Ghế massage giá rẻ cho dân văn phòng mẫu mới 2017

Tính mua cho vợ một chiếc ghế massage giá rẻ ngồi xoa bóp cho đỡ mệt mỏi, vợ là dân văn phòng nay đi làm về thấy vợ cứ ngồi xoa bóp gáy với 2 cánh tay, hỏi vợ sao vậy, vợ bảo đau mỏi vai gáy quá. Nghĩ thương vợ nên quyết định phải mua cho vợ thiết bị này mới được.

Ngồi trong một tư thế quá lâu, áp lực công việc, cường độ làm việc khiến nhân viên văn phòng thường bị đau mỏi vai gáy, đau lưng, mệt mỏi, mất ngủ. Tuy không phải là những triệu chứng nguy hiểm cấp tính, ảnh hưởng lập tức đến sức khỏe. Song nếu cứ kéo dài quá lâu, mà không có biện pháp khắc phục. Thì những triệu chứng ấy có thể thành biến chứng, rất không tốt cho sức khỏe.

Ghế massage văn phòng

Biến chứng khi đau lưng, đau mỏi vai gáy, căng thẳng kéo dài

Đau lưng, đau mỏi vai gáy trong thời gian dài có thể thành bệnh mãn tính. Từ đó, gây ra các căn bệnh khác nguy hiểm hơn như: viêm xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống…

Mệt mỏi và căng thẳng thường xuyên có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và hiệu suất làm việc. Không chỉ thế, căng thẳng kéo dài còn có là một trong những nguyên nhân gây ra và làm nghiêm trọng thêm các bệnh tâm lý như tự kỷ, trầm cảm.

Ghế massage giá rẻ cho dân văn phòng

Bởi vậy, cách tốt nhất là bạn cần khắc phục sớm nhất và thật nhanh chóng khi có bất cứ triệu chứng bất thường nào của cơ thể. Tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra.

Ghế massage giá rẻ phù hợp với dân văn phòng

Tác dụng tuyệt vời của ghế massage có lẽ là đã rất nhiều người hiểu rõ. Massage mỗi ngày với thiết bị này sẽ cải thiện rất tốt tình trạng bất ổn về mặt sức khỏe và tinh thần của những người làm văn phòng. Nhờ tính năng vận hành dựa trên nguyên lý massage chuyên nghiệp của nhiều phương pháp khác nhau trên thế giới, sản phẩm này có thể tác dụng sâu vào từng vùng đau mỏi, thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng. Từ đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo về mặt sức khỏe và tinh thần thật thoải mái.

Ghế massage Shika dân văn phòng

Tuy trong thời điểm hiện tại, giá của dòng sản phẩm này vẫn khá cao. Song cũng đã có khá nhiều các thương hiệu ghế massage giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm mua được những chiếc ghế mát xa toàn thân với nhiều tính năng chỉ từ hơn 10 triệu đồng. Nếu mức giá này vẫn chưa thực sự phù hợp. Hãy thử những sản phẩm massage lưng.

Vận dụng khéo léo, các loại thiết bị massage lưng vẫn có thể giúp bạn thư giãn toàn thân rất hiệu quả. Và mức giá lại rẻ hơn rất nhiều so với các dòng ghế mát xa toàn thân.

Ghế massage giải pháp chăm sóc sức khỏe dân văn phòng

Lưu ý khi sử dụng ghế massage

  • Hãy chắc chắn rằng bạn là người thích hợp với các sản phẩm massage. Bởi không phải ai cũng nên sử dụng những sản phẩm này. Tuy có tập khách hàng đa dạng nhưng ghế massage cũng “chống chỉ định” với một số người.
  • Tuy là sản phẩm có nhiều lợi ích, song ghế massage cũng là một thiết bị tiêu thụ điện có thể gây nguy hiểm. Bởi vậy, bạn cần thật cẩn thận đối với ổ cắm, phích cắm, dây điện và nguồn. Hãy chắc chắn rằng mọi thứ đều an toàn khi vận hành thiết bị.
  • Không nên massage quá lâu và quá nhiều lần trong ngày. Thời gian lý tưởng cho mỗi lần massage là 15-30 phút. Và tần suất massage mỗi ngày chỉ khoảng 1-2 lần. Massage quá lâu và quá nhiều có thể gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe.
  • Bảo quản sản phẩm đúng cách cũng là một trong những điều cần chú ý để sản phẩm luôn bền lâu và kéo dài tuổi thọ.

Để chọn được ghế massage giá rẻ phù hợp với dân văn phòng lại đảm bảo chất lượng, bạn có thể tới văn phòng đại diện của Shika tại Việt Nam. Đây là thương hiệu uy tín từ Nhật Bản. Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể tới chi nhánh của đại lý này tại các địa chỉ bất kỳ dưới đây:

  • Tại miền Bắc:Nhà 104, BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Tại miền Trung:Số 126,Phố Lê Duy Đình, P.Thanh Khê,TP.Đà Nẵng.
  • Tại miền Nam: Số 59, Đường Song Hành, P.10, Q.6,TP.HCM.

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua email: sales@halohalo.vnhoặc website: 0987636081. Mua ngay cho mình một chiếc ghế giá rẻ và các sản phẩm massage tuyệt vời khác tại Massage Chair nào!. Sức khỏe hoàn hảo, công việc thăng tiến, vững bước thành công!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage giá rẻ

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước