Mát xa với phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật có gì đặc biệt?

Mát xa với phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật có gì đặc biệt? đây là phương pháp mát xa truyền thống lâu đời cực kỳ tốt của Nhật giúp thư giãn giảm mệt mỏi đau nhức toàn thân nhanh chóng.

Phương pháp này ngày càng được áp dụng phổ biến và rộng rãi tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa và nhiều cơ sở y tế. Đặc biệt, phương pháp này còn được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc tại gia là ghế massage. Cụ thể là ở dòng ghế matxa Nhật. Cùng tìm hiểu những điều kỳ diệu mà phương pháp này mang lại nhé!

Shiatsu là gì và phương pháp mát xa này có gì đặc biệt?

Shiatsu là phương pháp trị liệu xuất phát từ Nhật Bản. “Shi” có nghĩa là ngón tay, “atsu” là ấn, đè. Nói cách khác, “Shiatsu” là phương pháp tác động vào huyệt đạo bằng cách ấn các ngón tay. Không chỉ ngón cái mà phương pháp này còn là sự kết hợp linh hoạt các đầu ngón tay trên bàn tay. Tác động lên huyệt đạo bằng cách này sẽ khơi dậy những nguồn sinh khí chạy dọc các mạch máu. Nhờ đó, khí huyết lưu thông, kích thích quá trình trao đổi chất và cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

Ghế matxa Nhật sử dụng phương pháp Shiatsu

Đồng thời, khi áp dụng phương pháp này trong sản xuất ghế massage, các chuyên viên còn vận hành theo thuyết “cương – nhu” nổi tiếng của phương Đông. Shiatsu – tác động mạnh mẽ bằng đầu ngón tay là cương. Nhu là hơi ấm và sự nhẹ nhàng từ lòng bàn tay. Sự kết hợp linh hoạt giữa “cương” và “nhu” giúp đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc đối với sức khỏe người sử dụng.

Phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật đem lại hiệu quả như thế nào?

Phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật thể hiện rõ ràng nhất ở hoạt động của con lăn dài ở lưng, con lăn gáy và con lăn ở lòng bàn chân. Con lăn được thiết kế với khả năng xoay miết và bấm huyệt giống như bàn tay con người. Không chỉ đấm, bóp, vỗ, chúng còn tạo ra những tác động giống như ấn, và day huyệt vô cùng chính xác.

Phương pháp Shiatsu của ghế matxa Nhật

Lợi ích tuyệt vời của ghế matxa sử dụng Shiatsu

Theo lý thuyết về Shiatsu, tình trạng rối loạn chức năng trên cơ thể con người có thể được cải thiện rất nhanh chóng nhờ phương pháp này. Bằng việc kích thích các huyệt đạo trên các vùng này, Shiatsu có thể giúp cơ thể tái lập lại chức năng. Từ đó, hỗ trợ điều trị được rất nhiều chứng bệnh như: đau nửa đầu, nhức đầu, huyết áp thấp, mất ngủ, đau cơ, căng cứng cơ bắp, viêm khớp…

Ngoài ra, tính năng matxa Shiatsu của ghế matxa Nhật còn đem lại hiệu quả rất tốt cho da. Đối với da nhờn, Shiatsu giúp da thư giãn, cân bằng độ ẩm, hạn chế bài tiết bã nhờn. Đối với da khô, Shiatsu có khả năng kích thích nội tiết tố. Giúp da sáng khỏe và tăng độ ẩm cho da. Ngoài ra, matxa thường xuyên còn giúp phục hồi và tái tạo làn da.

Phương pháp Shiatsu ghế matxa giúp giảm đau hỗ trợ trị bệnh

Trải qua quá trình sử dụng và kiểm chứng của rất nhiều người tiêu dùng. Ghế matxa Nhật ngày càng chứng minh được những công năng tuyệt vời của nó nhờ cải tiến với tính năng matxa bấm huyệt Shiatsu theo phương pháp truyền thống Nhật Bản. Có thể nói, đây là phương pháp mát xa rất tốt và thân thiện với sức khỏe con người.

Minh Tú

Share
Published by
Minh Tú
Tags: Ghế matxa ghế matxa nhật

Recent Posts

  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage nhật shika gò vấp uy tín nhất

Nhu cầu sử dụng ghế massage đang ngày càng tăng cao. Ghế matxa như một thiết bị chăm sóc sức…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage giá rẻ tại Hải Phòng

Ghế matxa dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay.…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Mua trả góp ghế mát xa Shika? Nên hay không nên?

Với rất nhiều người, để mua được một chiếc ghế matxa là điều khá khó khăn khi họ không có…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Thận trọng khi mua ghế mát xa toàn thân giá rẻ

Bất kỳ ai khi mua ghế matxa đều mong muốn mua được ghế có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, mua…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Cảm nhận sau 1 tuần sử dụng máy mát xa shika 8918

Tuần trước tôi có mua máy mát xa shika 8918 tại Ghế massage Shika cơ sở ở Hà Nội. Tôi…

% ngày trước
  • Tin tức về ghế massage

Địa chỉ mua ghế massage Shika Đà Nẵng uy tín nhất

Shika là thương hiệu đồ gia dụng và các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Nhật Bản được người…

% ngày trước