Ghế matxa BOSS chính hãng giá rẻ – báo giá tư vấn

Ghế matxa BOSS bạn ngồi thử và rất thích sản phẩm này muốn tậu một chiếc, vậy bạn đã ngồi các hãng ghế khác chưa có giống nhau không? cùng chúng tôi review qua bài viết này nhé.

BOSS là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khá nổi tiếng ở Nhật. Đây là một trong những nhà cung cấp đầu tiên đưa ra thị trường các sản phẩm ghế massage và vật lý trị liệu. Với hệ thống nhà máy và phòng trưng bày trên nhiều quốc gia trên thế giới, BOSS ngày càng lớn mạnh và phát triển. Sự kết hợp giữa những phương thức truyền thống của Nhật Bản cùng công nghệ hiện đại tiên tiến giúp sản phẩm của BOSS luôn được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.

Trong thời gian gần đây, BOSS đã rất thành công trong việc ứng dụng phương pháp massage trị liệu truyền thống vào sản phẩm ghế matxa BOSS. Đây có thể coi là bước tiến đột phá của thương hiệu này.

sản phẩm ghế matxa BOSS

Với đội ngũ đông đảo các nhà khoa học và kỹ sư công nghệ đầu ngành, ghế matxa BOSS đã đem lại cho khách hàng trên toàn thế giới những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong quá trình sử dụng sản phẩm. Sức khỏe được cải thiện nhanh chóng. Hiểu biết sâu sắc hơn về văn hóa massage truyền thống Nhật Bản là những món quà rất tuyệt vời mà BOSS muốn gửi gắm thông qua những cải tiến về sản phẩm.

Một số dòng ghế matxa BOSS tại Việt Nam

Các mẫu ghế của thương hiệu này đều phải trải qua sự kiểm soát gay gắt trước khi xuất xưởng. Điều này giúp ghế matxa BOSS luôn đáp ứng tốt những tiêu chuẩn chất lượng cũng như nhu cầu của khách hàng.

Ghế mát xa BOSS có rất nhiều dòng khác nhau. Mỗi dòng lại mang một đặc trưng riêng. Tại Việt Nam, có một số sản phẩm tiêu biểu như:

  • Ghế matxa đa năng DMJ 200 (giá bán khoảng 180 triệu)
  • Ghế massage DMJ 189 (giá bán khoảng 155 triệu)
  • Ghế matxa toàn thân DMJ 188 (giá bán khoảng 49 triệu)
  • Ghế massage Chair DMJ 169 (giá bán khoảng 45 triệu)

Ghế mát xa BOSS bạn ngồi thử chưa

Ngoài ra còn rất nhiều dòng khác từ cao cấp đến phổ thông như: Ghế matxa đa năng DMJ-195, Ghế matxa toàn thân JP 2010, Massage Chair JP 2016… Mỗi dòng sẽ có một tính năng khác nhau. Cùng với đó, cũng có mức giá khác nhau. Thông thường, ghế toàn thân BOSS sẽ có giá giao động khoảng 40 triệu trở lên. Được chia làm hai dòng sản phẩm tầm trung và sản phẩm cao cấp.

Mua ghế mát xa BOSS ở đâu chính hãng?

Sản phẩm của BOSS được phân phối ở rất nhiều địa chỉ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc ghế massage giá rẻ phù hợp theo nhu cầu của bạn. Để mua được sản phẩm BOSS chính hãng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

– Chú ý bề ngoài của ghế matxa:

Sản phẩm chính hãng có vỏ da mềm mại, cao cấp. Các đường may cũng rất tỉ mỉ và tinh tế. Phần dây điện, nguồn điện đều rất lắp đặt chắc chắn. Màu sắc sản phẩm rất trang nhã, không tạo độ chói và quá sặc sỡ.

– Các giấy tờ và tem mác đi kèm:

Bạn cần kiểm tra các tem mác và giấy tờ kèm theo sản phẩm thật cẩn thận. Các sản phẩm của Nhật Bản dù chỉ là hàng hóa tiêu dùng thường sẽ kèm theo ít nhất là 6 tem chứng nhận và kiểm định chất lượng. Đối với ghế mát xa, còn kèm theo sổ bảo hành, giấy tờ hải quan,… Bạn nên xem xét thật kỹ để chắc chắn mình mua sản phẩm chuẩn chính hãng.

– Nên lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín. Điều này thể hiện ở chính sách bảo hành và các dịch vụ kèm theo. Thời gian bảo hành dài, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Ghế matxa Shika có tốt không?

Lựa chọn cho mình chiếc ghế mát xa BOSS chính hãng sẽ giúp bạn chăm sóc cho bản thân và gia đình hoàn hảo nhất. Hi vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn trong việc tìm mua sản phẩm. Trân trọng!

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước