Gái Massage kiếm cả 100 TRIỆU/THÁNG anh chị vào đọc mà học hỏi ^^

Tôi gặp em vào một ngày mưa, hôm đó cơ quan tôi có tiệc liên hoan chia tay trưởng phòng sang chi nhánh Singapore nhận chức. Sau khi ăn uống no nê, hát hò tưng bừng, mọi người vẫn còn quyến luyến chưa muốn dừng cuộc chơi. Vì thế, sếp đã gợi ý đi tăng tiếp theo là massage thư giãn.

Chúng tôi ai nấy đều hào hứng và quyết định hỏi thử một anh chàng phục vụ trong quán karaoke xem có biết địa điểm massage nào ở gần đây tốt không. Anh chàng có vẻ am hiểu và đưa ra hàng hoạt cái tên, trong đó không ít cái tên có đầy đủ dịch vụ massage “từ A đến Z”.

Video hướng dẫn cách mát xa toàn thân nam nữ hết mệt giảm đau

Sếp của chúng tôi lắc đầu, cười bảo:

Cảm ơn em, nhưng mấy đứa em của anh nó còn non và xanh lắm, đi chỗ nào giải trí thư giãn vừa đủ thôi.

Rồi sếp và mấy anh em cặm cụi lên mạng tra google, một lúc sau cũng tìm ra một địa chỉ massage khá nổi tiếng ở Sài Gòn, nơi người ta vẫn hay đồn vào đây được ngắm tiếp viên hàng không và người mẫu.

Chúng tôi lần lượt kéo nhau đi. Ngoài trời vẫn mưa và có chút hơi lành lạnh, rét buốt. Đến nơi, chúng tôi khá bất ngờ vì không gian nơi đây rất sang trọng, nhiều tiện nghi cao cấp, xứng tầm một cơ sở massage nổi tiếng nhất nhì thành phố. Khi bước từ bên ngoài vào, chúng tôi được chào đón rất nồng hậu, nhiệt tình.Giá vé VIP là 350K, Siêu VIP là 500K.

Bất ngờ nhất là các em mặc trang phục tiếp viên hàng không chỗ kín, chỗ hở, trông rất gợi cảm. Mỗi em dẫn một người trong chúng tôi vào từng phòng riêng để xông hơi, tắm bồn thủy lực. Và tất nhiên công đoạn này không thể nào thiếu đi sự vuốt ve, mân mê cơ thể của đôi bàn tay trắng nuột nà, mềm mại được. Không chỉ vẻ bề ngoài, mà đến giọng nói trong trẻo, ngọt lịm, ánh mắt long lanh của em cũng khiến tôi cảm thấy rất nôn nao và nhung nhớ.

Em vừa nhẹ nhàng chạm vào các cơ thịt trên cơ thể tôi, vừa tâm sự trong lúc massage, em giúp cho tôi hiểu thêm rất nhiều về cuộc đời, con người em. Biết đó có thể là câu chuyện thật của em hoặc chỉ là câu chuyện do em nghĩ ra nhưng tôi vẫn bị lôi cuốn, chăm chú lắng nghe.

Em 20 tuổi, cái tuổi mà được cho là trăng tròn đẹp nhất của người con gái, để tung tăng bay nhảy, theo đuổi những giấc mơ cao đẹp. Còn em, em phải làm việc 12 giờ mỗi ngày cho suốt cả tuần, cả tháng, cả năm. Không có những ngày nghỉ lễ để về quê thăm em, thăm bố mẹ.

Tôi khẽ hỏi:

Cơ cực vậy tại sao em không đổi nghề?

Em nhìn tôi thổ lộ:

Mỗi tháng em kiếm được cả trăm triệu nhờ nghề này BỎ LÀM NGHỀ GÌ KIẾM ĐƯỢC TỪNG ĐÓ GIỜ Ạ

Bố mẹ em một mực bắt em học xong phải cưới chồng, nhưng em không thích. Em muốn lên thành phố để tìm một công việc tự nuôi lấy bản thân và trải nghiệm.

Tôi lúc đầu cũng há hốc miệng vì con số em đưa ra, bởi nó còn cao gấp mấy lần lương của tôi. Nhưng rồi cũng nhận ra cô ấy không hề nói khoác lác, điêu ngoa.

Mỗi khách cô ấy sẽ được boa ít nhất cũng 500K, một ngày làm khoảng 6 khách thì thu nhập mỗi ngày là 3 triệu, vị chi mỗi tháng cũng được 90 triệu, chưa kể những khách còn bo mát hơn, thì con số 100 triệu quả là không sai.

Tôi xoay người lại đối diện với em, đúng hơn là em kéo người tôi quay lại. Mọi chuyện em thực hiện mượt mà như em đã làm với những vị khách khác trước đây. Đối với một thằng đàn ông chưa nếm trải nhiều như tôi thì quả thật, tôi chỉ mong giây phút này đừng trôi đi để tôi được giữ nguyên cho mình thời khắc sung sướng tuyệt vời này.

Tôi hỏi em:

Với ai em cũng đối xử như vậy à?

Em nhẹ nhàng trả lời:

Ở đây phải làm tốt, khách hài lòng mới được boa nhiều anh ạ. Mỗi tháng em kiếm cả trăm triệu thì phải cố gắng thôi.

Kết thúc, tôi vẫn còn nhiều lưu luyến, không muốn rời đi. Tôi boa cho em 1 triệu đồng vì cảm giác rất thỏa mãn và dường như các đồng nghiệp của tôi cũng thấy vậy nên tôi rất hài lòng.

Chỉ sau hai ngày, tôi không thể nào kìm lòng được nữa, tôi buộc phải quay lại để được gặp em. Nỗi nhớ nhung, xao xuyến cứ lay động trái tim tôi. Tôi  đã đến gặp em, nhưng lần này em có vẻ hơi mệt mỏi, em vẫn tươi cười nhưng nụ cười không được rạng rõ như hôm đó. Có lẽ em đã làm quá việc quá nhiều. Tôi thấy cay cay khóe mắt và thấy thương em.

Chúng tôi tâm sự với nhau nhiều hơn. Cứ như thế tôi quay lại thường xuyên, và chỉ đến để được gặp em, nói chuyện với em. Em cũng hòa hợp và quý mến tôi. Hiện tại tuy tôi chưa tìm được công việc khác cho em, nhưng sẽ cố gắng, để em không phải chịu nhiều vất vả, khổ cực.

Hướng dẫn matxa lưng thư giãn giảm đau thắt lưng hiệu quả

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước