Massage Nhật Bản siêu HOT cực phê với girl xinh

Massage Nhật Bản các quý ông cứ gọi là PHÊ làm các nàng đê mê sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời cho nàng. Khi đó nàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, sảng khoái và cực kì say đắm bạn.

Các chàng trai biết không, những món quà như son môi, nước hoa, quần áo,… đôi khi cũng khiến nàng cảm thấy nhàm chán đấy.

Đối với các nàng, thì việc ở bên cạnh người yêu thương mới là điều tuyệt vời nhất. Và trên hết đó là khi được chàng ở bên, chăm sóc mát xa cho cơ thể nàng. Các nàng của chúng ta sẽ vô cùng thích thú khi được bàn tay ấm áp của chàng mát xa và mân mê cho cơ thể đấy.

Massage nhat ban với kỹ thuật điêu luyện

Phương pháp massage Nhật Bản không chỉ thư giãn sảng khoái cơ thể còn giúp tăng ham muốn để cả hai cảm thấy thích thú hơn bao giờ hết. Vậy hãy bắt đầu ngay với các kỹ thuật mát xa Nhật Bản cực đã dưới đây, để đem lại sự đê mê cho nàng yêu nhé.

Bạn hãy chuẩn bị một không gian massage thật ấm áp, yên tĩnh. Sau đó đốt một vài ngọn nến lung linh và mở một bản nhạc nhẹ nhàng để tạo sự lãng mạn cho cô ấy.

Và không thể nào thiếu một chai tinh dầu mát xa có hương thơm nồng nàn, ngọt dịu được. Dầu sẽ hỗ trợ mát xa được dễ dàng và giúp nàng  cảm thấy vô cùng dễ chịu và hưng phấn.

1/ Kỹ thuật xoa

Bạn đổ dầu massage lên vùng được mát xa, rồi mở bàn tay và nhẹ nhàng xoa lên người nàng theo hướng lên trên hoặc hình tròn. Đảm bảo rằng, dầu massage được xoa đều lên hết da thịt.

Bạn có thể thực hiện nhẹ nhàng rồi tăng dần tốc độ để tạo ra nhiều cảm giác khác nhau cho bạn gái.

2/ Vuốt ve cơ thể nàng

Bạn bắt đầu dùng bàn tay úp xuống cơ thể nàng, sau đó vuốt các cơ bắp theo hướng đi lên để làm thông các thớ thịt mắc kẹt. Sau đó đặt hai bàn tay song song, thực hiện vuốt và nâng các cơ bắp với mặt trong ngón tay, vuốt đều đều và chậm rãi. Động tác này sẽ làm nàng vô cùng thích thú và mê mẩn.

3/ Tiếp tục xoa bóp cơ thể nàng

Bạn biết không, ngoài việc vuốt ve, thì với phong cách massage Nhật, nàng sẽ vô cùng thích thú với động tác xoa bóp. Bạn dùng một lực mạnh hơn xoa bóp ở những vùng cơ cứng và hẹp, rồi tiếp tục xoa bóp các cơ bắp. Bạn có thể dùng ngón tay cái để thực hiện động tác này.

4/ Di chuyển miết cơ thể nàng

Bạn sử dụng hai bàn tay ôm vào vùng được massage và chếch hai ngón tay cái ra, rồi bắt đầu miết sang ngang. Di chuyển nhịp nhàng khắp vùng da thịt nàng. Cố gắng giữ tay không rời khỏi cơ thể.

5/ Kỹ thuật bấm

Bạn sử dụng ngón tay cái để tác động lên các cơ thịt nàng. Nếu muốn cảm giác mạnh hơn, bạn hãy áp dụng một lực mạnh hơn và giữ khoảng 8 giây cho mỗi lần bấm rồi thả ra. Bạn có thể thực hiện bằng ngón tay khác, thậm chí là sử dụng khớp ở đốt ngón tay hay khuỷu tay. Nên nhớ là không được dùng lực quá mạnh, tránh khớp xương và cột sống ra nhé.

Massage nhat ban cho nàng thư giãn

Với các kỹ thuật massage toàn thân kiểu Nhật trên, bạn có thể thực hiện theo thứ tự với những phần cơ thể khác nhau lần lượt như lưng, cẳng tay, cẳng chân,… Khi kết thúc massage cho từng phần, hãy xoa đều nhẹ nhàng với tốc độ chậm dần đều và sau đó mới bắt đầu chuyển sang vùng khác.

Video hướng dẫn cách mát xa/massage toàn thân nam nữ

Sau những phút giây tuyệt vời ấy, chắc chắn rằng, nàng sẽ cảm thấy thật xúc động và yêu chàng hơn bao giờ hết. Không còn gì thú vị bằng việc bạn dành thời gian ở bên người yêu thương và chăm sóc, nâng niu cơ thể người ấy, nó sẽ giúp tình cảm ngọt ngào của hai bạn ngày càng trào dâng và hạnh phúc vô ngần.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: massage nhật bản

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước