ấy ngay sau đây!

Ghế mát xa là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ có tác dụng thư giãn và giảm mệt mỏi, nó còn được giới thiệu rằng mang lại nhiều lợi ích thần kỳ. Đặc biệt là các dòng sản phẩm thuộc phân lớp cao cấp.

Nhắc tới ghế matxa cao cấp, chắc chắn ai cũng nghĩ rằng đó là một sản phẩm rất đắt đỏ. Và chất lượng thì khỏi phải bàn. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng giống trong tưởng tượng của chúng ta. Tất nhiên, sản phẩm này cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Nhưng không phải vì vậy mà nó khiến cho 100% người dùng đều hài lòng.

Người sử dụng nói gì về ghế massage cao cấp?

Mỗi người có một đánh giá khác nhau về sản phẩm này. Người phản hồi về giá, người lại phản hồi về tính năng, chất lượng và cả thiết kế về ngoài nữa.

Đối với một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tất nhiên, vấn đề ai ai cũng quan tâm trước tiên là tính năng và công dụng của sản phẩm đối với sức khỏe. Hãy cùng xem chúng ta nghe được những gì từ khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm nhé!

– Đánh giá về tính năng và công dụng:

Ghế massage cao cấp thường được tích hợp đầy đủ các tính năng mát xa trên toàn cơ thể. Từ đầu, cổ, vai, gáy xuống lưng, tay, mông, đùi, bắp chân đến bàn chân. Những bộ phận nhiều cơ bắp như vai, bắp chân tay… thường được thư giãn bằng túi khí. Những phần có nhiều huyệt đạo quan trọng và thường nhức mỏi sẽ được chăm sóc bằng con lăn. Tùy từng loại mà có những sự thay đổi và khác biệt trong những tính năng này.

“Chiếc ghế massage tôi mua qua thực giúp tôi tất nhiều trong hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng và cải thiện sức khỏe. Cứ dùng hàng ngày là chắc chắn buổi đêm sẽ ngủ rất ngon. Không hề mệt mỏi chút nào!”

“Con lăn di chuyển rất hoàn hảo. Không quá mạnh cũng không quá nhẹ…”

“Cô thích túi khí massage. Chiếc ghế cô mua cũng dùng túi khí là chính. Cô nhiều tuổi nên matxa với túi khí rất thích hợp với cô. Nhẹ nhàng những vẫn thư giãn cơ thể rất tốt!”

 

Ngoài con lăn và túi khí cơ bản, các dòng ghế matxa cao cấp còn liên tục được cải tiến với các phiên bản con lăn 3D,4D,5D, con lăn L-Shape, con lăn S-Shape, túi khí kép siêu hiện đại, hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại, loa âm thanh, đèn LED đổi màu giúp thư giãn tinh thần. Bởi vậy, mỗi sản phẩm lại cho người dùng những trải nghiệm rất khác nhau.

Một điểm hấp dẫn khác khiến cho nhiều người dùng cảm thấy thích thú đó là Zero Gravity. Hay còn gọi là chế độ không trọng lượng. Khi lựa chọn chế độ mát xa này, họ sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới. Không hề lẫn lộn với bất cứ dòng ghế massage giá rẻ hay tầm trung nào.

– Đánh giá về thiết kế:

Tương tự như tính năng, thiết kế của sản phẩm cũng rất đa dạng. Điều này vô cùng dễ hiểu. Bởi nếu thiết kế gần giống nhau, sẽ chẳng ai có thể nhận thấy sự khác biệt của sản phẩm này với sản phẩm khác. Sự khác biệt không chỉ giữa các thương hiệu, mà còn là giữa các sản phẩm trong cùng một thương hiệu nữa.

Mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ được thiết kế để phục vụ cho đối tượng người dùng hoặc mục đích sử dụng không giống nhau. Ví dụ như ghế mát xa dành cho người già sẽ khác so với ghế dành cho bà bầu, nhân viên văn phòng hay người lao động nặng. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là những sản phẩm này không có điểm chung.

Các dòng ghế massage cao cấp thường được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và lịch lãm. Thoạt nhìn sẽ toát lên vẻ sang trọng và quý phái rất riêng. Khi sử dụng, chất liệu cao cấp cùng khả năng điều chỉnh theo kích thước người ngồi cũng giúp cho chúng ta cảm nhận được rõ rệt tính ưu việt trong thiết kế. Nhìn chung, sản phẩm này được đánh giá khá tốt về khía cạnh này.

– Đánh giá giá cả và dịch vụ:

Khỏi phải nói thì ai cũng đều hiểu rằng ghế massage cao cấp luôn đắt hơn nhiều so với các dòng khác. Lý do tại sao thì chúng tôi nghĩ rằng chẳng cần phải nói nhiều. Không chỉ nhiều tính năng, thiết kế mới lạ, chất liệu sản phẩm cũng cao cấp hơn và các dịch vụ đi kèm cũng hấp dẫn hơn.

Nếu các dòng ghế massage giá rẻ bạn chỉ cần chi trả một khoản trên dưới 10 triệu. Thì ghế massage cao cấp lại khác hoàn toàn. Dù có tìm được nhà cung cấp giá tốt đến mấy đi chăng nữa, ít nhất, bạn cũng phải mất khoản 30 triệu mới có thể sở hữu được một chiếc ghế cao cấp.  Song, mức giá này không dễ để tìm ra như bạn nghĩ đâu. Vì đa phần các hãng đều phân phối với mức giá từ 65-70 triệu đồng trở nên. Những thương hiệu giá rẻ lại uy tín ra rất hiếm hoi.

Đây cũng chính là lý do tại ra những cuộc tranh luận về giá bán ghế mát xa cao cấp trên các trang mạng xã hội:

“Mới mua được chiếc ghế massage cao cấp. Rẻ nhất cũng gần 70 triệu. Nhưng thôi, thích quá rồi, chấp nhận hết!”

“Trời ơi, sao mua cao vậy? Tôi cũng dùng mà chỉ trên 30 triệu thôi!”

“Bạn mua hàng thanh lý hay sao mà có giá đó! Tôi thấy ở đâu giá cũng cao. Chả có showroom nào bán cho bạn như vậy!”

“Tôi gửi bạn ảnh luôn! Hàng Nhật chuẩn luôn, không có showroom nhưng đến văn phòng giao dịch cũng được thử miễn phí. Giao hàng thì tận nơi, lắp đặt cũng miễn phí luôn. Bảo hành 5 năm nữa! Tôi dùng một thời gian rồi, vô cùng hài lòng luôn, chẳng khác gì so với hàng ở showroom của các hàng khác.”

Hình ảnh sản phẩm kèm giá bán chứng thực mức giá là có thật

Sự thật là nếu bạn không tìm hiểu kỹ sẽ khá khó khăn để kiếm ra được những thương hiệu ghế massage giá rẻ uy tín. Và những nghi ngại của người bạn kia cũng rất dễ là hiện thực. Bởi hàng giả hàng nhái bây giờ cũng rất nhiều. Chúng ta chẳng thể vì giá rẻ mà không xem xét kỹ về chất lượng. Nhưng để đảm bảo cả lợi ích về kinh tế và sức khỏe thì tìm hiểu các thương hiệu mới có giá ưu đãi cũng rất cần thiết.

>>>KẾT LUẬN<<<

Những chia sẻ của người sử dụng cũng là một kênh rất tốt để bạn có được cái nhìn khách quan hơn. Tuy nhiên, quan điểm và cảm nhận của mỗi người có thể sẽ khác nhau. Bởi vậy, ngoài đánh giá và nhận xét của người dùng trước, trải nghiệm của chính bản thân bạn cũng rất quan trọng. Hãy lựa chọn, tìm hiểu và dùng thử sản phẩm để có được quyết định mua hàng chuẩn xác nhất nhé!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage cao cấp

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước