Ghế massage bấm huyệt giảm đau mỏi toàn thân

Ghế massage bấm huyệt không còn quá lạ lẫm trong cuộc sống mỗi chúng ta. Song, mức giá bán cao vô hình chung đã khiến cho sản phẩm này trở nên hơi xa xỉ đối với nhiều người. Làm thế nào để mua được ghế chất lượng mà giá lại vừa túi tiền?

Như chúng ta đã biết, ghế mát xa là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe có tác dụng tương đương với các liệu trình matxa chăm sóc sức khỏe thường thấy. Xuất phát từ tính năng cơ bản là tác động đến các phần trên cơ thể, xoa bóp, giảm đau nhức. Ngày nay, thiết bị này đang dần dần được cải tiến và có những tính năng đáng ngạc nhiên

Các huyệt đạo trên cơ thể người và CÁCH BẤM HUYỆT chữa bệnh

Tính năng của ghế massage bấm huyệt

– Tính năng xoa bóp kết hợp bấm huyệt trị liệu hoàn hảo.

– Tính năng massage chuyên sâu vào trung tâm vùng đau mỏi nhờ hệ thống chíp cảm biến nhân diện kết cấu cơ thể.

– Tính năng sưởi ấm nhiệt hồng ngoại có tác dụng tương tự như những túi chườm nóng, làm ấm và mềm cơ.

– Tính năng kéo dãn cột sống, tăng khoảng cách giữa các đốt sống, thư giãn và tái cấu trúc đĩa đệm.

– Tính năng massage đồng thời nhiều bộ phận cùng lúc, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với những liệu trình chăm sóc thông thường.

Và còn rất nhiều những điểm mới khác mà chẳng khách hàng nào có thể cưỡng lại nỗi khao khát muốn sở hữu được sản phẩm này. Tuy nhiên, một sự thật cũng giật mình không kém mà bạn cần biết. Đó là:

Lựa chọn ghế massage bấm huyệt như thế nào mới tốt?

Khi tham khảo thông tin về các loại ghế matxa shika, chăc chắn những câu chào mời hoa mỹ sẽ không ít lần khiến chúng ta phân tâm. Thoạt nghe thì có vẻ như sản phẩm này là sản phẩm quá hoàn hảo! Chẳng có gì đáng chê trách cả! Tuy nhiên, sự thật là chỉ có một số dòng ghế mới có những tính năng ấy.

Hãy nhạy bén một chút! Bạn sẽ thấy, đôi khi sản phẩm có kết cấu rất giống nhau, nhưng chúng lại có giá cả khác nhau một trời một vực. Bạn có thể tìm được những sản phẩm giao động trong khoảng vài chục triệu. Nhưng cũng cùng thiết kế bên ngoài tương đồng như vậy, vẫn có sản phẩm lên tới hàng trăm triệu. Nguyên nhân từ đâu mà giá thành lại có sự khác biệt đến vậy? Câu trả lời chính là nằm ở tính năng sản phẩm và chất liệu cấu thành lên các chi tiết của sản phẩm. VD: chất liệu lớp da bọc ngoài, con lăn massage, túi khí… Với một chiếc ghế massage bấm huyệt thì việc lựa chọn sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã đem lại nhiều lợi ích trong hỗ trợ trị liệu hơn các sản phẩm giá rẻ.

Lưu ý khi mua ghế massage bấm huyệt giảm đau mỏi:

Không cần nói thì tất cả chúng ta đều hiểu rằng thị trường tiêu dùng Việt đang ngày càng phong phú hơn. Không chỉ là các loại nhu yếu phẩm thường ngày. Mà cả những sản phẩm cao cấp, hỗ trợ điều trị như ghế mát xa cũng không ngoại lệ. Đơn giản là lang thang trên mạng và tìm kiếm. Bạn cũng có thể thấy hàng chục kết quả khác nhau với đủ mọi lời chào mời hấp dẫn. Thông thường, chúng ta sẽ lựa chọn những nhà phân phối lớn. Nơi có nhiều chi nhánh với các chương trình quảng cáo rầm rộ. Lựa chọn ấy có thực sự chính xác hay không? Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ bạn có thể áp dụng để chọn mua một sản phẩm phù hợp mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

 – Tính năng và độ bền sản phẩm là yếu tố quan trọng hơn cả của một chiếc ghế massage bấm huyệt.

Mục đích của chúng ta đang cần là một thiết bị hỗ trợ điều trị. Vì vậy, điều đầu tiên phải quan tâm chính là chiếc ghế đó có thể làm được những gì? Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết của từng sản phẩm trong khoảng giá mà bạn muốn mua. Cân nhắc xem sản phẩm nào ưng ý nhất thông qua việc dùng thử sản phẩm tại điểm  bán. Trải nghiệm thực tế này có thể cho bạn thấy rõ rệt nhất về tính năng và công dụng của chiếc ghế bạn sẽ mua.

Về độ bền sản phẩm, hãy hỏi chi tiết về chất liệu của các bộ phận trong máy. Đừng quên xem xét thời gian bảo hành, bảo trì và đổi trả sản phẩm. Thời gian bảo hành dài cũng tỷ lệ thuận với độ bền sản phẩm.

 – Không chỉ nhìn vào thương hiệu và hệ thống phân phối:

Bạn có biết các chương trình quảng bá rầm rộ và hệ thống phân phối, tư vấn bán hàng hoành tráng sẽ có thể đội giá lên tới hàng chục % so với giá thành thực tế của sản phẩm. Trong khi hầu hết người dùng thường tiếp cận dễ hơn với các thương hiệu quảng cáo mạnh. Và thói quen tiêu dùng của người Việt có xu hướng ưu tiên lựa chọn những nhà cung cấp tiếng tăm. Với niềm tin rằng họ mạnh và đáng tin cậy hơn. Bởi vậy, rất nhiều người sau khi mua về đã cảm thấy không ưng ý. Hoặc sản phẩm không đem lại tác dụng như mình mong muốn.

Để tránh rủi ro này, ngoài các thương hiệu mạnh được giới thiệu. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm những thương hiệu mới khác. Hãy yên tâm rằng với ghế matxa, bạn có thể được dùng thử miễn phí ở bất cứ điểm bán nào. Vậy nên, cần “dạo” một vòng tại nhiều điểm bán khác nhau. Từ đó, lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất thay vì chỉ tin tưởng vào những lời giới thiệu ngọt ngào.

 – Hãy hỏi thật chi tiết về các chính sách hậu mãi!

Dù là những thương hiệu lâu đời. Hay là những thương hiệu mới. Sau khi đã cảm thấy ưng ý về sản phẩm bạn đã lựa chọn. Hãy tìm hiểu thật kỹ về các dịch vụ hậu mãi mà họ có. Ví như: vận chuyển và lắp đặt, bảo trì, bảo hành, quà tặng… Một sản phẩm đắt tiền như ghế mát xa toàn thân thì vấn đề này vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ quyết định rất lớn đối với quá trình sử dụng và tiêu dùng sản phẩm.

Tìm kiếm cho mình điểm mua chuẩn sẽ giúp bạn sở hữu được những chiếc ghế massage bấm huyệt vừa tốt giá lại hợp lý. Hãy làm người tiêu dùng thông thái để sức khỏe luôn đảm bảo nhé!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Bấm huyệt ghế massage bấm huyệt

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước