Ghế massage nội địa Nhật tại Hà Nội mua ở đâu?

Thời gian gần đây, thị trường ghế massage nội địa Nhật phát triển chóng mặt. Không thể phủ nhận mà những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho sức khỏe con người cả về thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, mua ở đâu chất lượng, giá tốt thì không phải là điều dễ nhận định.

Thói quen tiêu dùng hàng hóa nhập khẩu từ lâu đã xuất hiện tại Việt Nam. Có rất nhiều xuất xứ được ưa thích: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan,… Với loại hàng hóa khác nhau, người dùng sẽ ưa chuộng một hoặc một nhóm sản phẩm có xuất xứ nhất định. Như mỹ phẩm Hàn-Nhật-Pháp, thời trang châu Âu, thiết bị di động Mỹ-Nhật-Hàn…

Với sản phẩm mà chúng ta đang nói đến là ghế mát xa thì các nước châu Á và tiêu biểu là Nhật Bản thường nổi bật hơn cả. Đúng! Chúng ta đang nói về chủ đề chính của bài viết này: ghế massage nội địa Nhật.

Tôi tin rằng hầu hết chúng ta đều đã hiểu sơ qua về sản phẩm này. Tuy nhiên, dành cho những bạn chưa biết nhiều về ghế matxa toàn thân nội địa Nhật, hãy chung trao đổi sơ qua một số thông tin về nó nhé!

Ghế massage nội địa Nhật là gì?

Ghế massage nội địa Nhật là loại ghế được sản xuất tại Nhật và phục vụ với đối tượng chính là người Nhật. Đừng nhầm lẫn giữa ghế Nhật và ghế nội địa Nhật nhé! Chúng rất khác nhau đấy!

Tuy có điểm chung là đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo những tính năng cơ bản, đồng thời được chứng nhận đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, ghế nội địa sẽ mang tính cá nhân hóa nhiều hơn là những sản phẩm Nhật sản xuất với mực đích xuất khẩu sang thị trường ngoại quốc.

Nếu ghế nội địa hướng tới người dùng chính là người Nhật. Thì các dòng ghế Nhật Bản lại được sản xuất theo yêu cầu của nhà nhập khẩu và phân phối. Nói cách khác, ghế massage Nhật Bản có khả năng tương thích tốt hơn và có phần phù hợp hơn với những người tiêu dùng Việt.

Có một số lưu ý cho bạn khi mua ghế matxa nội địa Nhật

Điều không thể tránh khỏi đó là ghế massage nội địa Nhật sẽ:

  • Được thiết kế chuyên dụng dành cho thị trường Nhật nên về kích thước, nguồn điện và tính năng… có thể sẽ có chút không phù hợp với Việt Nam.
  • Nếu có vấn đề liên quan đến hỏng hóc và cần thay thế, sẽ không dễ dàng. Thậm chí, bạn sẽ chẳng thể tìm nổi linh kiện như vậy tại Việt Nam.
  • Giá không hề rẻ! Mức giá mua tại Nhật có thể không quá đắt. Nhưng nếu sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam thì giá bán sẽ không còn như vậy nữa. Những sản phẩm cao cấp như ghế matxa sẽ được đánh thêm nhiều thứ thuế khác nhau.
  • Không có nhiều nhà cung cấp cho bạn lựa chọn. Tìm ghế massage Nhật Bản có thể sẽ dễ dàng hơn so với sản phẩm nội địa Nhật. Vì thế, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm một chiếc ghế nội địa tốt.

Lời khuyên của chúng tôi là:

Địa điểm bán uy tín quyết định 50% việc bạn mua được sản phẩm tốt và hoàn hảo! Hãy tìm hiểu thật kỹ vì ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp không uy tín. Cách tốt nhất là thu thập từ nhiều nguồn thông tin. Những phản hồi từ người mua trước đó cộng thêm một chút tinh ý khi xem sản phẩm sẽ rất hữu ích cho bạn.

Hãy nhớ rằng các sản phẩm nội địa Nhật chuẩn sẽ có sự khác biệt một chút trong thiết kế như:

+ Nguồn điện khác so với hạ tầng Việt Nam. Điện áp sử dụng tại Nhật rơi vào khoảng 100 V – 110V, khác với Việt Nam là 220-240V. Vì vậy, nếu muốn tránh chập cháy và hỏng hóc, bạn cần có bộ đổi nguồn đi kèm.

+ Kích thước lớn hớn một chút, do chiều cao của người Nhật có phần trội hơn với người Việt.

+ Những tính năng tiêu biểu: sưởi ấm nhiệt hồng ngoại, massage bằng con lăn xoay Shiatsu dưới lòng bàn chân, túi khí kép cao cấp, chế độ không trọng lượng…

+ Sản phẩm lưu hành tại Nhật có rất nhiều tem kiểm định. Bật mí cho bạn nhé! Hãy chắc chắn sản phẩm có từ 4 – 6 tem khác nhau trở lên. Nếu ít hơn, hãy bỏ qua nó vì nó không phải hàng Nhật chuẩn đâu.

Đó chỉ một số những yếu tố chính giúp bạn lưu ý trong việc lựa chọn của mình. Còn câu hỏi chính, mua ghế matxa nội địa Nhật ở đâu thì bây giờ mới được trả lời.

Mua ghế massage nội địa Nhật tại Hà Nội ở đâu?

Ghế nội địa, chúng ta đều đã biết, thật không dễ dàng gì để tìm được một địa chỉ uy tín. Nếu bạn không quan tâm đến những điểm bất lợi của sản phẩm này. Thì hãy có thể căn cứ vào những tiêu chí ở trên để lựa chọn cho mình một chiếc ghế như mong muốn.

Điều chúng tôi mong bạn chú ý ở phần này đó là: lựa chọn địa chỉ mua hàng không đơn giản. Vì là hàng nội địa nhập khẩu nguyên chiếc nên thủ túc khá phức tạp và các chi phí cũng nhiều. Theo những gì chúng tôi tìm hiểu được thì sản phẩm này chỉ có ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM.

Hãy kiểm tra mã nhập khẩu trên giấy tờ mà họ cung cấp qua website của cục hải quan. Bạn sẽ biết chắc sản phẩm bạn mua có thực sự được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản hay không. Sau đó, mới tính đến chuyện chất lượng của sản phẩm đó ra sao. Bạn nên chuẩn bị tinh thần vì mua được sản phẩm này sẽ khá khó khăn.

Một lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là thay vì hàng nội địa hãy chọn ghế mát xa nhật bản. Cùng chất lượng, cùng tính năng, kích thước, nguồn… phù hợp hơn. Tại sao không?

TẠI SAO BẠN KHÔNG LỰA CHỌN GHẾ MASSAGE NHẬT BẢN?

Sản phẩm này phổ biến và dễ tìm kiếm hơn rất nhiều. Những ưu điểm thì bạn đã đều đã biết. Ngoài chất lượng, thiết kế, tính năng, giá cả của các sản phẩm này cũng mềm hơn. Và các dịch vụ đi kèm cũng rất khác. Bạn sẽ được chăm sóc tốt và hoàn hảo hơn khi nhà cung cấp của bạn liên kết trực tiếp với nhà sản xuất. Và mọi linh kiện luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn muốn thay thế.

Chắc chắn, bạn có thể tìm được rất nhiều thương hiệu chỉ với vài cú click. Nhưng chúng tôi cũng xin phép được gợi ý cho bạn một cái tên mà chúng tôi cho là rất sáng giá. Đó là Shika.

Lý do chúng tôi lựa chọn thương hiệu này là do họ có mức giá bán vô cùng vô cùng ưu đãi. Họ luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và cung cấp cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời. Thêm nữa, dịch vụ trước và sau bán đều rất tốt. Vì thế, để linh hoạt hơn và đem lại cho bản thân lợi ích tối đa. Nếu bạn không thể tìm mua ghế massage nhật nội địa ưng ý, hãy chuyển hướng! Làm người tiêu dùng thông minh là điều rất cần thiết, phải không?

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: ghế massage ghế massage nội địa ghế massage nội địa Nhật

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước